News

ไม่ใช่แค่ steam! แคปคอมยืนยันแล้ว RE: Village มีภาษาไทยทั้ง PS – Xbox

ไม่ใช่แค่ steam! แคปคอมยืนยันแล้ว RE: Village มีภาษาไทยทั้ง PS – Xbox

เมื่อ 26 ม.ค. หลังกรณีเว็บไซต์ Steam ลงรายละเอียดข้อมูลเกม Resident Evil Village จากค่าย Capcom โดยระบุภาษาที่รองรับในเกมไว้ว่า สามารถแสดงผลเป็นภาษาไทยได้ทั้ง อินเตอร์เฟส และ ซับไตเติล ภายในเกม ตามลิงก์และภาพดังนี้ https://store.steampowered.com/agecheck/app/1196590/

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว ไทยเกมวิกิ #TGW ได้ติดต่อโดยตรงไปยัง Capcom Asia เพื่อขอคำยืนยันกับเรื่องดังกล่าว ซึ่งได้รับการตอบกลับด้วยดีว่า “We confirm that the game has Thai subtitle in Steam version, as well as Asia version PS & Xbox.” หรือ “เรายืนยันว่าเกมดังกล่าวมีซับไตเติลภาษาไทยในเวอร์ชัน Steam เช่นเดียวกับ PS & Xbox เวอร์ชันเอเชีย”

จึงเป็นที่น่าดีใจว่า Resident Evil Village กำลังจะเป็นเกมบิ๊กระดับ AAA อีกหนึ่งเกมที่มีการจัดทำเป็นภาษาไทยให้เราได้เล่นกันภายในปีนี้ โดยตัวเกมเตรียมวางจำหน่ายวันที่ วันที่ 7 พฤษภาคม 2564 โดย PS5 Exclusive Demo สามารถเล่นได้แล้ว

เพื่อเฉลิมฉลอง 25 ปีของ Resident Evil หากคุณซื้อ Resident Evil Village คุณจะได้รับเกมออนไลน์ใหม่ Resident Evil Re: Verse ฟรี! โดย Resident Evil Re: Verse จะเป็นเกมที่เตรียมวางจำหน่ายบน PlayStation4, Xbox One และ PC ในปี 2021 (หากคุณซื้อ Resident Evil Village บน PlayStation®5 รหัสดาวน์โหลด Resident Evil Re: Verse จะเป็นของ PlayStation®4 และหากคุณซื้อ Village บน Xbox Series X คุณจะได้รับรหัสดาวน์โหลดสำหรับ Re:Verse สำหรับ Xbox One) สำหรับรายละเอียดโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://www.residentevil.com/reverse/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์