News

ประกาศวันยกระดับกราฟิก Sniper Ghost Warrior Contracts 2 สำหรับ PS5 คอนโซลเน็กซ์เจน

23 มิถุนายน 2021 – ณ กรุงลอนดอน, สหราชอาณาจักร – CI Games รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศว่า Sniper Ghost Warrior Contracts 2 เวอร์ชั่น PS5 ที่หลายคนตั้งตารอคอยจะวางจำหน่ายในวันที่ 24 สิงหาคม 2021 นี้ หลังจากการเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมาของ PS4, Xbox One, Xbox X|S และ PC เหล่าแฟนๆต่างเต็มอิ่มไปกับแฟรนไชส์เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่มียอดขายสูงที่สุด โดยยอดขายแบบดิจิทัลสูงกว่าซีรีส์ก่อนหน้าถึง 170% (ในช่วงสิบวันแรก)

สำหรับ PS5 Edition จะเป็นการเฉลิมฉลองให้เหล่าแฟนๆ ด้วยการปรับปรุงกราฟิกให้ดียิ่งขึ้น โดยผู้เล่น PS5 จะได้รับประโยชน์จากระบบสั่นที่ปรับเปลี่ยนได้จาก Dualsense ซึ่งให้อาวุธแต่ละชนิดมีความรู้สึกที่แตกต่างกันต่อการใช้งาน และเวลาในการโหลดผ่าน SSD ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น พร้อมปรับปรุงภาพและพื้นผิวและความสามารถในการเล่นผ่าน Performance Mode ที่ความละเอียด 2K 60fps และ Visual Mode ที่ความละเอียด 4K 30fps

ในไม่ช้าเหล่าสไนเปอรน์ต่างตั้งตารอที่จะกลับมาสู่สมรภูมิแห่ง Kuamar เนื่องจาก CI Games จะมีการปล่อย DLC หลักตัวแรกของ SGW Contract 2 ฟรีแก่ผู้เล่นทั้งหมดในทุกเวอร์ชั่นทั้งหมดใน PS5, PS4, Xbox X|S, Xbox One และ PC ด้วยการนำเสนอภูมิภาคใหม่ที่กว้างขวาง พร้อมด้วยวัตถุประสงค์และภารกิจงานจ้างเพิ่มเติม เร็วๆนี้

ผู้เล่น PS5 ที่ตั้งหน้าตั้งตารอไม่จำเป็นต้องรออีกต่อไป เนื่องจากเวอร์ชั่น PS4 ทุกรุ่น (ทั้งแบบดิจิทัลและแบบแผ่น) มาพร้อมกับการอัปเกรดแบบดิจิทัลฟรีเป็นเวอร์ชัน PS5 พร้อมให้ดาวน์โหลดในวันที่ 24 สิงหาคม 2021 นี้

“เราตื่นเต้นกับเสียงตอบรับจากแฟนๆมาอย่างยาวนาน และแทบรอไม่ไหวที่ผู้เล่น PS5 จะได้สัมผัสกับ Sniper Ghost Warrior Contracts 2 ด้วยระบบสั่นที่ปรับเปลี่ยนได้ ภาพและพื้นผิวที่ได้รับการปรับปรุง และเวลาในการโหลดผ่าน SSD ที่เร็วขึ้น และมีอะไรอีกมากมายที่น่าตื่นเต้นในวันที่เปิดตัว PS5 อย่างแน่นอน” – Tobias Heussner, EP, CI Games

Sniper Ghost Warrior Contracts 2 CI Games มาตรฐานใหม่สำหรับแฟรนไชส์สไนเปอร์บุคคลที่หนึ่งที่มียอดขายสูงสุด ผ่านการซุ่มยิงระยะไกลกว่า 1,000 เมตตร (สถิติที่บันทึกในซีรีส์) และแผนที่สไตล์แซนด์บ็อกซ์ที่กว้างขวาง พร้อมอุปกรณ์และอาวุธที่สมจริง อัปเกรดภาพให้สมจริงขึ้นและเอ็นจิ้นเกมที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ส่งผลให้ได้รับประสบการณ์สไนเปอร์เสมือนจริงที่ดีที่สุด

Sniper Ghost Warrior Contracts 2 วางจำหน่ายแล้วบน PS4, Xbox Series X/S, Xbox One และ PC สำหรับเวอร์ชั่น PS5 สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

ติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.sniperghostwarriorcontracts2.com/ และติดตามทาง Facebook และ Twiiter

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์