News

Jujutsu Kaisen Cursed Clash ปล่อยตัวอย่างเผยตัวละครชุดแรก

Jujutsu Kaisen Cursed Clash ปล่อยตัวอย่างเผยตัวละครชุดแรกที่ประกอบไปด้วยยูจิ อิตาโดริ, เมกุมิ ฟูชิกุโระ, โนบาระ คุงิซากิ, ซาโตรุ โกโจ และเรียวเม็ง สุคุนะที่จะมาเป็นตัวละครให้เล่น!

Bandai Namco Entertainment Asia ภูมิใจที่ได้ประกาศตัวอย่างเผยตัวละครชุดแรกของ Jujutsu Kaisen Cursed Clash – เกมคอนโซลเกมแรกของ Jujutsu Kaisen ที่จะวางจำหน่ายบน PlayStation®5, PlayStation®4, Nintendo Switch™, Xbox Series X|S, Xbox One และ STEAM®

นอกเหนือไปจากการเปิดเผยตัวละครอย่างยูจิ อิตาโดริ, เมกุมิ ฟูชิกุโระ, โนบาระ คุงิซากิ และซาโตรุ โกโจที่จะมีให้เล่นแล้ว ก็ยังมีการเผยฉากต่อสู้ของเรียวเม็ง สุคุนะด้วยเช่นกัน

รายละเอียดตัวละครที่เล่นได้

ยูจิ อิตาโดริ

สายประชิดผู้มีเอกลักษณ์ที่พลังแฝงเป็นความสามารถกายภาพอันยอดเยี่ยม

สกิลแพสซีฟของเขา “High Gear” จะอาศัยระดับของ Cursed Energy – ยิ่งมีค่า Cursed Energy Level สูงเท่าใด, ก็จะยิ่งแดชได้ง่ายดายขึ้น คุณจะเข้าประชิดศัตรูได้ในพริบตา แล้วจากนั้นก็ใช้ “Divergent Fist” และการโจมตีประชิดอื่น ๆ!

เมกุมิ ฟูชิกุโระ

เจ้าแห่งการคอมโบประชิดที่เชี่ยวชาญการโจมตีประสานร่วมกับ Shikigami เตรียมตัวโจมตีประสานร่วมกับ Shikigami โดยใช้ “Ten Shadows Technique” แล้วอัญเชิญ Nue, Toad, และ Divine Dog ออกมา ผู้เล่นยังสามารถสั่งการ Nue และ Divine Dog ให้โจมตีอิสระได้ด้วย!

สกิลแพสซีฟของเขา “Technique Interpretation” จะให้ผู้เล่นเคาน์เตอร์ด้วย Shikigami เมื่อโดนโจมตีได้ คุณจะจู่โจมอย่างหนักหน่วงได้โดยไม่ต้องกังวลการโจมตีของศัตรู!

โนบาระ คุงิซากิ

สายโจมตีระยะกลางที่มีการโจมตี Resonance อันเป็นเอกลักษณ์และจะใช้การจู่โจมอย่าง “Straw Doll Technique: Hairpin” เข้าใส่ศัตรู

“Straw Doll Technique: Hairpin” จะสามารถใช้งานได้หลังจากที่ “จับเป้าหมาย” ศัตรูโดยการตอกตะปูใส่หลายต่อหลายครั้งเพื่อสร้างความเสียหายมากขึ้น “จับเป้าหมาย” จะทำให้ผู้เล่นสามารถทำการระเบิดการโจมตีจากระยะไกลเมื่อใดก็ได้หลังจากที่มีการตอกตะปูลงไปแล้ว

ซาโตรุ โกโจ

เขาคือตัวละครที่เก่งรอบด้านผู้แข็งแกร่งที่สุด สามารถพิชิตสังเวียนได้ด้วยเทคนิคนอกกรอบและความแข็งแกร่งด้านกายภาพอันท่วมท้น

เขาจะใช้ “Technique Amplification: Blue” เพื่อขัดขวางการเคลื่อนไหวของศัตรูที่จะหนี และใช้ “Cursed Technique Reversal: Red” เพื่อขัดขวางศัตรูที่จะเข้าใกล้

เขาจะสามารถควบคุมสนามต่อสู้โดยการสกัดศัตรูได้ด้วย “Hollow Technique: Purple” เพื่อกำจัดทุกคนในคราวเดียวด้วยท่าอันทรงพลัง

แม้ว่าวิชานี้จะทรงพลัง แต่ก็ต้องใช้เวลาสะสมพลังนาน ดังนั้นผู้เล่นจะต้องใช้ประโยชน์จากสกิลแพสซีฟให้เต็มที่และหาจังหวะอันเหมาะสมเพื่อใช้งาน “Limitless Cursed Technique” ที่จะทำให้ทุกการโจมตีไร้ผลได้ชั่วครู่

เรียวเม็ง สุคุนะ

สายโจมตีกายภาพในวงกว้างที่จะโจมตีทั้งสนามโดยไม่เกี่ยงว่าจะเป็นมิตรหรือศัตรู

เขาจะสามารถใช้งานการโจมตีอันทรงพลังมากมาย แต่การโจมตีนั้นก็อาจเป่าทั้งศัตรูและมิตรให้กระเด็นไปพร้อมกันได้ แม้ว่าการโจมตีจะกินอาณาบริเวณกว้าง แต่สิ่งสำคัญก็คือการหาตำแหน่งที่เหมาะสมและดูโอกาสที่จะสร้างความเสียหายได้หนักหน่วง!

สกิลแพสซีฟของเขาก็คือ “Reverse Cursed Technique” ที่จะช่วยฟื้นฟูพลังได้โดยการโจมตีเคาน์เตอร์แม้ว่าตนจะบาดเจ็บ ซึ่งจะทำให้สุคุนะสามารถโจมตีได้อย่างหนักหน่วงดุดัน!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่เว็บไซต์ด้านล่าง:

*เว็บไซต์เป็นภาษาญี่ปุ่น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์