News

DRAGON BALL GAMES BATTLE HOUR 2023 กลับมาอีกครั้งในวันที่ 4-5 มีนาคม 2023, ทั้งแบบออนไลน์และในลาสเวกัส

ผู้จัดจำหน่ายและผู้พัฒนาวิดีโอเกม Bandai Namco Entertainment Asia, ได้ประกาศในวันนี้ว่า DRAGON BALL Games Battle Hour จะกลับมาอีกครั้งในปี 2023, โดยครั้งนี้จะจัดทั้งในแบบออนไลน์และจัดแบบให้เข้าร่วมงานได้ในลาสเวกัส ณ The Expo ที่ World Market Center Las Vegas ตั้งแต่วันที่ 4-5 มีนาคม

หลังจากที่จัดออนไลน์มาแล้วสองครั้ง อีเวนต์โปรดของแฟน ๆ ที่จัดขึ้นภายใต้ความร่วมมือของ Bandai Namco Entertainment Inc., Shueisha Inc. และ Toei Animation Co. Ltd. จะเป็นสถานที่ให้แฟน ๆ Dragon Ball จากทั่วโลกได้มาร่วมกันเฉลิมฉลองให้กับ Dragon Ball ด้วยข่าวสาร, โชว์เคสและทัวร์นาเมนต์ ณ สถานที่จัดงาน

DRAGON BALL Games Battle Hour 2023 จะมีการจัดแข่งทัวร์นาเมนต์และรอบชิงชนะเลิศหลายรายการ:

  • DRAGON BALL FighterZ World Tour 2022/2023 Finals ซึ่งผู้เล่นทั่วโลกกำลังต่อสู้กันเพื่อชิงสิทธิในการเข้ารอบ ณ ขณะนี้
  • DRAGON BALL SUPER CARD GAME World Championship, หลังจากที่ได้พิสูจน์ฝีมือกันไปแล้วในรอบ Regional Finals, ผู้ชนะจะได้มาแข่งขันกันเพื่อค้นหาว่าใครคือผู้แข็งแกร่งที่สุด
  • จะมีการจัดแข่งทัวร์นาเมนต์พิเศษของ DRAGON BALL Legends ที่นี่เช่นกัน โดยมาพร้อมกับกฎพิเศษ “Special Pick Rule” โดยผู้เล่นทั้งสองรายจะผลัดกันเลือกตัวละครสามตัวที่ปรากฏขึ้นมาแบบสุ่ม และจะต้องเลือกหนึ่งตัวสำหรับทีมของตนเอง และอีกหนึ่งสำหรับทีมคู่ต่อสู้ จนกว่าทั้งสองฝ่ายจะมีตัวละครครบหกตัวเพื่อมาต่อสู้กัน

นอกจากทัวร์นาเมนต์เหล่านี้แล้ว ณ สถานที่จัดงานจะยังมีจุดถ่ายภาพ, มีการจัดแสดงเกม Dragon Ball และของเล่น, เดโมเกมและอีกมากมาย โดยจะมีการทยอยประกาศข้อมูลบนเว็บไซต์ทางการของ DRAGON BALL Games Battle Hour 2023

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DRAGON BALL Games Battle Hour 2023, โปรดไปที่เว็บไซต์ทางการ: https://dbgbh.bn-ent.net/en/, และ Twitter: https://twitter.com/db_eventpj

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม DRAGON BALL หรือผลิตภัณฑ์อื่นจาก Bandai Namco Entertainment Asia โปรดไปที่ website หรือติดตามได้ที่ FacebookInstagramTwitter และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์