News

เกม RTS อัดแน่นด้วยแอ็กชัน Crossfire: Legion วางจำหน่ายแล้ววันนี้!

เกม RTS อัดแน่นด้วยแอ็กชัน Crossfire: Legion วางจำหน่ายแล้ววันนี้! มาพร้อมกับช่วงทดลองเล่นฟรีสุดสัปดาห์

Prime Matter และ Smilegate ยินดีที่ได้ประกาศว่า Crossfire: Legion – เกม RTS อันรวดเร็วและอัดแน่นด้วยแอ็กชัน ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่เกมยักษ์ใหญ่ที่ช่วยให้กำเนิดแนวเกมนี้ในช่วงต้นของสหัสวรรษ – ในที่สุดก็ออกจากช่วง Early Access และวางจำหน่ายเต็มตัวแล้ว!

ร่วมพัฒนาโดย Blackbird Interactive, ตัวเกมจะเดินเรื่องในจักรวาล Crossfire อันโด่งดังของ Smilegate – ที่ซึ่งเหล่ามหาอำนาจทางการทหารต่างก็ต่อสู้เพื่อแย่งชิงการครอบครองโลกไปทั่วดินแดนอันแตกสลายในอนาคตอันใกล้

เป็นเวลาหลายเดือนที่ทีมงานทำงานกันอย่างหนัก เพื่อเสริมการเล่นให้ดีขึ้น: ได้มีการเพิ่มเติมผู้บัญชาการใหม่และยูนิตใหม่ จากนั้นก็ได้มีการปรับแต่งและปรับสมดุลเกมอย่างระมัดระวัง เพิ่มโหมดเกมใหม่ทั้งในแบบแข่งขันและแบบโคออปที่จะนำเสนอแนวทางการเล่นใหม่ และยังมีโหมดแคมเปญแบบซิงเกิลเพลเยอร์ที่เข้มข้น

เวอร์ชัน 1.0 นี้อัดแน่นไปด้วยคอนเทนต์มากมายสำหรับผู้เล่นแคมเปญ, ผู้เล่นโคออปและแม้แต่ผู้เล่นที่ชอบแข่งขันกับผู้อื่น ด้วยการพัฒนาอย่างมากมายในทั่วทุกแง่มุมและทุกโหมดเกม!

“เราแทบรอไม่ไหวแล้วที่เหล่าผู้รักในเกม RTS จะได้สัมผัสกับเกมฉบับสมบูรณ์ของ Crossfire: Legion” กล่าวโดยเมาริซ เกรลา (Maurice Grela) เกมดีไซเนอร์ ณ Blackbird Interactive “ต้องขอบคุณทุกคนอย่างมากที่อดทนรอคอยร่วมไปกับเรา ในตอนที่เราทำการขยายเกมระหว่างช่วง Early Access – ตอนนี้เราพร้อมแล้วที่จะนำฟีดแบ็กหลังเกมวางจำหน่ายจากพวกคุณมาปรับปรุง!”

โหมดและฉากที่รวมอยู่ในการวางจำหน่าย:

