News

เกม CHEF LIFE : A RESTAURANT SIMULATOR : โดดเด่นด้วยรสชาติ อาหารฝรั่งเศส

เลสควิน, วันที่ 14 เมษายน 2022 – NACON และ Cyanide studio ภูมิใจเสนอตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของเส้นทางชีวิตการเป็นเชฟใน Chef Life : A Restaurant Simulator มาพร้อมกับสูตรเด็ด 75 เมนูอาหารฝรั่งเศส ให้ผู้เล่นได้ทดสอบความสามารถของตัวเองกับการทำอาหารพื้นเมือง และได้รับเลือกให้อยู่ใน MICHELIN Guide หรือได้รับรางวัลแห่งประวัติศาสตร์ของการเป็นร้านอาหารรสเลิศจาก MICHELIN Star

Chef Life : A Restaurant Simulator พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 ตุลาคม 2022 นี้ บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch และ PC

สามารถรับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

ภายในเมนูของ Chef Life : A Restaurant Simulator มาพร้อมกับ blanquette de veau แบบดั้งเดิม, bœuf bourguignon และ pot au feu ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการทำอาหารฝรั่งเศสที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าของคุณที่พลาดไม่ได้แต่ต้องอาศัยเทคนิคอีกด้วย ผู้เล่นต้องปรับปรุง, พัฒนาเพื่อให้ร้านอาหารของตนเองอยู่ในอันดับต้นๆ และได้รับรางวัลจาก MICHELIN Guide

ตั้งแต่การคัดเลือก, การเตรียมวัตถุดิบ, การหั่นและการปรุงอาหารด้วยส่วนผสมต่าง ๆ ไปจนถึงการจัดจานและเครื่องปรุง ทุกอย่างต้องได้รับจัดการอย่างสมบูรณ์แบบเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า รวมไปถึงการตกแต่งสถานที่ก็เป็นส่วนสำคัญของประสบการณ์เช่นกัน ด้วยตัวเลือกการปรับแต่งที่หลากหลายใน Chef Life: A Restaurant Simulator ที่ให้ผู้เล่นสร้างร้านอาหารได้ตามที่ฝันไว้!

Chef Life : A Restaurant Simulator พร้อมจำหน่ายบย PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch™ และ PC ในวันที่ 6 ตุลาคม 2022

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์