News

BLEACH Rebirth of Souls – พร้อมให้เล่นอย่างแน่นอนในปี 2025!

เปิดตัวเทรลเลอร์ชุดใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ เผยโฉมคุโรซากิ อิจิโกะ และอุลคิโอร่า ซีเฟอร์!

สิงคโปร์ – 26 กันยายน 2024 – Bandai Namco Entertainment Asia มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มายืนยันว่า BLEACH Rebirth of Souls มีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S และ PC ผ่านทาง Steam® ในปี 2025

นอกจากนี้ ทีมงานยังเปิดตัวเทรลเลอร์ชุดใหม่แนะนำคุโรซากิ อิจิโกะ และอุลคิโอร่า ซีเฟอร์ โดยเน้น “ท่าปลุกพลัง” ให้ชมกันแล้ว เทรลเลอร์ชุดใหม่นี้เผยโฉมคุโรซากิ อิจิโกะ ในสภาวะที่กลายเป็นฮอลโลว์อย่างสมบูรณ์ และอุลคิโอร่า ซีเฟอร์ ขณะใช้ท่ารีเซอร์เรคชั่น เซกุนด้า เอตาป้า (ปลดปล่อยขั้นที่ 2) เผยให้เห็นแอ็กชันในเกมที่เปลี่ยนไปอย่างน่าทึ่งด้วยท่า “ปลุกพลัง”

ชมเทรลเลอร์ได้จากลิงก์ต่อไปนี้

แนะนำเกม BLEACH Rebirth of Souls

สัมผัสการรีเวิร์สที่สั่นคลอนจิตวิญญาณ!

เกมคอนโซลล่าสุดจากซีรีส์ BLEACH! สัมผัสประสบการณ์ลุ้นสุดตัวจากแอ็กชันต่อสู้อันน่าทึ่งในแบบฉบับของ BLEACH ด้วยตัวคุณเอง! ตราบใดที่มีท่า “ปลุกพลัง” อันเป็นท่าเฉพาะตัวของตัวละครแต่ละตัว การต่อสู้จะไม่สิ้นสุดลงง่ายๆ จนกว่าจะถึงวินาทีสุดท้าย!

  • แอ็กชันทรงพลังสุดอลังการ

เปิดโอกาสให้ใช้ประโยชน์สูงสุดจากลักษณะเฉพาะของตัวละครแต่ละตัว เพื่อโจมตีคู่ต่อสู้ของคุณจนถึงตาย!

  • พลิกสถานการณ์ด้วยท่า “ปลุกพลัง”

ใช้ท่า “ปลุกพลัง” (เช่น ปลดปล่อยขั้นต้น, ปลดปล่อยสวัสดิกะ หรือรีเซอร์เรคชั่น) เพื่อพลิกสถานการณ์การต่อสู้!  

  • เนื้อเรื่องตามรอยตำนานคุโรซากิ อิจิโกะ

การผจญภัยของเด็กชายคนหนึ่งผู้ถูกบังคับให้กลายเป็น “ยมทูต” ขณะที่เขาโตเป็นผู้ใหญ่และต้องเผชิญหน้ากับตัวละครมากมายตลอดการเดินทาง

แนะนำซีรีส์ BLEACH

BLEACH คือการ์ตูนแนวแอ็กชันต่อสู้ยอดนิยมซึ่งตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ จากสำนักพิมพ์ Shueisha จนถึงฉบับที่ 38 ของปี 2016 ซีรีส์นี้ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2001 ซึ่งดึงดูดใจสาวกพันธุ์แท้จากทั่วโลก วางจำหน่ายหนังสือการ์ตูนทั้งหมด 74 เล่ม ซึ่งทำยอดขายได้ถึง 130 ล้านฉบับทั่วโลก!

ต่อมาได้รับการดัดแปลงเป็นซีรีส์อนิเมะ แพร่ภาพตั้งแต่ปี 2004 จนถึงมีนาคม 2012 และยังเปิดตัวภาพยนตร์ถึง 4 ชุดด้วยกัน

ซีรีส์ใหม่ที่เป็นที่รู้จักกันในชื่อว่า BLEACH: เทพมรณะ สงครามเลือดพันปี เริ่มต้นซีซั่นแรกในเดือนตุลาคม 2022 ด้วยการออกแบบตัวละครแบบยกเครื่องใหม่หมด ซีซั่นที่สอง BLEACH: เทพมรณะ สงครามเลือดพันปี – การแยกจาก – เริ่มแพร่ภาพในเดือนกรกฎาคม 2023 และซีซั่นที่สามมีกำหนดแพร่ภาพในเดือนตุลาคม 2024 นี้ เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปี BLEACH ฉบับมังงะ ซีรีส์นี้ได้รับความนิยมจากทั่วโลก และยังมุ่งหน้าที่จะดึงดูดใจแฟนๆ ยิ่งขึ้นต่อจากนี้เช่นกัน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ BLEACH Rebirth of Souls หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Bandai Namco Entertainment Asia ได้ที่ เว็บไซต์ หรือติดตามเราทาง FacebookInstagramXTikTokLINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์