  • แคมเปญบทที่ I – IV(ซิงเกิลเพลเยอร์ 15 ภารกิจ)
    ประสบการณ์เนื้อเรื่องแบบซิงเกิลเพลเยอร์นี้ จะพาคุณตระเวนไปทั่วโลกในยามที่สังคมใกล้พังพาบไปทุกขณะ มาฝ่าฟันความท้าทายด้านกลยุทธ์ในสภาพแวดล้อมอันหลากหลาย: ต่อสู้บนยอดตึกระฟ้า, จมลึกลงไปในหนองบึง, พุ่งทะลวงฝ่าฐานทัพที่ป้องกันแน่นหนา ฯลฯ
  • คลาสสิกเวอร์ซัส(PvP และ PvE, 5 ฉาก)
    ต่อสู้อย่างเอาเป็นเอาตายร่วมกับผู้เล่นอื่น หรือสู้กันเองและยังมีขุมกำลังที่บังคับโดย AI
    ฉากที่มี: Predator (3vs3), Mountainside(1vs1), Typhoon(2v2), Frostbite (1v1), Labyrinth (3v3)
  • เพย์โหลด(PvP และ PvE, 8 ฉาก)
    ทำงานร่วมกันเป็นทีมเพื่อยึดและคุ้มกันสัมภาระสามชิ้นนำไปสู่ฐานของคู่ต่อสู้ ในขณะเดียวกันก็ยึดครองลังต่าง ๆ ที่ตกลงมาและมีเพาเวอร์อัปให้เก็บ
    ฉากที่มี: Tongren Facility (3v3), Snowbase (2v2), Refinery (3v3), Badland (2v2), Blacksite (3v3), Domination(3v3), Railyard (2v2), Mountainside (2v2)
  • ปฏิบัติการธันเดอร์สไตรค์(ผู้เล่น 3 คนแบบโคออป VS AI, ในฉากที่กำหนดมาเฉพาะ)
    ต่อสู้กับฝูงศัตรูที่จะยากขึ้นเรื่อย ๆ และควบคุมโดยคอมพิวเตอร์ โดยคุณจะต้องเสริมฐานทัพและเคลียร์ภารกิจรองเพื่อปลดล็อกเพาเวอร์อัป (เช่นคุ้มกัน VIP เป็นต้น) คุณจะต้านไว้ได้จนถึงที่สุดหรือไม่?
  • ปฏิบัติการนอร์ธไซด์( ผู้เล่น 3 คนแบบโคออป VS AI, ในฉากที่กำหนดมาเฉพาะ)
    บุกเข้าสถานทูตที่ได้รับการคุ้มกันแน่นหนา แล้วปะทะกับ AI ศัตรูร่วมกับเพื่อนของคุณ
  • บรอว์ล(PvP สูงสุด 3v3, ในฉากที่กำหนดมาเฉพาะ)
    ยูนิตจะเกิดขึ้นใน HQ ของคุณโดยอัตโนมัติและได้รับการอัปเกรดโดยอัตโนมัติในตอนที่เกมดำเนินไป (ขึ้นอยู่กับโหลดเอาต์ที่คุณเลือกเอาไว้ล่วงหน้า) เพื่อให้คุณโฟกัสไปที่กลยุทธ์การต่อสู้ได้แบบเพียว ๆ ทำลาย HQ ของศัตรูให้หมดก็จะชนะ
  • แบทเทิลไลน์ส(PvP และ PvE สูงสุด 3v3, ในฉากที่กำหนดมาเฉพาะ)
    นี่คือโหมดตรงข้ามของบรอว์ล โดยเน้นที่การตัดสินใจยิบย่อยและการจัดวางกองทัพ วางยูนิตของคุณให้เป็นแบบแผน แล้วรับชมการปรากฏของยูนิตเป็นเวฟที่จะทำการต่อสู้ฝ่าฟันไปยัง HQ ของทีมอื่น ๆ โดยอัตโนมัติ
  • สร้างฉาก(ด้วยการผสานกับ Steam Workshop)
    นี่คือเครื่องมืออันทรงพลังในการสร้างเนื้อหาใหม่สำหรับ PvP และ PvE แต่ก็ยังสามารถแบ่งปันให้กับคอมมูนิตีได้อย่างง่ายดาย! นอกเหนือไปจากการสร้างฉากแล้ว ระบบนี้ยังให้ผู้เล่นได้ทดลองอะไรต่าง ๆ เช่นค่าสถานะของยูนิต, ขอบเขตมุมกล้อง, งานเสียง, ตรรกะของเกม และอื่น ๆ อีกมากมาย

ผู้บัญชาการต่าง ๆ สามารถมาทดลองเข้าสู่สมรภูมิได้ฟรีช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพราะเกมจะเปิดให้ทดลองเล่นฟรี (หากจะเล่นต่อจำเป็นต้องซื้อหลังหมดช่วงทดลองเล่น)

สามารถรับชมตัวอย่างวันวางจำหน่ายได้ที่นี่:
https://youtu.be/04YExuPodvk

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์