News

Apex Legends: Defiance เล่นได้แล้ววันนี้เผยตัวอย่าง Battle Pass

เมื่อเร็ว ๆ นี้ทาง Respawn Entertainment ได้เปิดให้บริการ Apex Legends: Defiance อันเป็นเนื้อหาใหม่ล่าสุดของเกมฮีโรเดินยิงที่ได้รับรางวัลโดย Defiance จะพาผู้เล่นไปพบกับโหมดใหม่จำกัดเวลาที่ชื่อ Control และเลเจนด์ตัวใหม่ที่ชื่อ Mad Maggie รวมถึงแผนที่ Olympus ที่พังพินาศและ Battle Pass ชิ้นใหม่ ยิ่งไปกว่านั้นฤดูกาลนี้ยังมาพร้อมกับการเฉลิมฉลองครบรอบสามปีและกิจกรรมชุมชนเกมด้วย

รายละเอียดโดยคร่าวของเนื้อหาใหม่ใน Apex Legends: Defiance มีดังต่อไปนี้:

โหมดใหม่ Control – โหมดใหม่แบบจำกัดเวลานี้จะมีให้เล่นในสามสัปดาห์แรกของ Defiance โดยมันจะมอบวิธีการใหม่ในการเล่น Apex Legends นั่นคือการเล่นกระตุ้นอะดรีนาลีนแบบ 9 ปะทะ 9 ที่จะเปิดให้ทีมสองทีมมีโอกาสได้สู้กันเพื่อจับและความคุมจุดต่างๆ บนแผนที่โดยการเล่นเป็นทีมคือกุญแจสำคัญในการเอาชนะโหมดนี้ที่มาพร้อมกับทีมที่ใหญ่กว่าโหมดใดๆ นอกจากนี้เลเจนด์ทุกคนจะต้องหาวิธีใหม่ในการดึงศักยภาพที่สูงที่สุดของทีมของพวกเขาออกมาใช้ให้ได้

เลเจนด์ใหม่ Mad Maggie

เลเจนด์ใหม่คนนี้จะมาเยือน Apex Games เหมือนลูกตุ้มมหาประลัยเพราะ Mad Maggie คือจ้าวสงครามสไตล์พังก์ร็อกที่ยังเป็นหญิงโฉดที่สุดแห่ง Outlands อีกด้วยโดยเธอมาพร้อมกับการใช้ปืนลูกซองที่พัฒนาขึ้น ความสามารถในการขับไล่ศัตรูออกจากที่กำบังและท่าไม้ตายที่จะมาบดขยี้ทุกสิ่งที่ขวางหน้าเพราะ Mad Maggie เป็นเลเจนด์แนวบุกผู้เชี่ยวชาญด้านการต่อสู้แบบดุดัน

Olympus ล่มสลาย – Mad Maggie ทำให้ Olympus พังลงอย่างไม่น่าเชื่อด้วยการเคลื่อนย้ายมวลสารของอาคารและสิ่งต่างๆ ภายในเมืองทำให้เหล่าเลเจนด์แต่ละคนจะต้องปรับตัวกับสภาพแวดล้อมใหม่เพื่อเอาตัวรอด

Battle Pass ใหม่ – กลายเป็นผู้อยู่รอดคนสุดท้ายด้วย Defiance Battle Pass! เข้าสู่สนามรบอย่างมีสไตล์ผ่านการเก็บสกินใหม่ๆ ได้แก่ Aces High ระดับ Legendary ของ Seer, Breaking the Law ระดับ Legendary ของ Loba รวมถึงชุดของ Ash, Crypto และ Lifeline ที่จะมาเผยให้เห็นถึงสกินระดับ Epic ของพวกเขา นอกจากนี้หากคุณทำ Defiance Battle Pass สำเร็จหมดคุณจะได้รับสกิน Gentleman Baller และ Scream Machine Reactive ของ Hemlock และ Battle Pass จะมอบรางวัลอื่นๆ อีกมากมายระหว่างทางได้แก่ แพ็กเพลง, หน้าจอโหลด, ท่าแสดงอารมณ์, แบนเนอร์, เครื่องรางประดับปืนและอื่นๆ อีกมากมาย

กิจกรรมฉลองครบรอบสามปี – ในระยะเวลาสามสัปดาห์แรกของ Apex Legends: Defiance เหล่าเลเจนด์สามารถเข้าร่วมกิจกรรมครบรอบสามปีของ Apex Legends ได้ด้วยการรับรางวัลผ่านการเข้าไปในเกมได้แก่:

  • 8 -15 กุมภาพันธ์ – แพ็ก Octane ธีมเดียวกันสามแพ็กและตัวละครดังกล่าวหากยังไม่มีครอบครอง
  • 15 – 22 กุมภาพันธ์ – แพ็ก Wattson ธีมเดียวกันสามแพ็กและตัวละครดังกล่าวหากยังไม่มีครอบครอง
  • 22 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม – แพ็ก Valkyrie ธีมเดียวกันสามแพ็กและตัวละครดังกล่าวหากยังไม่มีครอบครองรวมถึงแพ็ก Legendary อีกหนึ่งแพ็ก

เตรียมถล่ม Olympus ที่พังทลายในฐานะ Mad Maggie ใน Apex Legends: Defiance วันนี้บน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S, Nintendo Switch และพีซีผ่านระบบ Origin และ Steam รับข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Apex Legends ได้ที่ ทวิตเตอร์, อินสตาแกรม, ยูทูบ อย่างเป็นทางการของเกมหรือไปที่ www.playapex.com เพื่อรับข่าวสารล่าสุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์