News

THE CHANT ชมตัวอย่างเสียงชื่นชมจากพรีวิว – นี่คือการเดินทางสู่ความสยองขวัญ

ตั้งแต่บรรยากาศชวนหลงใหลไปจนถึงความสยองขวัญสุดสะพรึงระดับคอสมิก
The Chant จะวางจำหน่ายบน PC และ Consoles 3 พฤศจิกายนนี้
เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว

The Chant – เกมแอ็คชันผจญภัยสยองขวัญระดับคอสมิกในมุมมองบุคคลที่สามแบบซิงเกิลเพลเยอร์ จะวางจำหน่าย 3 พฤศจิกายนนี้ ได้เผยแพร่วิดีโอคำชื่นชมจากรอบพรีวิวตัวใหม่ ที่เชื้อเชิญให้ผู้เล่นเดินทางไปยังเกาะห่างไกลจากชายฝั่งแปซิฟิกเพื่อเข้าร่วมการหลบลี้หนีห่างสังคมเพื่อยกระดับทางจิตวิญญาณ แน่นอนว่านี่ไม่ใช่จุดหมายในการพักร้อนธรรมดา

ตัวเกมพัฒนาโดย Brass Token และจัดจำหน่ายโดย Prime Matter, ตัวเกมได้รับการกล่าวขานว่าเป็น “เซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ และได้กลายมาเป็นเกมที่รอคอยที่สุด” โดย Press Start จากออสเตรเลียและ “อัดแน่นไปด้วยความสยองขวัญลัทธิคอสมิก” โดยสื่อเยอรมนี ingame

https://youtu.be/07imaZ36xdQ

สื่อนานาชาติจำนวนมากได้มีโอกาส “สัมผัส” กับ The Chant เป็นครั้งแรกในระหว่างงาน Gamescom, ซึ่งจัดในกรุงโคโลญจน์ (เยอรมนี) ช่วงปลายเดือนสิงหาคม

ตัวเกมดำเนินเรื่องในเกาะกลอรี (Glory Island) ซึ่งเป็นแหล่งพักผ่อนเชิงจิตวิญญาณ แต่หลังจากการทำพิธีหมู่เกิดความผิดพลาดและได้ปลุกเดอะกลูม (The Gloom) ขึ้นมา (ซึ่งเป็นมิติแห่งความหลอกหลอนที่เต็มไปด้วยสีสันคล้ายเวลาเมายาซึ่งคอยดูดกลืนพลังงานด้านลบ) ตัวละครหลักอย่างเจส (Jess) จะต้องเผชิญหน้ากับความกลัวของตนเองเพื่อทำการย้อนพิธีดังกล่าว “Brass Token ได้สร้างเกมนี้ขึ้นมาอย่างเอาใจใส่มาก” กล่าวโดย Wccftech จากสหรัฐฯ

หากต้องการเอาชีวิตรอด ผู้เล่นจะต้องคราฟท์, ต่อสู้และหลบหนีให้พ้นจากมรดกแห่งความชั่วร้ายของลัทธิยุค 1970s และรวมถึงสิ่งมีชีวิตเชิงจิตวิญญาณและเชิงกายภาพที่ถูกปลดปล่อยออกมา ตัวเกมนี้คือ “อัญมณีชิ้นใหม่จาก Prime Matter” ซึ่งกล่าวโดย IGN France

ไมค์ สกูปา (Mike Skupa) ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์กล่าวว่า “มันช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เราดีมากครับในการได้ฟังความประทับใจจากผู้คนที่ได้ลองเล่น The Chant พอได้เห็นแฟน ๆ ของเกมแนวสยองขวัญรับรู้ในสิ่งที่เราอ้างอิงมาจากเกมสยองขวัญเอาตัวรอดแบบคลาสสิก แล้วมาใส่ในเรื่องราวสุดประหลาดนั้นมันช่วยทำให้เราตระหนักว่าเหตุใดเราจึงสร้างเกมนี้ขึ้นมาแต่แรก”

The Chant นั้น “ทั้งภาพและเสียงล้วนน่าสนใจ” (Pushsquare, UK), เพราะมันคือการผสมผสานความระทึกด้วยตัวละครอันมากสีสันและแสนบิดเบี้ยว และยังประกอบไปด้วยซาวด์แทร็คที่ได้แรงบันดาลใจจากยุค 70s โดยนักประพันธ์ชื่อดังพอล รุสเคย์ (Paul Ruskay)

สั่งซื้อล่วงหน้า & ลิมิเต็ดเอดิชั่น

The Chant สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าแบบดิจิทัลได้แล้ว โบนัสสำหรับการสั่งซื้อก่อนจำหน่ายประกอบไปด้วยฟิลเตอร์ VFX ในเกมซึ่งเป็นธีม 1970s และชุดสำหรับการพักผ่อนทางจิตวิญญาณในแบบ 1970s

นอกจากนั้นแล้ว การสั่งซื้อชุดลิมิเต็ดเอดิชั่น จะยังมาพร้อมกับซาวด์แทร็คชวนล่องลอย ซึ่งสร้างสรรค์โดยนักประพันธ์ชื่อดังพอล รุสเคย์, อาร์ตบุค เกาะกลอรี สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากร้านค้าและบนเว็บไซต์ทางการ: https://thechant.com

The Chant คือเกมแอ็คชันผจญภัยสยองขวัญระดับคอสมิกที่พัฒนาโดย Brass Token และจัดจำหน่ายโดย Prime Matter, จะวางจำหน่ายบน Xbox Series X/S, PS5 และ PC ในวันที่ 3 พฤศจิกายน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์