News

พุ่งเข้าสู่เกม MONOPOLY ดิจิทัลแบบใหม่ได้แล้ววันนี้

เติมเต็มความคิดถึงด้วยประสบการณ์การเล่นเกมกระดานแสนสนุกกับคนในครอบครัวที่สมจริงและน่าดื่มด่ำที่สุด!

Mass Image Compressor Compressed this image. https://sourceforge.net/projects/icompress/ with Quality:80

ประเทศไทย – 27 กันยายน 2567 – วันนี้ Ubisoft เผยว่า MONOPOLY ซึ่งเป็นเกมดิจิทัลสำหรับยุคถัดไปของเกมคลาสสิกเล่นบนโต๊ะอันโด่งดัง ได้วางจำหน่ายแล้ววันนี้.

หลังจาก MONOPOLY PLUS วางจำหน่ายมาแล้วกว่าหนึ่งทศวรรษ, มาคราวนี้ เกมดิจิทัล MONOPOLY ใหม่ล่าสุด ภายใต้ลิขสิทธิ์ของ Hasbro บริษัทของเล่นและเกมชั้นนำระดับโลก ก็พร้อมนำเสนอกราฟิกและรูปแบบการเล่นที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ซึ่งนำประสบการณ์เกมกระดานสุดคลาสสิกไปสู่เกมที่มีชีวิตชีวาขึ้นมาด้วยเมือง 3 มิติที่เคลื่อนไหวได้เต็มรูปแบบ โดยขณะที่ดำเนินการเล่นไปรอบ ๆ กระดาน ผู้เล่นสามารถชื่นชมบริเวณใกล้เคียงและเฝ้าดูการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ได้แบบต่อหน้าต่อตา ตั้งแต่เช้าที่มีแดดจ้าไปจนถึงคืนที่มีพายุ หากเล่นแล้วแพ้เละเทะน่ะเหรอ? พลิกกระดานแล้วลองอีกครั้งได้เลย สำรวจทุกซอกทุกมุมของเมืองเพื่อค้นพบโทเค็นที่ซ่อนอยู่ และคอยจับตาคู่แข่งเอาไว้ให้ดี!

ในขณะที่ MONOPOLY ใกล้จะครบรอบ 90 ปีในปี 2568 จึงถือเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้ร่วมงานกับ Ubisoft เพื่อนำเสนอเกมคลาสสิกในรูปแบบใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นเกมที่ดึงดูดผู้เล่นให้ดื่มด่ำในโลกดิจิทัลอย่างแท้จริง และทำให้บรรดาสถานที่ต่าง ๆ ในกระดานเกมมีชีวิตชีวาขึ้นมาได้” Eugene Evans รองประธานอาวุโสฝ่ายกลยุทธ์ดิจิทัลและการออกใบอนุญาตที่ Hasbro และ Wizards of the Coast กล่าว และว่า “ความร่วมมือกับ Ubisoft นี้เน้นให้เห็นถึงกลยุทธ์อย่างต่อเนื่องในการขยายพอร์ตโฟลิโอเกมดิจิทัลของเราและขยายแบรนด์อันเป็นเอกลักษณ์ของเราไปทั่วโลก”

เพลิดเพลินไปกับความรู้สึกในแบบประสบการณ์เกมเล่นบนโต๊ะอย่างแท้จริงในอาณาจักรดิจิทัลร่วมกับครอบครัวและเพื่อนฝูง เล่นกับผู้เล่นได้มากถึงหกคนหรือแข่งขันออนไลน์เพื่อขับเคี่ยวกับเจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์จากทั่วโลก เกมดิจิทัล MONOPOLY ได้รับการออกแบบให้เป็นกิจกรรมเพื่อความเพลิดเพลินที่สมบูรณ์แบบ ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะแชร์คอนโทรลเลอร์ตัวเดียวหรือให้แต่ละตัวใช้งานเองได้.

ต้องการปรับเปลี่ยนสิ่งต่าง ๆ ได้เอง? ปรับแต่งประสบการณ์ MONOPOLY โดยเลือกลูกเต๋าและโทเค็นที่คุณชื่นชอบ หรือสร้างกติกาแบบโฮมเมด เกมดิจิทัล MONOPOLY มีฟีเจอร์มากมายที่ช่วยให้ผู้เล่นปรับแต่งประสบการณ์การเล่นเกมได้เอง ตั้งแต่โหมดรวดเร็วที่บังคับให้ผู้เล่นเปลี่ยนกลยุทธ์เป็น Speed ​​Die ที่ช่วยให้กระดานเล่นได้เร็วยิ่งขึ้นและแมตช์สั้นลง. ด้วยวิธีการเล่นแบบใหม่และเกมฉบับที่จะนำเสนอวัฒนธรรมต่าง ๆ ที่จะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ นี่จึงเป็นเกม MONOPOLY เพื่อคนทุกคนอย่างแท้จริง.

เกมดิจิทัล MONOPOLY พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้ที่ Ubisoft+, Xbox One, Xbox Series X|S, PlayStation®4, PlayStation®5, Nintendo SwitchTM รวมถึง Windows PC ผ่านทาง Ubisoft Store, Epic Games Store และ Steam. ผู้เล่นยังสามารถเข้าถึงเกมด้วยการสมัครสมาชิก Ubisoft+ บน PC.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MONOPOLY โปรดไปที่ https://www.ubisoft.com/en-ca/game/monopoly/monopoly.

สำหรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเกมของ Ubisoft โปรดไปที่ news.ubisoft.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์