News

Star Wars Jedi: Survivor พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation 4 และ Xbox One

Respawn Entertainment ร่วมกับ Lucasfilm Games พร้อมนำเอาเกมที่ได้รับเสียงชื่นชมล้นหลามและดีกรีรางวัล Grammy อย่าง Star Wars Jedi: Survivor™ มาสู่ผู้เล่นทั่วโลกแล้ววันนี้บน PlayStation® 4 และ Xbox One, หลังจากที่วางจำหน่ายไปก่อนหน้านี้บน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ในปี 2023

ฉบับ PlayStation 4 และ Xbox One ของเกมจะได้รับการออปติไมซ์เพื่อให้เหมาะสมกับคอนโซลรุ่นก่อน และให้ผู้เล่นทั่วโลกได้สัมผัสกับมหากาพย์กาแล็กติกที่ดำเนินเรื่องราวในกาแล็กซี่ Star Wars ที่หลายคนหลงใหล ซึ่งตัวเกมจะกำหนดราคาไว้ที่ $49.99

ใน Star Wars Jedi: Survivor อันเป็นภาคต่อของ Star Wars Jedi: Fallen Order™, Cal Kestis กลับมาอีกครั้งในฐานะอัศวินเจไดที่แข็งแกร่งขึ้นและประสบการณ์มากขึ้น เพื่อหลบหนีจากเงามืดอันทอดยาวของจักรวรรดิ และภัยคุกคามลึกลับจากอดีตกาลอันไกลโพ้นของกาแล็กซี่ในครั้งนี้ Cal จะต้องกลับไปพบกับสหายเก่าและร่วมมือกับสหายใหม่ ความสามารถใหม่, ตัวเลือกในการเดินทางและสไตล์การต่อสู้มากมายจะรอคอยคุณอยู่ในการผจญภัยครั้งนี้ที่เรียกได้ว่าเป็น “หนึ่งในเกม Star Wars ที่ดีที่สุด” จาก Push Square และ “มีทุกสิ่งที่คุณคาดหวังจากภาคต่อ” จาก Inverse

Star Wars Jedi: Survivor วางจำหน่ายแล้ว บน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่https://www.ea.com/games/starwars/jedi/jedi-survivor  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์