News

เผยข้อมูลเกมชุดใหญ่ของ Kunitsu-Gami: Path of the Goddess

เผยอัปเดตเพิ่มเติมของ Kunitsu-Gami: Path of the Goddess

Kunitsu-Gami: Path of the Goddess จะพร้อมให้เล่นบน Xbox Game Pass, และวางจำหน่ายบน Xbox Series X | S, Windows, PlayStation5, และ Steam ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2024 เกมแอ็กชันกลยุทธ์สไตล์ระบำคางุระที่หลายคนรอคอยเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว โดยในครั้งนี้เป็นการเปิดเผยข้อมูลเกมจากตัวอย่างล่าสุด และยังมีรายละเอียดเกี่ยวกับความร่วมมือกับร้านขนมดั้งเดิมที่มีอายุกว่า 200 ปีอย่าง ‘ซึรุยะ โยชิโนบุ (Tsuruya Yoshinobu)’, ที่มาพร้อมกับขนมประจำฤดูกาลที่จะมาเสริมบทนำให้กับเกมอย่างงดงาม

นอกจากนี้แล้วยังได้มีฉากเบื้องหลังของการพัฒนาอีกด้วย โดยผู้เล่นจะได้เห็นความมุ่งมั่นของทีมพัฒนาในการทำให้โลกอันมีเอกลักษณ์ของเกมมีชีวิตชีวาขึ้นมาได้ผ่านฉากต่าง ๆ, การออกแบบตัวละครและงานเสียง

เบื้องหลังการสร้าง:

ตัวอย่างเกมล่าสุด:

บัญชี X ทางการของเกม: @Kunitsu_Gami

Kunitsu-Gami: Path of the Goddess คือเกมแอ็กชันกลยุทธ์สไตล์ระบำคางุระ ที่ผสมผสานแอ็กชันอันตื่นเต้นของ “ระบำดาบ” เข้าด้วยกันกับเกมเพลย์เชิงกลุยทธ์โดยใช้การ “บังคับบัญชา” ของผู้เล่น ในเกมนี้ทีแอ็กชันและกลยุทธ์มาบรรจบกัน คุณจะได้ใช้การ “บังคับบัญชา” ที่ไม่เพียงแต่ในการต่อสู้แต่ยังรวมถึงการเตรียมตัวก่อนสู้ด้วย โดยเลือกตัดสินใจว่าจะสวมใส่อุปกรณ์อะไรและ “หน้ากาก” ใดที่จะสวมใส่ (ซึ่งหน้ากากจะมีพลังแห่งเทพธิดาสถิตอยู่) เพื่อเสริมตัวเลือกด้านกลยุทธ์ที่จะส่งผลต่อการต่อสู้

ฐานเพื่อเตรียมพิธีชำระล้าง

เพื่อฟื้นฟูสันติภาพให้กับ ภูเขาคาฟุคุ (Mt.Kafuku) ที่เต็มไปด้วยมลทิน ผู้พิทักษ์อย่าง โซห์ (Soh) และ หญิงร่างทรง โยชิโร (Yoshiro) จะต้องชำระล้างวิญญาณชั่วร้ายที่ถูกเรียกว่า ความพิโรธ (Seethe) และเมื่อพวกเขาทำการชำระล้างหมู่บ้านแล้ว พื้นที่ที่ได้รับการชำระล้างก็จะสามารถกลายเป็น “ฐาน” เพื่อกิจกรรมอื่น ๆ ต่อไปได้

ฐานซึ่งโซห์และโยชิโรจะสามารถใช้เพื่อเตรียมการได้ โดยที่ฐานนั้น จะมีสถานอำนวยความสะดวกหลายอย่าง เริ่มจาก “กระโจม” กลาง และดูเหมือนว่าที่นี่จะแขวนป้ายเอมะได้ด้วย และเมื่อสำรวจป้ายเอมะแล้ว คุณจะสามารถชมโมเดลของบรรดาความพิโรธได้ด้วย ซึ่ง กาคินิวโด (Gakinyudo) ถือเป็นความพิโรธขนาดใหญ่ที่น่าเกรงขาม

