News

Enotria: The Last Song เกมแอ็กชันอาร์พีจีโซลส์ไลก์ ชวนคุณมาพบกับพลังเบื้องหลังหน้ากากแต่ละแบบ

SEGA มีความยินดีที่ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับหน้ากากอันทรงพลังใน Enotria: The Last Song, เกมแอ็กชันอาร์พีจีโซลส์ไลก์ที่พัฒนาโดยสตูดิโอสัญชาติอิตาเลียน Jyamma Games

Enotria: The Last Song คือเกมที่ได้แรงบันดาลใจจากนิทานพื้นบ้านและวัฒนธรรมอิตาลี ผู้เล่นจะได้ผจญภัยไปในดินแดนที่แสงตะวันสาดส่องอันงดงาม แต่ซุกซ่อนอันตรายเอาไว้เบื้องหลังฉากหน้าอันสว่างไสว

ทวีปเอโนเทรีย (Enotria) นั้น ครั้งหนึ่งเคยเป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมและประเทศต่าง ๆ ดำรงอยู่อย่างเจริญรุ่งเรือง จนกระทั่งการมาถึงของคานาวัจโจ (Canavaccio) อันเป็นบทละครที่วิปริตผิดเพี้ยนและไม่มีวันจบสิ้น ได้เปลี่ยนดินแดนนี้ให้กลายเป็นเพียงซากเน่าเปื่อยที่หยุดนิ่ง บัดนี้คุณในฐานะของผู้ไร้หน้ากาก (Maskless One) อันไร้ซึ่งบทบาทใด จะต้องสวมหน้ากากแห่งการเปลี่ยนแปลง (Mask of Change) แล้วต่อสู้เพื่อปลดปล่อยโลกจากสภาวะชะงักงัน

เปลี่ยนหน้ากากเพื่อเปลี่ยนสไตล์การเล่น

สวมหน้ากากของศัตรูที่คุณกำจัดเพื่อรับบทบาทเป็นพวกเขา ก่อเกิดเป็นวิธีการเล่นแบบใหม่ การเข้าใจความแข็งแกร่งและจุดอ่อนของหน้ากากแต่ละชิ้นคือกุญแจสู่ชัยชนะ คุณจะติดตั้งหน้ากากได้สูงสุด 3 ชิ้น แต่ละชิ้นจะมาพร้อมผลลัพธ์พิเศษในการต่อสู้เฉพาะตัวรวมถึงสล็อตสำหรับเพิร์กของตัวเอง หน้ากากเหล่านี้จะทำหน้าที่เป็นโหลดเอาต์ (Loadouts) ของคุณที่จะช่วยให้คุณบันทึกอาวุธ, เครื่องป้องกันและแม้แต่ค่าพลังหลักได้ด้วย มาปรับเปลี่ยนหน้ากากได้ตลอดเวลาเพื่อปรับสไตล์การเล่นในแบบของคุณ!

ปลดปล่อยความสามารถ

มาอาละวาดแล้วทิ้งร่องรอยแห่งความเสียหายเอาไว้ด้วยอาวุธกว่า 120 ชนิดจากบรรดาคลาสอาวุธทั้งหมด 8 คลาส แต่ละชิ้นจะมีดีไซน์และความสามารถเฉพาะตัว ในเกมนี้จะไม่มีโล่ให้คุณป้องกัน ดังนั้นคุณจะต้องหลบหลีกศัตรูและปัดป้องการโจมตี และขณะเดียวกันคุณก็ไม่ต้องรอให้ศัตรูโจมตีจนหมดชุดก่อน เพราะระบบปัดป้องต่อเนื่องจะช่วยให้คุณต่อสู้ได้อย่างอาจหาญ ข้อจำกัดเดียวที่มีก็คือฝีมือและความคิดสร้างสรรค์ของคุณเอง

คุณติดตั้งอาวุธ 2 ชิ้นลงในหน้ากากได้ และยังปรับเปลี่ยนไปมาได้ทันทีในระหว่างต่อสู้!

การโจมตีศัตรูจะทำให้ไอคอนมุมล่างขวาส่องแสงขึ้นมาบนหน้าจอ และจะทำให้คุณใช้เวทอันรุนแรงที่เรียกว่าไลน์ส (Lines) ได้ ในเกมจะมีไลน์สให้ค้นหามากมายและคุณติดตั้งได้สูงสุด 4 อย่างในแต่ละโหลดเอาต์

ทำให้ศัตรูเสียจังหวะด้วยการโจมตีหรือการปัดป้อง เมื่อพวกมันเสียหลักคุณจะสามารถใช้ท่าสังหารอันรุนแรงได้ และการทำเช่นนั้นจะทำให้คุณอยู่ในสภาวะพลังตื่น (Awakened state) ซึ่งจะเป็นการบัฟชั่วคราวให้กับคุณ โดยที่การบัฟจะเปลี่ยนแปลงไปตามหน้ากากที่สวมใส่ มาโต้ตอบศัตรูด้วยบัฟที่เหมาะหรือหาบัฟที่ส่งเสริมการเล่นของคุณกันดูได้เลย!

ทดลองเล่นเดโมแบบจำกัดเวลา!

ก้าวเข้าสู่บทละครอันไม่มีวันจบสิ้น ด้วยเดโมของ Enotria: The Last Song, ซึ่งเล่นได้แล้วบน PlayStation Store และ Steam! คุณจะได้สำรวจและต่อสู้ไปในควินตา เมืองแห่งนักแสดง (Quinta, the City of Actors) และใช้งานหน้ากากมากมายที่มาพร้อมความสามารถอันรุนแรง

*เดโมจะเปิดให้เล่นจนถึงวันที่ 30 กรกฎาคม 2024

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์