News

SYNDUALITY Echo of Ada ยืนยันกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 23 มกราคม 2025

SYNDUALITY Echo of Ada ยืนยันกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 23 มกราคม 2025 บนแพลตฟอร์ม PlayStation®5 และ Xbox Series X|S และวันที่ 24 มกราคม 2025 สำหรับ Steam®! 

สิงคโปร์ – 26 กันยายน 2024 – Bandai Namco Entertainment Asia มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาประกาศการวางจำหน่ายเกม SYNDUALITY Echo of Ada ในวันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม 2025 สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation®5 และ Xbox Series X|S และวันศุกร์ที่ 24 มกราคม 2025 สำหรับ PC ผ่านทาง Steam® ทีมงานได้เปิดตัวเทรลเลอร์ชุดใหม่พร้อมทั้งข้อมูลเพิ่มเติม เช่น ชุดสินค้าที่มีให้เลือกซื้อทั้งเกมรูปแบบแผ่นและเวอร์ชันดาวน์โหลด ชมเทรลเลอร์ได้ที่นี่:

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อเกมรูปแบบแผ่นในช่วง Early Purchase / ผู้สั่งจองเวอร์ชันดาวน์โหลด 

สำหรับผู้ซื้อเกมรูปแบบแผ่นในช่วง Early Purchase และผู้สั่งซื้อเวอร์ชันดาวน์โหลด (ดิจิทัล) ล่วงหน้า จะได้รับสิทธิพิเศษเป็นชุดชิ้นส่วนเดซีโอเกอร์สำหรับเครเดิลคอฟฟิน ซึ่งคานาตะเป็นผู้ขับขี่ในอนิเมะ SYNDUALITY Noir!

*โปรดทราบว่าหากผู้เล่นสูญเสียหุ่นตัวนี้ไป จะไม่สามารถรับใหม่ได้ 

สิทธิเริ่มเล่นเกมล่วงหน้า 

สั่งซื้อ Deluxe หรือ Ultimate Edition ล่วงหน้าเพื่อรับสิทธิเริ่มเล่นเกมภาคหลักล่วงหน้าเป็นเวลา 7 วัน!

*สิทธิพิเศษนี้มีให้สำหรับผู้สั่งซื้อทั้งแบบ Deluxe และ Ultimate Edition สำหรับเวอร์ชันดาวน์โหลด และ Deluxe Edition สำหรับเกมรูปแบบแผ่น

สั่งซื้อ Standard, Deluxe หรือ Ultimate Edition สำหรับเวอร์ชันดาวน์โหลด (ดิจิทัล) เพื่อรับสิทธิเล่นเกมเพิ่มเติม 48 ชั่วโมงในการทดสอบเกมรอบ Open Network Test ซึ่งมีกำหนดที่จะเปิดให้เล่นในเร็ววันนี้!

สิทธิพิเศษเพิ่มเติม 

สั่งซื้อ Ultimate Edition เพื่อรับตั๋วพิเศษ 2 ชนิด ได้แก่ ตั๋วผลิตเมกัสรุ่น มิสเทล จาก SYNDUALITY Noir ซึ่งไม่มีให้เล่นในเกมปกติ! Ultimate Edition ยังมาพร้อมกับดริฟเตอร์พาสอัลติเมต ซึ่งจะช่วยปลดล็อกไอเทมสุดพิเศษ รวมถึงเครื่องแต่งกายพิเศษ อย่างเช่น เครื่องแบบนักเรียนสำหรับเมกัส และสิทธิเริ่มเล่นเกมภาคหลักล่วงหน้า 7 วัน

*ดริฟเตอร์พาส ซีซั่น 1 สำหรับ Ultimate Edition ช่วยให้ผู้เล่นได้รับเมกัสรุ่น Noir

SYNDUALITY Echo of Ada ให้ผู้เล่นรับบทดริฟเตอร์ขึ้นขับขี่เครเดิลคอฟฟินออกปฏิบัติการเก็บรวบรวมผลึก AO แร่ทรัพยากรหายาก พร้อมกับไขปริศนาของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอเมเซีย ผู้เล่นจะได้เลือกเมกัส AI คู่หู ที่จะร่วมเดินทางไปด้วยกัน พร้อมทั้งสานสัมพันธ์ขณะที่เมกัสคอยนำทางให้รอดพ้นจากภัยคุกคามจากเหล่ามอนสเตอร์ไปจนถึงผู้เล่นอื่นที่ต้องเผชิญหน้าระหว่างการปฏิบัติภารกิจ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SYNDUALITY Echo of Ada หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia ได้จาก เว็บไซต์ หรือติดตามเราทาง FacebookInstagramXTikTokLINE และ YouTube.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์