News

SQUARE ENIX ประกาศเกม STAR OCEAN THE DIVINE FORCE – วางจำหน่าย 2022

SQUARE ENIX ประกาศเกม STAR OCEAN THE DIVINE FORCE – วางจำหน่าย 2022 โดยเกมแอ็คชันอาร์พีจีภาคใหม่จะเพิ่มองค์ประกอบใหม่ ๆ และการพัฒนาในหลายด้านให้กับแฟรนไชส์

SQUARE ENIX CO., LTD. ได้ประกาศวันนี้ว่า STAR OCEAN® THE DIVINE FORCE™, ซึ่งเป็นภาคล่าสุดของซีรีส์แอ็คชันอาร์พีจีที่หลายคนหลงรัก ซึ่งจะวางจำหน่ายบน PlayStation®5 (PS5™), PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One และ STEAM® ในปี 2022 ในภาคนี้ยังคงพัฒนาโดย tri-Ace Inc ซึ่ง STAR OCEAN THE DIVINE FORCE จะพาผู้เล่นไปสู่โลกไซไฟแฟนตาซีอันกว้างใหญ่และจะพาไปสู่การเดินทางสุดระทึกใจด้วยระบบต่อสู้อันรวดเร็ว, การสำรวจที่ลุ่มลึกและเนื้อหาออริจินัล เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปีของ STAR OCEAN ภายในปีนี้ THE DIVINE FORCE ถูกพัฒนาขึ้นมาบนประวัติศาสตร์ของซีรีส์อันรุ่มรวยพร้อมฟีเจอร์ใหม่ที่จะทำให้ทุกคนสนุกตื่นเต้นกันไปอีกนาน

สามารถรับชมตัวอย่างเปิดตัวของ STAR OCEAN THE DIVINE FORCE, ได้ที่นี่:

คีย์อาร์ตแสดงให้เห็นสองตัวละครหลัก: เรย์มอนด์และเลทิเซีย

ตัวอย่างเปิดตัวจะแสดงให้เห็นถึงองค์ประกอบของเกมทั้งที่ใหม่และที่กลับมาอีกครั้งในแฟรนไชส์ STAR OCEAN ซึ่งผู้เล่นสามารถเฝ้ารอคอยสัมผัสได้:

  • ระบบต่อสู้ความเร็วสูง
  • ไม่มีการต่อสู้แบบสุ่มแล้ว – ผู้เล่นจะเข้าสู่การต่อสู้กับศัตรูได้อย่างไร้รอยต่อกับบรรดาศัตรูที่เพ่นพ่านอยู่ทั่วไปในโลก
  • ผู้เล่นสามารถลอยตัวในอากาศได้ ทั้งยังพุ่งเข้าใส่ศัตรูและบินไปมารอบบริเวณพื้นที่ได้
  • การสำรวจที่รุ่มรวยกว่าเดิม – ปีนภูเขาอันสูงตระหง่าน, มุ่งหน้าเข้าสู่หุบเขาอันมืดมิดและกว้างใหญ่ และออกสำรวจปราสาทรวมถึงเมืองในโลก

นอกจากตัวละครที่สามารถเล่นได้อันหลากหลายแล้ว STAR OCEAN THE DIVINE FORCE จะบอกเล่าเนื้อหาชวนติดตามที่จะผสานเรื่องราวสไตล์วิทยาศาสตร์เข้ากับองค์ประกอบแฟนตาซีได้อย่างเรียบเนียน ซึ่งทั้งผู้เล่นใหม่และแฟน ๆ ซีรีส์สามารถสนุกได้เหมือนกัน เกมนี้จะใช้ระบบตัวเอกคู่ ที่จะมีมุมมองเรื่องราวแตกต่างกันไปรวมถึงประสบการณ์ด้านเกมเพลย์: เรย์มอนด์ กัปตันยานพาณิชย์ท่องอวกาศที่ชื่ออีดาส และเลทิเซียเจ้าหญิงอัศวินแห่งอาณาจักรบนดวงดาวที่ยังไม่ได้รับการพัฒนา โชคชะตาจะนำพาเรย์มอนด์, เลทิเซียและมิตรสหายคนอื่น ๆ เข้าไว้ด้วยกัน โดยทั้งหมดได้รับการออกแบบโดยศิลปินชื่อดังอาคิมัน (Akiman) (STAR OCEAN: Integrity and Faithlessness, ซีรีส์ STREET FIGHTER)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์