ภายในกระโจมหลักนั้น คุณจะสามารถเตรียมการชำระล้างให้กับหมู่บ้านถัดไปโดยปรับแต่งหลายองค์ประกอบด้วยกัน อย่างเช่นการติด “กั่นดาบ” (Tsuba Guard) ให้กับดาบ และเปลี่ยน “เครื่องรางมาโซ” (Mazo Talisman) ที่คุณพกพา รวมถึงเสริมพลังให้กับชาวบ้านด้วย

และภายในกระโจมหลักคุณก็สามารถชมม้วนคัมภีร์เอมากิได้ใน “เอมากิแกลเลอรี” ซึ่งคัมภีร์ที่สีสันจัดจ้านเหล่านี้ช่วยสร้างความรุ่มรวยให้กับโลกของเกมได้มาก

กั่นดาบที่อุดมไปด้วยพลังแห่งเทพเจ้า

กั่นดาบนั้นอัดแน่นไปด้วยพลังแห่งเทพเจ้า และเมื่อใช้ “พลังวิญญาณ” (Spiritual Power) แล้วคุณก็จะปลดปล่อยความสามารถพิเศษมาใช้ได้ ความสามารถพิเศษเหล่านี้ประกอบไปด้วยการฟาดฟันอันรวดเร็วรุนแรงที่สร้างความเสียหายหนักหน่วง, ความสามารถสนับสนุนชาวบ้านและบาเรียที่คอยป้องกันการรุกรานและการโจมตีของเหล่าความพิโรธ นอกจากนี้ยังมีความสามารถลับอีกหลากหลายในเกมด้วย

หนึ่งในกั่นดาบที่อัดแน่นไปด้วยพลังเทพเจ้า “เพลิงแห่งสุซาคุ” โดยพลังวิญญาณของกั่นดาบ “เพลิงแห่งสุซาคุ” คือการฟันอย่างรวดเร็วและสร้างความเสียหายหนักหน่วงให้กับเหล่าความพิโรธ

อุปกรณ์สวมใส่ของโซห์: เครื่องรางมาโซ

เครื่องรางมาโซ “ปลากระโจน” (Leaping Fish) หากสวมใส่ก็จะเพิ่มพลังชีวิตสูงสุดของโซห์เล็กน้อย

หน้ากากซึ่งกำหนดบทบาท

หน้ากากในเกมนี้บรรจุพลังเทพเอาไว้ เมื่อใช้งานพลังที่แฝงอยู่ในหน้ากากแล้ว ชาวบ้านก็จะได้รับบทบาทอันหลากหลายต่างกันไป ที่ฐานของคุณนั้นคุณจะเสริมพลังหน้ากากของแต่ละบทบาทได้ด้วย เมื่อเสริมพลังก็จะเพิ่มพลังโจมตีและปลดล็อกสกิลเฉพาะของบทบาทนั้นออกมา

หน้าจอเสริมพลังของ คนตัดไม้ เมื่อเสริมพลังแล้วรูปร่างหน้ากากก็จะเปลี่ยนแปลงไปด้วย

คุณสามารถยกเลิกการเสริมพลังหน้ากากได้โดยอิสระ ซึ่งจะทำให้คุณปรับแต่งให้เหมาะสมกับกลยุทธ์ในแต่ละฉากได้ ยกตัวอย่างเช่น ก่อนเข้าฉากที่บรรดาความพิโรธบินได้จะปรากฏตัวมากมาย คุณจะยกเลิกการเสริมพลังให้กับบทบาทที่โดดเด่นด้านการต่อสู้ระยะประชิด แล้วไปเสริมพลังให้กับบทบาทที่เด่นเรื่องการโจมตีระยะไกลแทน คุณจะได้สัมผัสกับองค์ประกอบของกลยุทธ์อันลึกซึ้งของเกมนี้ไม่เพียงแต่ในการต่อสู้แต่ยังรวมถึงการเตรียมการด้วย

บทบาทใหม่ที่ได้รับการเผยโฉม

นอกเหนือไปจากบทบาทเช่นคนตัดไม้ ที่โดดเด่นการต่อสู้ประชิดแล้ว ยังมีนักธนู ที่โดดเด่นด้านการโจมตีระยะไกล และนักพรต ที่สามารถทำให้ศัตรูเคลื่อนไหวได้ช้าลงชั่วครู่ และยังมีการเปิดเผยสองบทบาทใหม่

