News

ดำดิ่งสู่เรื่องราวของ Unknown 9: Awakening วางจำหน่ายฤดูใบไม้ร่วง 2024 

Bandai Namco Entertainment Asia ได้เปิดเผยในวันนี้ว่า Unknown 9: Awakening, เกมแอ็กชันผจญภัยที่ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวจาก Reflector Entertainment จะพาผู้เล่นตระเวนไปทั่วโลกในฤดูใบไม้ร่วงปี 2024 บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, และ PC ผ่าน Steam®

ในตัวอย่างใหม่ที่ได้รับการเปิดเผย ผู้เล่นจะได้พบกับแรงขับเคลื่อนที่ก่อให้เกิดเป็นการเดินทางของฮารูนา (Haroona) และจะได้พบกับมิตรสหายรวมถึงศัตรูบางส่วนที่เธอจะได้พบระหว่างการเดินทาง ฮารูนายึดถือคำสอนของอาจารย์ผู้เป็นที่รักอย่างเรย์กะ (Reika) เพื่อที่จะบรรลุศาสตร์แห่งโฟลด์ (Fold) ที่เธอมีตั้งแต่ยังเด็ก เป็นเวลาหลายปีที่เรย์กะได้ฝึกฝนฮารูนาให้รู้เกี่ยวกับความซับซ้อนของมิติแห่งนี้ และสอนเธอเกี่ยวกับวิถีต่าง ๆ ของโลก รวมถึงเฝ้าบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับบุคคลผู้เป็นอมตะอันลึกลับที่คอยเฝ้าดูแลองค์ความรู้ของมนุษยชาติ — Unknown 9

โชคร้ายที่การฝึกฝนต้องหยุดชะงักลงกะทันหันเมื่อวินเซนต์ ลิกเตอร์ (Vincent Lichter) ได้คร่าชีวิตของเรย์กะไป ด้วยความเชื่ออันแรงกล้าว่า Unknown 9 ได้ทำการปิดกั้นไม่ให้มนุษย์เข้าถึงความสามารถที่แท้จริงของตนมานานแสนนาน ผู้นำแห่งอัสเซนเดินต์ (Ascendants) และอดีตลูกศิษย์ของเรย์กะจึงได้อุทิศตนให้แก่การปลดปล่อยโลกจากพวกเขาโดยสิ้นเชิง เป้าหมายของเขาก็คือการให้มนุษยชาติได้ควบคุมชะตาของตนเอง โดยไม่สนว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร การกระทำของเขาได้พรากหลายสิ่งไปจากฮารูนา เธอจึงออกเดินทางเพื่อหยุดยั้งแผนการของเขา แล้วฮารูนาจะยับยั้งไม่ให้ความลับอันยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติตกไปอยู่ในเงื้อมมือเขาได้หรือไม่?

เชิญชมตัวอย่างเรื่องราวได้ที่นี่:

Unknown 9: Awakening คือเกมแอ็กชันผจญภัยมุมมองบุคคลที่สาม ที่จะติดตามฮารูนา ผู้เป็นเควสเตอร์ (Quaestor) ซึ่งเกิดมาพร้อมความสามารถในการข้ามไปสู่มิติลึกลับที่ทับซ้อนกับมิติของเราซึ่งเรียกว่าโฟลด์ ในการเดินทางนี้เธอจะได้เรียนรู้ศาสตร์อันมีความเกี่ยวพันกับโฟลด์ ให้เธอรวบรวมพลังของมันมาใช้ในโลกเราได้ แต่ว่าพลังเช่นนั้นก็ทำให้ฮารูนาตกเป็นเป้าหมายของเหล่าอัสเซนเดินต์ ที่เป็นกองกำลังซึ่งแยกตัวออกมาจากองค์กรลับที่มีชื่อว่าลีปเยียร์โซไซตี (Leap Year Society) ที่ต้องการใช้งานโฟลด์เพื่อเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ของมนุษย์

Unknown 9: Awakening จะวางจำหน่ายฤดูใบไม้ร่วง 2024 บน PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox Series X|S, Xbox One, และ PC ผ่าน Steam®

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Unknown 9: Awakening  หรือผลิตภัณฑ์อื่นจาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ เว็บไซต์หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramX, TikTok, LINE และ  YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์