News

รับชม Low และ Alone ที่ต้องตระเวนไปในโลกแสนอันตรายร่วมกันในตัวอย่างของ Little Nightmares III

Bandai Namco Entertainment Asia ภูมิใจที่ได้เผยแพร่ตัวอย่างล่าสุดของ Little Nightmares III ซึ่งแสดงให้เห็นถึงทีมเวิร์กและมิตรภาพของ Low และ Alone ในการไขปริศนาต่าง ๆ ร่วมกัน และหลบหนีภัยอันตรายมากมายของ Nowhere พร้อมด้วยโฉมแรกของสถานที่ใหม่และผู้อยู่อาศัยประจำ Spiral

รับชมตัวอย่างได้ที่นี่:

Little Nightmares III จะบอกเล่าการเดินทางของ Low และ Alone ที่หาทางหลบหนีออกจาก Nowhere พวกเขาติดอยู่ใน Spiral ซึ่งเป็นแหล่งรวมของสถานที่อันน่าขนลุกมากมาย ทำให้เพื่อนทั้งสองต้องร่วมมือกันเพื่อเอาชีวิตรอดในโลกที่เต็มไปด้วยอันตราย และหลีกหนีจากภัยอื่นที่อันตรายยิ่งกว่าซึ่งแฝงตัวในเงามืด นี่จะถือเป็นครั้งแรกของแฟรนไชส์ที่ Little Nightmares III ไม่เพียงแต่ให้ผู้เล่นได้ฝ่าฟัน Spiral ด้วยการเล่นคนเดียวร่วมกับ AI แต่ยังเปิดให้เล่นสองคนได้แบบโคออปกับเพื่อนอีกด้วย

Little Nightmares III จะวางจำหน่ายปี 2025 บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch™, และ PC ผ่าน Steam®️

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Little Nightmares III, แฟรนไชส์ Little Nightmares, หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ เว็บไซต์ หรือติดตามเราได้จาก FacebookInstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์