นักซูโม่

เชี่ยวชาญการต่อสู้ระยะประชิดโดยใช้ประโยชน์จากพละกำลังที่มี พวกเขามีความทนทานสูงมากและมักดึงความสนใจจากเหล่าความพิโรธใกล้เคียงได้ง่าย

คนทรง

เชี่ยวชาญด้านเวทฟื้นฟู พวกเขาสามารถฟื้นพลังให้กับชาวบ้านในบริเวณใกล้เคียงได้โดยใช้การระบำฟื้นฟู

ความสามารถพิเศษของโยชิโร: ขนมพื้นบ้าน

ในเกมนี้ คุณจะได้รับรู้ถึงฤดูกาลที่เปลี่ยนแปลงไปของ “วะ” (”和” ในวัฒนธรรมญี่ปุ่น), ผ่านขนมพื้นบ้านญี่ปุ่นที่จะมาแต่งแต้มสีสันให้แต่ละฤดูกาลซึ่งมาปรากฏเป็นขนมรายวันของหญิงร่างทรงอย่างโยชิโร ซึ่งขนมพื้นบ้านเหล่านี้คือตัวแทนของประเพณีกว่า 200 ปีที่ได้รับการปรุงแต่งออกมาอย่างประณีตโดยร้านขนมจากเกียวโตอันโด่งดัง “ซึรุยะ โยชิโนบุ” และสร้างสรรค์ขึ้นมาในเกมผ่านวิธีการสแกนแบบ 3D คุณจะได้เสพรสชาติผ่านงานภาพอันสวยงามภายใต้ความร่วมมือของ “ซึรุยะ โยชิโนบุ” และเทคโนโลยีของแคปคอม

เกี่ยวกับ ‘Kyogashi Tsuruya Yoshinobu’

กิจการนี้ก่อตั้งโดยซึรุยะ อิเฮย์รุ่นแรกในปี 1803 ณ นิชิจินในเกียวโต นี่คือร้านขนมเกียวโตที่ก่อตั้งมาเป็นเวลานานด้วยประวัติศาสตร์กว่า 220 ปี โดยยึดถือคติประจำตระกูลในการ “สร้างสิ่งที่ยอดเยี่ยม” พวกเขาสงวนเอาไว้ซึ่งกลวิธีดั้งเดิมและคิดค้นขนมญี่ปุ่นใหม่ ๆ รวมถึงคาเฟ่ที่ให้ความรู้สึกร่วมสมัยเพิ่มเข้าไป พวกเขามีโครงการความร่วมมือมากมาย เพื่อขยายเสน่ห์แห่งขนมเกียวโตให้กว้างไกล และยังคงไขว่คว้าหาคุณค่าใหม่ ๆ ของขนมญี่ปุ่นต่อไป

เว็บไซต์ทางการของ “ซึรุยะ โยชิโนบุ”: https://www.tsuruyayoshinobu-en.com

Kunitsu-Gami: Path of the Goddess” มีกำหนดวางจำหน่าย 19 กรกฎาคม 2024!

เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว!

Kunitsu-Gami: Path of the Goddess มีกำหนดวางจำหน่าย 19 กรกฎาคม 2024 บน Xbox Series X|S, Xbox One, Windows, PlayStation®5, PlayStation®4, และSteam สำหรับผู้ที่สมัคร Xbox Game Pass จะสามารถเล่นได้ตั้งแต่วันวางจำหน่าย เกมนี้รองรับ Xbox Play Anywhere, และมีระบบครอสเพลย์รวมถึงโอนข้อมูลเซฟได้ระหว่าง Xbox และ Windows 10/11 นอกจากนั้นแล้วผู้ที่ซื้อเกมเวอร์ชัน PlayStation®4 ยังสามารถอัปเกรดไปเป็น PlayStation®5 ได้ฟรี

เกมจะวางจำหน่ายแบบดิจิทัลเท่านั้น ผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าจะได้รับอุปกรณ์ของโซห์อย่าง เครื่องรางมาโซ “ตะกร้าเดินได้” (Walking Basket) และ “สร้างร่างวิญญาณ” (Astral Projection) รวมถึงมินิอาร์ตบุ๊กแบบดิจิทัลที่ประกอบไปด้วยคอนเซปต์อาร์ตจากเกม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์