News

วิดีโอเอ็กซ์คลูซีฟที่ทำขึ้นมาแด่ผู้เล่น ELDEN RING ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สามารถเข้าถึงผู้คนกว่า 600,000 ในเวลาสองวัน

ELDEN RING — เกมแอ็คชัน-RPG ที่สร้างโดย Bandai Namco Entertainment Inc. และ FromSoftware, Inc. — ซึ่งวางจำหน่ายไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและครองใจวงการเกมไปอย่างรวดเร็วนั้น ได้รับเสียงชื่นชมมามากมายแม้กระทั่งก่อนที่เกมจะวางจำหน่าย จนก่อให้เกิดบรรดาผู้มัวหมองมากมายขึ้นทั่วโลกที่ต่างก็หวังได้รับพรจากพระมหาประสงค์แล้วขึ้นเป็นราชาแห่งเอลเดน

หลายเดือนผ่านไปหลังเกมวางจำหน่าย ความชื่นชอบและความหลงใหลที่ผู้เล่นมีต่อเกมก็ยังไม่ลดน้อยถอยลง และเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณแก่ผู้เล่น ELDEN RING จากทั่วโลกนี้ BNE จึงได้สร้างแคมเปญ We The Tarnished (เราคือผู้มัวหมอง) — ซึ่งเป็นแคมเปญบนโซเชียลมีเดียในการสร้าง วิดีโอเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรก ที่ประกอบไปด้วยเกมเพลย์จากผู้เล่นและอินฟลูเอ็นเซอร์จากทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

อินฟลูเอนเซอร์เหล่านี้ประกอบไปด้วย imQuaziiBlackMeier (หรือที่รู้จักกันในชื่อของ Dominik Reitmeier — ผู้เล่นมืออาชีพ Dota 2 ชาวเยอรมนีที่ใช้ชีวิตในสิงคโปร์), wolfsbanee และ lordfaerie จากสิงคโปร์Najmi The Kampung Nerd จากมาเลเซียTriNhilEstib PLAYZGrappler Daddy จากฟิลิปปินส์Pokopow และ Luthfi Halimawan จากอินโดนีเซีย และ Toffee Toodzomcom (ท๊อฟฟี่เป็นตุ๊ดซ่อมคอม) จากประเทศไทย

ในช่วงที่ผ่านมาได้มีการเปิดให้ส่งวิดีโอเข้ามาร่วมแคมเปญ และก็ได้มีผู้เล่นที่ตอบสนองเข้ามาอย่างสม่ำเสมอด้วยฟุตเตจต่าง ๆ ตั้งแต่ความกล้าหาญเผชิญหน้าบอสอันน่าหวาดหวั่น ไปจนถึงความมุ่งมั่นในการได้อชีฟเมนต์ในโลกแฟนตาซีของ ELDEN RING ซึ่งก็คือแดนมัชฌิมา และด้วยความร่วมมือกับ digital creative agency นั่นคือ Section, จึงถือกำเนิดขึ้นมาเป็นวิดีโอสุดอลังการที่อุทิศให้แก่ผู้เล่นทุกคน โดยจะแสดงให้เห็นถึงทั้งความสำเร็จและความล้มเหลวของผู้เล่นและอินฟลูเอนเซอร์ในตอนที่ตระเวนท่องไปในเกม

ในช่วงก่อนเผยแพร่วิดีโอดังกล่าวนั้น ได้มีโพสต์ทีเซอร์มากมายจากบรรดาอินฟลูเอนเซอร์จากห้าประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการเผยแพร่ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของ BNE และทำให้แฟน ๆ ตั้งตารอชมผ่านการเปลี่ยนแปลงโฉมหน้าของบรรดาอินฟลูเอนเซอร์ให้กลายไปเป็นตัวละครใน Elden Ring ของพวกเขาเอง

ในวันครบรอบ 6 เดือนนับตั้งแต่เกมวางจำหน่าย We The Tarnished ก็ได้เผยโฉมออกมาในที่สุด — โดยสามารถเข้าถึงกว่า 641,337 บนทุกช่องทางโซเชียลมีเดียในเวลาเพียงสองวัน และยังมีผู้ชมจำนวน 18,427 คนที่รับชมวิดีโอทั้งหมด

TikTokers บางรายในภูมิภาคนี้ก็มีส่วนร่วมในการคอสเพลย์เป็นตัวละครจาก ELDEN RING ด้วยโดยเป็นแคมเปญคู่ขนานกัน – โดยเฉพาะอย่างยิ่ง @melvin.tseng@maiknl และ @miisamhc — ด้วยจำนวนการรับชมทั้งหมด 29,078 ภายในระยะเวลาสองวันเช่นเดียวกั

จำนวนผู้ชมของวิดีโอ We The Tarnished เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ — เช่นเดียวกับความอดทน, ความมุ่งมั่นและความหลงใหลของผู้เล่น ELDEN RING ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ยังคงออกสำรวจดินแดนมัชฌิมากันต่อไป ซึ่ง BNE ก็หวังว่าทุกคนจะมาร่วมสนุกไปกับแคมเปญนี้และรับชมวิดีโอพิเศษรวมถึงการแปลงโฉมด้วยคอสเพลย์บน TikTok ด้วยเช่นกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์