News

มาชมข้อมูลเรื่องราวของ SAND LAND ในตัวอย่างใหม่!

ความร่วมมือระหว่างมนุษย์และปีศาจในครั้งนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร และเป้าหมายของพวกเขาคืออะไร?

ตัวอย่างใหม่ของ SAND LAND จะมานำเสนอเรื่องราวของโลกที่กลายเป็นผืนทรายอันแห้งแล้ง ที่ซึ่งความละโมบของราชาทำให้เหล่าพลเมืองใช้ชีวิตกันอย่างยากลำบาก เพราะแหล่งน้ำโดนควบคุมเอาไว้หมด นายอำเภอราโอ (Sheriff Rao) เชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่าจะต้องมีโอเอซิสที่สามารถยุติความแห้งแล้งนี้ได้อยู่ที่ใดสักแห่ง…

เพื่อค้นหาน้ำพุในตำนานแห่งนี้ ราโอทราบดีว่าตนไม่สามารถออกผจญการเดินทางสุดอันตรายนี้ได้โดยลำพัง และได้เดินทางไปสู่หมู่บ้านปีศาจเพื่อขอความช่วยเหลือ ด้วยความยินยอมของราชาปีศาจนี่เอง ที่เบลเซบับ (Beelzebub) ผู้เป็นเจ้าชายปีศาจและผู้ติดตามอย่างธีฟ (Thief) ได้ร่วมทางไปกับราโอในการผจญภัยเพื่อดับกระหาย และออกค้นหาน้ำพุแห่งชีวิต

ในระหว่างที่พวกเขาออกเดินทางนั้น ทุกคนก็ได้ตระหนักว่าพวกเขาต้องคอยระวังตัวตลอดเวลาเพราะความร้อนและความกระหายไม่ได้เป็นแค่สิ่งที่พวกเขาต้องกังวล เพราะแม่ทัพอาเระ (General Are) พร้อมกองทัพของราชวงศ์จะตามล่าเบลเซบับและผองเพื่อนไปทั่วโลกเพื่อคอยหยุดยั้ง

รับชมตัวอย่างได้ที่นี่ แล้วเตรียมตัวออกสำรวจ SAND LAND เพื่อช่วยโลกนี้เอาไว้!

SAND LAND มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S และ PC ผ่าน STEAM®

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ  SAND LAND หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่เว็บไซต์ หรือติดตามเราได้จาก FacebookInstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์