News

Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii เผยตัวอย่างที่สอง!

Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii เผยตัวอย่างที่สอง! พร้อมปรับวันวางจำหน่ายเป็นวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2025!

บริษัท SEGA CORPORATION ได้ทำการเผยตัวอย่างตัวที่สองของเกม Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii ออกมาแล้ว

Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii เป็นเกมแอ็กชันผจญภัยภาคใหม่ที่มีโกโร่ มาจิมะเป็นตัวเอก และนำเสนอโลกหลังจากเหตุการณ์ในเกม Like a Dragon: Infinite Wealth ฉากในการดำเนินเรื่องหลักเป็นเกาะและ…ท้องทะเล ผจญภัยไปกับ “กลุ่มโจรสลัดโกโร่” ในมหาสมุทรบนเรือโจรสลัด “โกโร่มารุ” ที่มีมาจิมะเป็นหัวหน้า

นอกจากการต่อสู้รูปแบบใหม่อันน่าตื่นเต้นแล้ว ยังมีมินิเกมที่อัดแน่นไปด้วยคอนเทนต์มากมาย โปรดอย่าลืมจับตาดูตัวละครใหม่ที่น่าดึงดูดซึ่งรับบทโดยเหล่านักแสดงมากฝีมือ

■จงนำพากลุ่มโจรสลัดโกโร่ไปชิงชัยในการต่อสู้โจรสลัด แล้วกลายเป็นกลุ่มโจรสลัดในตำนาน!
ตัวอย่างที่สองที่ปล่อยออกมาในวันนี้ จะเป็นการแนะนำข้อมูลใหม่เกี่ยวกับเรื่องราวการเดินทางสู่ท้องทะเลของโกโร่ มาจิมะ ในฐานะโจรสลัด, เกาะแมดแลนติสอันโดดเดี่ยวที่ซึ่งองค์กรอาชญากรรมมากมายมาอยู่รวมกัน, วิธีที่ปรับแต่งเรือโจรสลัดโกโร่มารุให้ออกมาสมใจอยาก และ “การต่อสู้โจรสลัด” ที่คุณจะได้สนุกไปกับการต่อสู้ทางเรืออันสุดแสนจะอลังกาล โปรดติดตามการผจญภัยในมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ ขับเรือล่องไปพร้อมกับผองเพื่อนจากกลุ่มโจรสลัดโกโร่ที่ก่อตั้งโดยมาจิมะได้เลย!

■Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii ประกาศเปลี่ยนแปลงวันวางจำหน่าย
วันวางจำหน่ายของเกม “Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii ได้ถูกเปลี่ยนไปเป็นวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2025 ทั้งนี้ ยังได้เผยแพร่วิดีโอข้อความจากมาซาโยชิ โยโกยามะ ประธานและผู้อำนวยการสร้างของ Ryu Ga Gotoku Studio ออกมาอีกด้วย โปรดติดตามรับชม

■เนื้อเรื่อง
โกโร่ มาจิมะ อดีตยากูซ่าผู้ที่ผู้คนต่างหวาดกลัวถึงความร้ายกาจ ได้ออกเดินทางไปสู่ทะเลกว้างเพื่อตามหาสมบัติและความทรงจำที่หายไป
หลังจากการร่วมต่อสู้กับคิริวที่มิเลเนียมทาวเวอร์ผ่านไปเป็นเวลาครึ่งปี

โกโร่ มาจิมะถูกซัดขึ้นมาสู่หาดทรายบนเกาะห่างไกลทวีปพร้อมกับซากเรือที่แตกหัก มาจิมะที่นึกไม่ออกแม้แต่ชื่อของตัวเอง ต้องการเบาะแสเกี่ยวกับความทรงจำของตัวเองจึงออกเดินทางสู่ทะเลอันกว้างใหญ่พร้อมกับโนอา เด็กหนุ่มผู้ช่วยชีวิตของตนบนเกาะ

ทว่า ที่แห่งนั้นกลับเป็นโลกสุดตึงเครียดที่ต้องเข้าไปเขม่นกับเหล่าคนชั่วที่กำลังออกตามหาสมบัติในตำนาน…….

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์