News

Apollo Justice: Ace Attorney Trilogy วางจำหน่าย 25 มกราคม 2024

Apollo Justice: Ace Attorney Trilogy วางจำหน่าย 25 มกราคม 2024 – ขอแนะนำตัวละครอันโดดเด่นและโครงสร้างของเกมในการค้นหาคำให้การที่ขัดแย้งและเปิดเผยความจริง!

Apollo Justice: Ace Attorney Trilogy, คือคอลเล็กชันอันสมบูรณ์ของการต่อสู้ในชั้นศาลจากเกม Ace Attorney จำนวนสามภาค ที่จะวางจำหน่าย 25 มกราคม 2024 ในคราวนี้จะเป็นการแนะนำตัวละครอันโดดเด่นและโครงสร้างของเกมในการค้นหาคำให้การที่ขัดแย้งและเปิดเผยความจริง! มาร่วมไปกับทนายมือใหม่ Apollo Justice บนเส้นทางในการนำความยุติธรรมมาสู่ศาลและยุติยุคสมัยอันดำมืดของกฎหมาย กราฟิกแบบ HD อันงดงามและโบนัสพิเศษจะทำให้นี่เป็นฉบับสมบูรณ์ของซีรีส์

การเดินทางอันสมบูรณ์ของ Apollo ในคอลเล็กชันพร้อมด้วยกราฟิก HD!

Apollo Justice: Ace Attorney Trilogy จะประกอบไปด้วยสามเกมในกราฟิกความละเอียดสูง!

  • เกมในคอลเล็กชันนี้: Apollo Justice: Ace Attorney
  • เกมในคอลเล็กชันนี้: Phoenix Wright: Ace Attorney – Dual Destinies
  • เกมในคอลเล็กชันนี้: Phoenix Wright: Ace Attorney – Spirit of Justice

เพิ่มภาพวาดใหม่ เนื้อหาพิเศษและฟีเจอร์ใหม่

นอกจากบทเพลงประกอบฉากแล้ว, ก็ยังมีห้องให้ชมงานศิลป์และเนื้อหาดาวน์โหลดแบบพิเศษจากต้นฉบับอีกด้วย โบนัสมากมายรอคอยให้คุณได้สัมผัสอยู่!

ไม่เพียงแค่นั้น ฟีเจอร์ใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในเวอร์ชันเก่าก็จะทำให้เกมสนุกยิ่งขึ้นด้วย!

เพลิดเพลินไปกับเพลงทั้งหมด 175 เพลงตั้งแต่เพลงประกอบฉาก และบทเพลงออเคสตร้าในคอนเสิร์ต ณ Orchestra Hall

บทเพลงจากทั้งสามเกม พร้อมด้วย 14 เพลงที่คัดสรรมาแล้วจาก Ace Attorney 15th Anniversary Orchestra Concert และ Ace Attorney 2019 Orchestra Concert รวมทั้งสิ้นเป็น 175 เพลง เชิญมาชมภาพวาดตัวละครแบบใหม่สุดน่ารักที่จะมาเต้นไปพร้อมกับบทเพลงให้คุณได้เพลิดเพลิน

สามารถดูรายชื่อเพลงได้จากเว็บไซต์ทางการ: https://www.ace-attorney.com/aj-trilogy/en-asia/

ชมภาพวาดจากนักวาดชื่อดังใน Art Library

ในห้องสมุดนี้จะเต็มไปด้วยดีไซน์ของตัวละคร, ภาพแบ็กกราวด์ และแม้แต่อนิเมบทนำพิเศษของ Spirit of Justice อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาพิเศษแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน!

ยิ่งไปกว่านั้น หากว่าคุณเคลียร์เกม Apollo Justice: Ace Attorney, Phoenix Wright: Ace Attorney – Dual Destinies, Phoenix Wright: Ace Attorney – Spirit of Justice และเคลียร์ครบทั้งสามภาคก็จะปลดภาพวาดใหม่ทั้งหมด 4 ภาพ ลองมาเคลียร์เกมแล้วชมภาพวาดจากนักวาดชื่อดังที่มาวาดให้กับเกมนี้โดยเฉพาะ!

