News

อสูรพิโรธรอคอยคุณอยู่…อาคุมะผู้น่าพรั่นพรึงเข้าร่วมศึก Street Fighter 6 วันที่ 22 พ.ค. 2024!

พร้อมชุดใหม่สำหรับตัวละครปี 1 ทั้งสี่ตัว, และอัปเดตปรับสมดุลครั้งใหญ่

มาปลดปล่อยปีศาจในร่างกาย ด้วยอาคุมะในตำนานที่จะมาร่วมต่อสู้ใน Street Fighter™ 6 วันที่ 22 พฤษภาคม 2024 บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, และ PC ผ่าน Steam! นอกจากอาคุมะแล้วยังมีอัปเดตใหม่อีกสามอย่างด้วยกัน:

  • มาสู้กันอย่างมีสไตล์ด้วย Outfit 3 สำหรับตัวละครปี 1 ทุกตัว ที่ประกอบไปด้วยราชิด, อากิ, เอ็ดและอาคุมะ สำหรับผู้ที่ซื้อ Year 1 Ultimate Pass จะได้รับชุดเหล่านี้โดยอัตโนมัติ รวมถึงสี 1-10 ในวันที่ 22 พฤษภาคม
  • ท่าต่าง ๆ จะมีการปรับเปลี่ยนด้วยอัปเดตปรับสมดุลเกมสำหรับทุกตัวละคร โดยจะมีการชี้แจงรายละเอียดในช่วงสัปดาห์ต่อไป
  • ต่อสู้ในฉากใหม่ที่ชื่อ Enma’s Hollow ที่ซึ่งอาคุมะใช้ชีวิตอยู่และฝึกหนักราวอยู่ในนรก ผู้ที่ซื้อ Year 1 Ultimate Pass จะได้รับฉากนี้โดยอัตโนมัติในวันที่ 22 พฤษภาคม

    ชมตัวอย่างเกมเพลย์ของอาคุมะได้ที่นี่:

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Street Fighter 6 สามารถชมได้จากเว็บไซต์ทางการของ Street Fighter 6: https://www.streetfighter.com/6/en-asia

อาคุมะจะมาวาดลวดลายในทุกโหมดเกมของ Street Fighter 6 ที่ประกอบไปด้วย World Tour ให้คุณได้เรียนรู้เรื่องราวของเขามากขึ้น, Battle Hub ให้ตัวละครอวตารของคุณได้ใช้ท่าของเขา และยังมีการเล่นสุดคลาสสิกอย่าง Fighting Ground อย่าลืมชม Outfit 2 สุดคลาสสิกของเขาเช่นกัน โดยนี่คือชุดเปิดตัวของเขาจากภาค Super Street Fighter™ II Turbo

และนี่คือท่าไม้ตายบางส่วนของอาคุมะ:

  • Gou Hadoken: ท่ายิงพลังเอกลักษณ์ของอาคุมะ ที่สามารถชาร์จได้เพื่อยิง “ลูกพลังสีแดง” ที่จะเพิ่มตัวเลือกในการโจมตีหรือป้องกัน
  • Ashura Senku: เช่นเดียวกับในภาคก่อน ๆ ที่อาคุมะจะสามารถใช้ท่าอาชูระเซ็นคูเพื่อร่อนไปมาโดยทิ้งเงาเอาไว้ได้
  • Adamant Flame: หนึ่งในท่าใหม่ของอาคุมะ ที่จะทำการโจมตีพุ่งไปข้างหน้าพร้อมเปลวเพลิง ท่านี้จะมีประโยชน์ในคอมโบเพราะมีระยะไกล
  • Messatsu Gohado: ท่าซูเปอร์อาร์ตเลเวล 1 ของอาคุมะ ที่จะทำการยิงลูกพลังอันมีพลังคลื่นจิตสังหารที่เข้มข้น
  • Empyrean’s End: ท่าซูเปอร์อาร์ตเลเวล 2 ของอาคุมะ ที่จะแปรสภาพพลังคลื่นจิตสังหารให้กลายเป็นเปลวเพลิงอันร้อนแรง ก่อนจะทำให้ไฟลุกโชนในร่างคู่ต่อสู้
  • Sip of Calamity: ท่าซูเปอร์อาร์ตเลเวล 3 ของอาคุมะ ที่จะทำการทุ่มคู่ต่อสู้ให้หน้าทิ่มพื้นก่อนโจมตีตามอย่างรุนแรง
  • Shun Goku Satsu หรือ “ปีศาจพิโรธ”: ท่าซูเปอร์อาร์ตเลเวล 3 ของอาคุมะท่าที่สอง จะใช้ได้เมื่อพลังชีวิตลดต่ำลงพอจะใช้คริติคัลอาร์ตได้ และสามารถใช้ปิดคอมโบได้ด้วย ซึ่งในคราวนี้เขาจะให้ผู้เล่นได้เห็นว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้างในช่วงเวลาหนึ่งวินาที

อาคุมะจะปลดล็อกได้สำหรับผู้ที่ซื้อ Year 1 Character Pass, Year 1 Ultimate Pass, Deluxe Edition, หรือ Ultimate Edition ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2024 นี้ โปรดติดตามข้อมูลเพิ่มเติมต่อไป!

CAPCOM Pro Tour Offline Tournament: Super Premier Singapore 2024

ฤดูการแข่ง CAPCOM Pro Tour 2024 กลับมาแล้ว และอีเวนต์แข่งแบบออฟไลน์ Super Premier Singapore 2024 มีกำหนดแข่งตุลาคมนี้! โปรดติดตามข้อมูลต่อไป

โปรดดูรายละเอียดการแข่งแบบออฟไลน์ประจำซีซันนี้ได้ตามลิงก์ด้านล่าง:
เว็บไซต์ทางการ CAPCOM Pro Tour: https://sf.esports.capcom.com/cpt/
เฟสบุกของ CAPCOM Fighters: https://www.facebook.com/CapcomFighters
X ของ CAPCOM Fighters: https://twitter.com/CapcomFighters
ชมแมตช์การแข่งสด ๆ ได้ที่: twitch.tv/capcomfighters

ตัวอย่าง CAPCOM Cup XI: https://youtu.be/0M0Szy5BfeU?si=lEOH0AcSi0ghXPCQ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์