News

Persona 3 Reload: Expansion Pass – เวฟ 2 พร้อมให้เล่นแล้ว!

SEGA ได้เปิดให้เล่น DLC เวฟสองจาก Persona 3 Reload: Expansion Pass แล้ว โดยมีการเพิ่มเติมเนื้อหามากยิ่งขึ้นกว่าเดิมให้กับเกม RPG สุดฮิตล่าสุดของ ATLUS! สำหรับเวฟ 3 ที่หลายคนรอคอยอย่าง Episode Aigis ซึ่งจะมาให้เล่นกันในเดือนกันยายน จึงขอเชิญมาดูรายละเอียดกันก่อนว่าเวฟ 2 นี้มีอะไรบ้าง!

นอกจากนั้นแล้ว ตัวอย่างใหม่ และวิดีโอที่รวบรวมตัวอย่าง BGM ก็เผยแพร่ให้ชมแล้วเช่นกัน

ด้วยชุดใหม่, BGM ใหม่ และเนื้อเรื่องเพิ่มเติมให้คุณได้เพลิดเพลิน Expansion Pass จะมาชวนคุณดำดิ่งลงไปในโลกของ Persona 3 Reload ให้มากกว่าเดิม ขณะนี้เวฟ 1 พร้อมให้เล่นแล้ว โดยนำเอาเซ็ต BGM จาก Persona 4 Golden และ Persona 5 Royal EX, มาให้ได้ฟังกัน ส่วนเวฟ 2 จะเป็นการเพิ่มเติมเซ็ต Velvet Costume & BGM ส่วนเวฟ 3 ที่จะมาในเดือนกันยายน 2024 จะเพิ่มเติม Episode Aigis -The Answer-, ซึ่งเป็นบทส่งท้ายของเรื่องราวพร้อมระยะเวลาการเล่นกว่า 30 ชั่วโมง

ชมเซ็ต Velvet Costume & BGM ในตัวอย่างใหม่ล่าสุด!

เชิญมาชมสมาชิกของ SEES ในชุดสไตล์แฟชันของ Velvet Room ไปบุก Tartarus กันในตัวอย่างใหม่ที่นำเสนอเวฟ 2 ของ P3R Expansion Pass!

Persona 3 Reload: Expansion Pass – เซ็ต Velvet Costume & BGM:

ภาพรวมตัวอย่างเซ็ต Velvet Costume & BGM:

มาชมกันว่าเวฟ 2 นี้มีอะไรใหม่บ้าง!

เซ็ต Velvet Costume & BGM

มาปลดล็อกชุดในธีม Velvet Room และ BGM เพื่อเพิ่มรสชาติให้กับการลุยดันเจี้ยนของคุณใน Persona 3 Reload และ Persona 3 Reload: Episode Aigis -The Answer-.

  • เซ็ต Velvet Costume & BGM
    • Velvet Costume
    • Dungeon BGM/ Battle BGM Electronica In Velvet Room (“P4D” ver.)
    • Dungeon BGM/ Battle BGM Aria of the Soul (t.komine REMIX “AT 1st” P3D-EDIT ver.)
    • Dungeon BGM/ Battle BGM Battle Hymn of the Soul (Daisuke Asakura Remix)
    • Dungeon BGM/ Battle BGM Battle Hymn of the Soul -USH ver.-
    • Battle BGM Dance Hymn of the Soul (Disco In Velvet Room) (เพลงจะเล่นโดยอัตโนมัติในหน้าจอชนะการต่อสู้หลังจากเปลี่ยนตัวเลือก BGM)
    • เพิ่มหัวข้อ “Change Dungeon BGM” ในหน้าจอเมนู

ชุดในธีม Velvet Room

ปลดล็อกชุดในธีม Velvet Room และ BGM เพื่อเพิ่มรสชาติให้กับการลุยดันเจี้ยนของคุณใน Persona 3 Reload และ Persona 3 Reload: Episode Aigis -The Answer

Episode Aigis

แต่เดิมนั้น The Answer ถูกเพิ่มเข้ามาเป็นบทส่งท้ายให้กับเรื่องราวของ Persona 3 ซึ่งรวมอยู่ใน Persona 3 FES ซึ่งวางจำหน่ายในปี 2007 และทำให้แฟน ๆ ต่างก็สั่นสะท้านด้วยเนื้อหาที่จับใจและชวนใจสลาย ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็น Aigis, ผู้ที่พลังแห่งไวลด์การ์ดตื่นขึ้นมาและต้องเผชิญหน้ากับภัยคุกคามครั้งใหม่ มาสัมผัสกับเรื่องราวหลังจบเกมของ Persona 3 Reload ในฉบับรีเมกที่หลายคนรอคอยอย่าง The Answer!

Persona 3 Reload

Persona 3 Reload คือการตีความใหม่ของ Persona 3, ภายใต้ฝีมือของ P-Studio ซึ่งฉบับรีเมกนี้จะมาพร้อมการควบคุมแบบใหม่ที่พัฒนาขึ้น และรวมถึงงานภาพแบบใหม่แต่ยังคงไว้ซึ่งเรื่องราวและตัวละครต้นฉบับ ตัวเกมสามารถจำหน่ายไปได้ 1 ล้านชุดทั่วโลกในสัปดาห์แรก

Persona 3 Reload, สามารถเข้าไปชมเว็บไซต์ทางการได้ ที่นี่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์