มาสร้างฉากโปรดของคุณใน Animation Studio

สร้างฉากในฝันของคุณได้อย่างอิสระด้วยโมเดลตัวละครและท่าทางการเคลื่อนไหว เพลงประกอบฉาก และเสียงพากย์จากในเกม ทุกอย่างแล้วแต่คุณจะเลือกสรร มาจัดวางตัวละครในฉากที่คุณคาดไม่ถึงจากตัวเกมหลัก! มาลองดูโดยใช้ตัวละครโปรดของคุณสิ!

รวมเนื้อหาดาวน์โหลดและโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้าจากต้นฉบับเอาไว้แล้ว!

Special Episodes และชุดต่าง ๆ ที่เดิมเป็นเนื้อหาพิเศษจากการสั่งซื้อล่วงหน้าหรือเนื้อหาดาวน์โหลดจากเกมต้นฉบับของภาค Phoenix Wright: Ace Attorney – Dual Destinies และ Spirit of Justice จะรวมอยู่ในคอลเล็กชันนี้แล้ว

ผู้เล่นจะสนุกไปกับเนื้อหาด้วยตัวละครในชุดที่แตกต่างไปจากเดิมได้ อย่างเช่น Athena และ Apollo ในชุดนักเรียน แม้แต่ชุดของตัวละครจาก Phoenix Wright: Trials and Tribulations ก็รวมมาแล้วเช่นกัน!

สนุกไปกับ Special Episodes จำนวน 2 ตอนจาก Phoenix Wright: Ace Attorney – Dual Destinies และ Spirit of Justice, ในชื่อว่า “Turnabout Reclaimed” และ “Turnabout Time Traveler” ทั้งลูกความและคนคุ้นหน้าคุ้นตาในชุดใหม่ที่มาปรากฏตัวจะทำให้เป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การรับชมสำหรับแฟน ๆ ของ Ace Attorney!

*ชุดเหล่านี้อาจไม่ปรากฏให้เห็นในบางสถานที่ในเกม

Special Episodes “Turnabout Reclaimed” (จาก Phoenix Wright: Ace Attorney – Dual Destinies)

หลังจาก 8 ปีผ่านไป Phoenix Wright ก็หวนคืนวงการในฐานะทนายความ และลูกความรายแรกก็คือปลาวาฬเพชฌฆาตจากอควอเรียม!? การต่อสู้ในชั้นศาลอันเหลือจะเชื่อได้เริ่มขึ้นแล้ว

Special Episodes “Turnabout Time Traveler” (จาก Phoenix Wright: Ace Attorney – Spirit of Justice)

เรื่องราวตอนต่อของ Phoenix Wright: Ace Attorney – Spirit of Justice มาช่วยเหลือเจ้าสาวผู้ไร้ความผิดและลูกความที่เรียกตนเองว่าเป็น “นักเดินทางข้ามเวลา” พร้อมพบกับคนคุ้นหน้าคุ้นตา!

และการกลับมาของคู่หูชื่อดัง!?

ฟีเจอร์ใหม่: Games Menu

เลือกเกม, เลือกตอน และเลือกบทที่คุณอยากเริ่มเล่นได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่คุณเล่น

จะสัมผัสกับเรื่องราวตั้งแต่ต้นเกมหรือไปที่ฉากโปรดของคุณก็ได้ ทุกอย่างแล้วแต่คุณเลือก!

