News

ก็แค่อีกวันหนึ่งใน HELL-A! Dead Island 2 Showcase นำเสนอเกมเพลย์ใหม่

ก็แค่อีกวันหนึ่งใน HELL-A! Dead Island 2 Showcase นำเสนอเกมเพลย์ใหม่และข้อมูลเกม

ตัวอย่างใหม่ Dead Island 2 Showcase ได้เผยให้ชมกันแล้ว โดยจะอัปเดตผู้เล่นเกี่ยวกับคอนเทนต์ต่าง ๆ ในแบบที่สนุกและบันเทิงผ่านภาพยนตร์สั้นคนแสดงสุดตื่นตา ซึ่งก็ประกอบไปด้วยฟุตเตจสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย

รับชม Dead Island 2 Showcaseได้ทาง Twitch.tv/DeepSilver

Showcase นำเสนอการผจญภัยสไตล์พัลพ์ในแบบคนแสดง โดยมีตัวละครนำเรื่องสามคนและเดินเรื่องในจักรวาลที่คล้ายคลึงกับ Dead Island 2 ด้วยความที่กองทัพถอนกำลังไปนานแล้ว เหล่าผู้รอดชีวิตที่ไม่เกรงกลัวอะไรจึงได้ออกตระเวนหาที่หลบภัยจากไวรัสและฝูงซอมบี้ และในยามที่พวกเขาออกตระเวนไปตามคฤหาสน์ร้างของโปรดิวเซอร์วิดีโอเกมและภาพยนตร์ที่ตั้งอยู่ ณ ฮอลลีวูด ฮิลส์ (Hollywood Hills) ในลอสแองเจลิส (Los Angeles) นั้น พวกเขาก็จะได้ทราบในไม่ช้าว่าไม่มีที่ใดเลยที่ปลอดภัย

นอกจากนี้ยังมีตัวอย่างใหม่ล่าสุดนั่นคือ Dead Island 2 Welcome To HELL-A – มาร่วมทางไปกับตัวละครในเกมอย่างเจค็อบ (Jacob) และเอมี (Amy) ในการทัวร์สถานที่ตามโปสการ์ด รับชมเทคโนโลยีแสดงความแหวะที่ไม่เหมือนใครจากเรา, อาวุธที่อัปเกรดได้และระบบต่อสู้ และก็แน่นอนว่าต้องมีเหล่าซอมบี้สุดเละทั้งหลาย โดยที่เหล่ามือสังหารซอมบี้จะให้คุณได้รับชมสถานที่ในการขยี้ซอมบี้ที่อาบแดดจนเกรียมในแบบเท่ ๆ ให้ชมกัน

ในตัวอย่างจะประกอบไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังทั้งหมด ตั้งแต่เบเวอรี ฮิลส์ (Beverly Hills) ไปจนถึงชายฝั่งของซานตาโมนิกา (Santa Monica) – แม้แต่ป้ายฮอลลีวูดเองก็ลุกไหม้ไปด้วยเปลวเพลิง – เพื่อแสดงให้เห็นว่าที่นี่คือจุดนัดพบระหว่างสวรรค์และนรกของ Dead Island 2

ระบบต่อสู้อันโหดเหี้ยมของเกม จะได้รับการเปิดเผยเต็มรูปแบบผ่านการฟาดฟัน, เตะ, กระทืบและเผาโดยใช้ทั้งดาบคาตานะ, มาเชเต, ค้อน, ปืนและอีกมากมาย Dead Island 2 จะใช้ระบบ Fully Locational Evisceration System for Humanoids (F.L.E.S.H.), ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อนำเสนอประสบการณ์ซอมบี้ในแบบโหดเหี้ยมที่สุดเท่าที่เคยมีมาในวิดีโอเกม ไม่เพียงเท่านั้น คุณจะได้รับชมว่าอาวุธต่าง ๆ จะพัฒนาไปอย่างไรด้วยการอัปเกรดและติดตั้งอุปกรณ์เสริม และผู้เล่นจะได้ใช้ประโยชน์จากการติดเชื้อเพื่อใช้พลังพิเศษอย่างไรได้ด้วย

เซอร์ไพรส์อีกอย่างในโชว์เคสก็คือการเผยโฉมให้เห็น Alexa Game Control, ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นทำสิ่งต่าง ๆ ในเกมได้โดยใช้เสียงของตนเอง, หรือเปิดเกม Dead Island 2 บน Xbox และ PC, ด้วยภาษาอังกฤษในสหรัฐอเมริกา, แคนาดาและสหราชอาณาจักร

ขณะนี้เกมเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วโดยเฉพาะ Dead Island 2 Limited Edition – ซึ่ง HELL-A Edition จะเต็มไปด้วยของสะสมต่าง ๆ จากในโลกของเกมเพื่อช่วยให้แฟน ๆ ของ Dead Island ได้อินไปกับเกมมากกว่าเดิม

สำหรับแฟน ๆ ที่สั่งซื้อล่วงหน้าเกมเอดิชันใดก็ตามของ Dead Island 2 จะได้รับแพ็ก Memories Of Banoi โดยประกอบไปด้วยอาวุธพิเศษสองชิ้นเพื่อระลึกถึงเกม Dead Island ภาคต้นฉบับและยังมีสกิลการ์ดแบบพิเศษ

นอกจากนั้นแล้ว ยังมีฟิกเกอร์สำหรับนักสะสมทำจากเรซิ่นที่เพนต์สีด้วยมือของเอมี ซึ่งชิลอยู่ในร้าน Burger 66 หลังจากที่เชือดซอมบี้ไปจนเสร็จสิ้น โดยฟิกเกอร์นี้พร้อมให้ซื้อแล้วเอ็กซ์คลูซีฟจาก Deep Silver ที่ www.DeadIsland.com.

Pre-order video / 101 trailer

HELL-A Edition ประกอบไปด้วย:

  • Exclusive SteelBook® พร้อมด้วยแผ่นเกม
  • พาสส่วนขยาย
  • แผนที่ท่องเที่ยวชายหาดเวนิซ (Venice Beach)
  • ไพ่ทาโรต์มือสังหารซอมบี้ 6 ใบ
  • เข็มกลัด 2 ชิ้น
  • แพทช์ติดเสื้อ 1 แผ่น
  • แพ็กอาวุธทองคำ
  • แพ็กอาวุธแบบพัลพ์
  • แพ็กตัวละคร 1 & 2

แพ็ก Memories of Banoi ประกอบไปด้วย:

  • ไม้กระบองออกศึก Banoi
  • ไม้เบสบอล Memories of Banoi
  • ความสามารถอาวุธ – สมดุล
  • สกิลการ์ด Personal Space

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์