News

ออกเดินทางสู่การผจญภัยในระดับกาแล็กซี่ใน STAR OCEAN THE DIVINE FORCE พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้

ออกเดินทางสู่การผจญภัยในระดับกาแล็กซี่ใน STAR OCEAN THE DIVINE FORCE, พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้

SQUARE ENIX CO., LTD ได้ประกาศในวันนี้ว่า STAR OCEAN® THE DIVINE FORCE, ซึ่งเป็นภาคล่าสุดในซีรีส์แอ็กชัน-RPG ที่หลายคนหลงรัก พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation®5 (PS5), PlayStation®4 (PS4), Xbox Series X|S, Xbox One และ PC ผ่าน STEAM®

พัฒนาโดย tri-Ace Inc., STAR OCEAN THE DIVINE FORCE จะพาผู้เล่นไปสู่โลกไซไฟแฟนตาซีอันแสนกว้างใหญ่ สู่การเดินทางอันน่าตื่นเต้นที่เต็มไปด้วยการต่อสู้อันรวดเร็ว, ดินแดนให้สำรวจอันกว้างใหญ่และเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์ 

ข้อความจากทีมงานพัฒนา Star Ocean ใน Square-Enix

ในวันนี้พวกเราก็สามารถวางจำหน่ายภาคล่าสุดในซีรีส์ได้แล้วนั่นคือ “STAR OCEAN THE DIVINE FORCE” เราอยากขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ให้การสนับสนุนซีรีส์มาโดยตลอด ทั้งผู้ที่ให้ความสนใจโดยเริ่มจากภาคล่าสุดนี้ รวมถึงสื่อต่าง ๆ ที่เผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับเกมนี้ 

เราได้ทำการพัฒนาเกมนี้โดยมีเป้าหมายในการสร้าง STAR OCEAN ในแบบใหม่เอี่ยม ที่จะมีระบบการต่อสู้ดีที่สุดในซีรีส์ พวกเราเชื่อว่าเราจะสามารถบรรลุเป้าหมายนั้นได้ ด้วยการผจญภัยไปตามพื้นที่ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นได้ตระเวนไปบนท้องฟ้าและออกสำรวจในแบบสามมิติ พร้อมด้วยการต่อสู้อันสุดตื่นเต้นและอื่น ๆ อีกมากมาย 

การผสมผสานไซไฟและแฟนตาซีเข้าด้วยกัน ถือเป็นเอกลักษณ์ของเกมซีรีส์นี้ และครั้งนี้ตัวเกมได้นำเอาระบบตัวเอกคู่มาใช้อีกครั้ง ที่ซึ่งผู้เล่นจะได้ดำเนินเรื่องราวจากมุมมองเฉพาะของตัวเอกแต่ละคน เนื้อหาหลักนั้นจะเหมือนกัน แต่มันจะให้ความประทับใจที่ต่างกันในแง่ของเรื่องราวซึ่งรับชมจากอารยธรรมที่ต่างกัน และความเปลี่ยนแปลงที่จะสังเกตเห็นได้จากจิตใจของมิตรสหาย ยิ่งไปกว่านั้นเกมแต่ละภาคของซีรีส์จะเป็นประสบการณ์ในแบบสแตนด์อโลน และได้รับการออกแบบมาให้คุณสามารถเริ่มเล่นจาก “THE DIVINE FORCE” ได้เลยทันที (แน่นอนว่าถ้าคุณเคยเล่นภาคก่อน ๆ มาก็จะมีบางแง่มุมในเนื้อหาที่จะทำให้สนุกได้ยิ่งขึ้น) 

ยังมีอีกหลายสิ่งมากมายที่เราอยากจะบอกพวกคุณ แต่หวังว่าพวกคุณจะทราบได้เมื่อเล่นเกมครับ! เราหวังว่าคุณจะสนุกไปกับเรื่องราวครั้งใหม่นี้ที่จะเผยออกมาให้ได้เห็นกันท่ามท้องทะเลแห่งหมู่ดาวครับ 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์