ฟีเจอร์ใหม่: Story Mode

ถ้าเลือก Autoplay, ตัวเกมก็จะเลื่อนผ่านบทสนทนาให้คุณ ส่วน Story Mode, ตัวเกมก็จะทำการเลือกและไขปริศนาให้คุณโดยอัตโนมัติ นี่คือโหมดที่เหมาะมากสำหรับคนที่อยากเอนหลังสบาย ๆ แล้วชมการไขปริศนา

*Story Mode จะสามารถเลือกเปิดหรือปิดได้

ฟีเจอร์ใหม่: History (เพิ่มเข้ามาใน Apollo Justice: Ace Attorney)

ระบบแบ็กล็อกจาก Phoenix Wright: Ace Attorney – Dual Destinies และ Spirit of Justice ที่จะช่วยให้คุณตรวจสอบข้อความต่าง ๆ ที่อ่านไปแล้วได้อีกครั้ง ถูกเพิ่มเข้ามาใน Apollo Justice: Ace Attorney

คุณจะสามารถอ่านบทสนทนาที่คุณเผลอกดข้ามไปได้!

ฟีเจอร์ใหม่: รองรับ 7 ภาษา

เนื้อหาจะรองรับเจ็ดภาษาด้วยกันนั่นคือ ญี่ปุ่น, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, เกาหลี, จีนดั้งเดิมและจีนตัวย่อ นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มเสียงพากย์ใหม่ให้แต่ละภาษาอีกด้วย คุณจะสามารถผสมและจับคู่ข้อความในเกมกับเสียงพากย์ที่ชื่นชอบได้ตามใจคุณ จะเล่นแบบใดก็ได้เช่นข้อความภาษาญี่ปุ่นแต่เสียงพากย์อังกฤษเป็นต้น

ตัวละคร

ขอแนะนำตัวละครหลัก Apollo Justice, Phoenix Wright และเหล่าอัยการที่มาขวางทางของคุณ

Apollo Justice

บางครั้งคนอื่น ๆ ก็จะเรียกชื่อเขาว่า “Polly” อย่างเอ็นดู, Apollo Justice มีทรงผมอันเป็นเอกลักษณ์และใส่สูทแดง เขามีความสามารถในการรับรู้ได้แม้คู่สนทนาจะมีความวิตกกังวลเกิดขึ้นเพียงเล็กน้อย และมองทะลุได้ถึงคำโกหกของพยาน เขาเป็นทนายดาวรุ่งและยังเป็นตัวเอกของ Apollo Justice: Ace Attorney คุณจะได้เห็นว่า Apollo กลายมาเป็นทนายผู้ยิ่งใหญ่ได้อย่างไรในคอลเล็กชันเกม 3 ภาคนี้

Phoenix Wright

ทนายความผู้ที่หลายคนจดจำได้จากทรงผมชี้และสูทน้ำเงินอันโดดเด่น ทั้งจิตใจที่มุ่งแสวงหาความยุติธรรม, ความเชื่อมั่นในลูกความอันไม่สั่นคลอน และการคิดนอกกรอบจะพาเขาไปพบกับความจริง! Phoenix Wright เป็นลูกความคนแรกของ Apollo ใน Apollo Justice: Ace Attorney โดย Phoenix จะได้ร่วมสางคดีอันยากลำบากมากมายร่วมกับ Apollo Justice และ Athena Cykes ใน Phoenix Wright: Ace Attorney – Dual Destinies และ Spirit of Justice

Athena Cykes

ทนายความมือใหม่และยังเป็นพนักงานคนล่าสุดของ Wright Anything Agency เธอเป็นหญิงสาวผู้ชื่นชอบการแข่งขันและไม่กลัวที่จะแสดงความเห็นออกมา เธอมีความสามารถในการได้ยินอารมณ์ความรู้สึกของผู้คน แม้แต่กระทั่งสิ่งที่ปกปิดเอาไว้ก็ตามทีและสามารถดึงเอาสิ่งที่พวกเขาอยากจะพูดจากใจจริงออกมาได้ โดยเธอปรากฏตัวครั้งแรกใน Phoenix Wright: Ace Attorney – Dual Destinies และพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือแก่ Phoenix และ Apollo เสมอ

Klavier Gavin

อัยการดาวเด่นผู้ชาญฉลาดแห่งสำนักงานอัยการจาก Apollo Justice: Ace Attorney นอกจากจะเป็นน้องชายของทนายจำเลยชื่อดังอย่าง Kristoph Gavin แล้ว Klavier ยังเป็นที่รู้จักว่าเขาเป็นนักร้องประจำวงร็อคชื่อดังของตนเองอย่าง Gavinners และบทเพลงของเขาจะเปลี่ยนศาลให้กลายเป็นคอนเสิร์ตอันเร่าร้อน!

