News

Riders Republic: ครึ่งหลังของซีซัน 4 เริ่มแล้ว

ครึ่งหลังของซีซัน มาพร้อมกับ สโนว์สเก็ตซอมบี้การฉลองวันเกิด และความสนุกสไตล์ BMX อีกเพียบ 

กรุงเทพฯ – 26 ตุลาคม 2565 – วันนี้ Ubisoft ประกาศว่าครึ่งหลังของซีซันที่ ของ Riders Republic จะเริ่มใน PlayStation®5, Xbox Series X|S, Xbox One (รวมถึงฟีเจอร์ที่ได้รับการปรับปรุงบน Xbox One X), PlayStation®4 (รวมถึงคุณสมบัติขั้นสูงใน PlayStation®4 Pro), Ubisoft Connect, Epic Games Store, และ Ubisoft Store

โดยหลังจากการเปิดตัวซีซัน 4: Freestylin’ ที่มาพร้อมกับส่วนเสริม BMX ที่ทุกคนรอคอย Riders Republic จะได้รับการอัปเดตในช่วงกลางฤดูกาลตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม ซึ่งจะนำเสนอธีมใหม่ประจำสัปดาห์ในช่วง สัปดาห์ข้างหน้า ในแต่ละสัปดาห์จะมีอนิเมชันใหม่ กิจกรรม ของเล่น การปรับแต่งต่าง ๆ… ทั้งนี้ ส่วนที่สองของ ซีซัน สัญญาว่าจะเต็มไปด้วยความประหลาดใจสำหรับเหล่าไรเดอร์ทุกท่าน! 

  • วันฮาโลวีนและการบุกของซอมบี้ (26/10 ถึง 2/11)

ในช่วงสัปดาห์นี้ ผู้เล่นจะได้ค้นพบบทสรุปเบื้องหลังเหตุการณ์ลึกลับซึ่งถูกค้นพบตั้งแต่ AREA 52 ปรากฏขึ้น โลกจะถูกคุกคามโดยพลังลึกลับ และเพื่อเอาชนะมัน ผู้เล่นจะสามารถใช้ของเล่นโชว์ดาวน์ได้. ใน วันข้างหน้า ผู้เล่นจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่คู่ควรกับเทศกาลฮาโลวีนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดด้วยอารีน่าที่ปรับแต่งให้เหมาะกับโอกาส ไรเดอร์ทั้งหลายจะได้สัมผัสกับบรรยากาศนี้ในตัวอย่างฮาโลวีนใหม่ล่าสุดด้วย

  • ของเล่นใหม่: The Snowskate (2/11 ถึง 9/11)

สัปดาห์ดังกล่าว จะเป็นโอกาสดีที่เหล่าไรเดอร์ของเราจะได้ค้นพบและชื่นชมของเล่นใหม่เอี่ยม: สโนว์สเก็ต พวกเขาจะค้นพบประสบการณ์รูปแบบใหม่ในเคลื่อนที่ไปบนถนนหรือสวนสาธารณะของ Mammoth Mountain หรือค้นหาสถานที่ใหม่ที่จะบุกตะลุยอีกครั้งในโลกที่เปิดกว้างและพวกเขาจะเพลิดเพลินไปกับเพลย์ลิสต์พิเศษ Tricks Battle ใหม่ โดยสโนว์สเก็ตจะพร้อมให้ทดลองใช้ฟรีใน Free for All และจะยังมีให้เล่นในเกมหลังจากนั้น สำหรับสโนว์สเก็ตจะพร้อมใช้งานสำหรับเจ้าของพาสปี ล่วงหน้า สัปดาห์ในช่วงการเปิดตัวซีซัน อัปเดต 2.

  • ตำรวจ ปะทะ นักขี่ฟรีสไตล์ (9/11 ถึง 16/11)

ความท้าทายใหม่จะเกิดขึ้นสำหรับนักปั่น BMX ของเราในสัปดาห์ที่สามนี้: Freestyler แชลเลนจ์ (Cops’ vs City freestylers) คาดหวังการไล่ล่าอย่างบ้าคลั่งระหว่างตำรวจกับนักปั่น ด้วยการปรับแต่งเฉพาะที่มีอยู่ในร้าน ผู้เล่นจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศในเมืองด้วยเพลย์ลิสต์ “Urban jungle” ที่มีให้ฟรีสำหรับทุกคน

  • มาฉลอง B-Day ของ Riders Republic (16/11 ถึง 23/11)

สัปดาห์ดังกล่าวจะมีความพิเศษเล็กน้อย เนื่องจากผู้เล่นจะได้เฉลิมฉลองวันครบรอบปีแรกของ Riders Republic ในโอกาสนี้ ผู้เล่นจะได้ค้นพบความท้าทายใหม่ ๆ และการแข่งแมสเรซที่ไม่มีการชนกัน และเนื่องจากในงานวันเกิดย่อมต้องมีของขวัญ ผู้ขับขี่จึงสามารถเข้าถึงรางวัลสุดพิเศษ เช่น กล่องเบอร์เกอร์และแจ็คเก็ตวันเกิด สัปดาห์นี้ยังเป็นโอกาสให้ระลึกถึงวันคืนดี ๆ ที่ผ่านมากับการกลับมาของชุดโปรดของปี ในร้านอีกด้วย

  • BMXTRA – Southern Dirt (23/11 ถึง 30/11)

ในช่วงสัปดาห์ดังกล่าว ผู้เล่นจะพบกับบรรยากาศที่แห้งแล้ง ผู้ขับขี่จะถูกส่งไปยังทะเลทรายทางภาคใต้เพื่อแข่งขันหรือเพลิดเพลินกับ BMX ในสถานที่ใหม่ ถือเป็นการตอกย้ำธีมลูกรังสไตล์ BMX dirt. โดยทั้งหมดนี้มาพร้อมกับเพลย์ลิสต์ฟรีสไตล์ BMX และรางวัลหมวกคาวบอยภาคใต้ด้วย

  • ทิวทัศน์หิมะที่สวยงาม (30/11 ถึง 7/12)

ฤดูหนาวกำลังจะกลับมา ได้เวลาเย็นลงเล็กน้อยเมื่อผู้เล่นต้องเผชิญกับความท้าทายพิเศษ ถึงเวลาทดสอบทักษะหิมะของพวกเขาแล้ว ด้วยการแข่งขันบนน้ำแข็งรูปแบบใหม่ใน Free For All ผู้เล่นจะสามารถแสดงเทคนิคที่ดีที่สุด ปลดล็อคเสื้อฮู้ดตัวใหม่สุดเจ๋งเพื่ออวดในสโนว์พาร์ค หรือซื้อองค์ประกอบการปรับแต่ง “still here” ซึ่งจะมีให้ในร้านค้า

  • ย้อนอดีต (7/12 ถึง 14/12)

อันนี้จะมีรสชาติของความคิดถึง ย้อนเวลากลับไปกับ BMX แบบเก่าพร้อมบรรยากาศ BMX แบบดั้งเดิม วิธีการเฉลิมฉลองและก้าวต่อไปในวัฒนธรรม BMX รางวัลและร้านค้าในสัปดาห์นี้จะมีการปรับแต่ง BMX ให้เข้ากับ BMX ยุคต้นตำรับ เพื่อสะสมไว้ในความคืบหน้าทั้งฤดูกาล ในขณะที่ดื่มด่ำกับบรรยากาศแบบเก่า ๆ ด้วยเพลย์ลิสต์ BMX ฟรีสไตล์ใหม่ สินค้าใหม่เอี่ยมจะวางจำหน่ายในร้านในโอกาสนี้เช่นกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์