News

เวอร์ชัน Nintendo Switch ของเกม SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris พร้อมให้เล่นแล้ว!  

– เผยตัวอย่างวางจำหน่ายให้ชมกันแล้ว!

– เวอร์ชันเดโมพร้อมให้เล่นเช่นกัน และผู้เล่นยังสามารถโอนเซฟไปยังเกมเต็มได้ด้วย! 

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีที่ได้ประกาศว่าตัวเกมเวอร์ชัน Nintendo Switch™ ของ SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris พร้อมให้เล่นแล้ว

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันวางจำหน่ายของเกม ได้มีการเปิดเผยตัวอย่างด้วย และเดโมเล่นฟรีก็พร้อมแล้วเช่นกัน

เผยตัวอย่างวางจำหน่ายของเกม

ได้มีการเผยตัวอย่างใหม่ล่าสุดในวันนี้ โดยนำเสนอเรื่องราวแบบออริจินัลเฉพาะของเกม เวอร์ชันนี้ของ SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris จะดำเนินตามเรื่องราวต้นฉบับไปจนถึงการต่อสู้ครั้งสุดท้ายกับบอสหลักของเนื้อหาช่วงครึ่งแรกของ “Alicization” – ซึ่งก็คือ Administrator – ก่อนจะแตกแขนงเรื่องราวไปสู่เส้นเรื่องใหม่ที่เป็นออริจินัลของเกม ตัวละครใหม่อย่างเมดินา (Medina) จะนำพาเรื่องราวไปสู่ทิศทางใหม่ที่คาดไม่ถึง

เดโมเล่นฟรีพร้อมแล้ว

เดโมเล่นฟรีพร้อมให้เล่นแล้ว และจะให้ผู้เล่นได้สัมผัสตัวเกมไปจนถึงจุดหนึ่งของบทที่ 1 หลังจากที่ตัวละครพบกับเมดินาและก่อนที่จะไปถึงซัคคาเรีย (Zakkaria) ข้อมูลเซฟจากเดโมจะสามารถนำไปเล่นต่อได้ในเกมฉบับเต็ม

 เนื้อหาในเวอร์ชัน Nintendo Switch™ ของ SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris 

นอกเหนือไปจากตัวเกมหลักของ SWORD ART ONLINE Alicization Lycoris, เกมนี้ยังประกอบไปด้วยซีรีส์ Ancient Apostles #1 ถึง #4, ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ปล่อยให้เล่นกันในแบบอัปเดตฟรีด้วย เท่ากับว่าผู้เล่นจะได้สนุกไปกับเนื้อหาในระดับที่ไม่มีอะไรเทียบได้บน Nintendo Switch™

ซีรีส์ “Ancient Apostles” #5 ถึง #8 ซึ่งจะเป็นอัปเดตฟรีก็จะมีแผนปล่อยให้เล่นตามมาในภายหลัง รวมถึงส่วนขยาย DLC ขนาดใหญ่ 2 ชุดของเกม “Myosotis” และ “Blooming of Matricaria”!

เนื้อหาประกอบไปด้วย

  • ตัวเกมหลัก
  • ซีรีส์ Ancient Apostles #1 ถึง #4
  • ชุดจากการประกวดออกแบบสี่ชุด
  • ชุดออริจินัล βeater’s Café
  • ตั๋ว CUBE + 20

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์