Simon Blackquill

ปรากฏตัวครั้งแรกใน Phoenix Wright: Ace Attorney – Dual Destinies ชายผู้นี้ที่ชื่อ Simon Blackquill คืออัยการที่ต้องโทษประหารและปัจจุบันต้องใช้ชีวิตในเรือนจำ อย่างไรก็ตาม ด้วยคำสั่งของสำนักงานอัยการทำให้เขายังคงต้องปฏิบัติหน้าที่ในบางคดี ด้วยความขัดแย้งนี้และข้อเท็จจริงที่ว่าเขามักก่อปัญหาในชั้นศาลบ่อยครั้ง คือเหตุผลที่เขาเป็นที่รู้จักกันในฐานะของซามูไรผู้จิตใจบิดเบี้ยว (Twisted Samurai) เขาชอบใช้ความรู้จิตวิทยาของตนเป็นอาวุธในชั้นศาล

Nahyuta Sahdmadhi

ปรากฏตัวครั้งแรกใน Phoenix Wright: Ace Attorney – Spirit of Justice ชายผู้นี้ที่ชื่อ Nahyuta Sahdmadhi คืออัยการสากลผู้มาจากอาณาจักรคุราอิน เขาชื่อว่าการไต่สวนคือพิธีกรรมสุดท้ายสำหรับผู้เป็นเหยื่อ และคำตัดสินของศาลก็คือหนทางเดียวที่จะช่วยเหลือจิตวิญญาณของอาชญากรได้ ด้วยเหตุนั้นเอง เขาจึงมองว่าทนายความเป็นผู้ที่ขัดขวางหนทางไถ่บาปของอาชญากร และจะต่อสู้กับทนายความอย่างสุดกำลัง แม้ภายนอกเขาจะดูสงบและเยือกเย็น ทว่าคำพูดของเขานั้นเสียดแทงมาก

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ, ไขปริศนา, แล้วจับคนร้าย! แนะนำโครงสร้างของเกม

คุณมาเป็นทนายในเกมเพื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุ, รวบรวมหลักฐานและต่อกรกับอัยการในชั้นศาลเพื่อช่วยลูกความที่ไร้ความผิด ให้รอดพ้นจากการต้องโทษ! ด้านล่างคือการแนะนำโครงสร้างของเกม: ส่วนของการสืบสวนและการไต่สวน

ส่วนของการสืบสวน

คุยกับพยานและตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อรวบรวมข้อมูลและหลักฐานไว้ใช้ในชั้นศาล สิ่งเหล่านี้คือกุญแจสำคัญไปสู่ความจริง!

ส่วนของการไต่สวน

ใช้ข้อมูลที่รวบรวมมาและหลักฐานจากส่วนของการสืบสวน หาข้อขัดแย้งจากคำให้การของพยานแล้วต่อกรกับอัยการผู้ทำคดี ชี้ข้อขัดแย้งในคำให้การของพยานรวมถึงหลักฐาน เพื่อให้ศาลพิพากษาว่าลูกความของคุณไม่มีความผิดให้ได้!

เล่นทั้งส่วนของการสืบสวนและการไต่สวนเพื่อดำเนินเรื่องราวต่อไป หาคนร้ายตัวจริงแล้วช่วยลูกความของคุณ!

จะเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าเร็ว ๆ นี้!

สั่งซื้อล่วงหน้าแบบแผ่นได้แล้วตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน ส่วนการสั่งซื้อล่วงหน้าเวอร์ชันดิจิทัลจะเปิดในช่วงฤดูใบไม้ร่วง 2023 โปรดติดตามข้อมูลต่อไป 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์