News

PERISH จะมากรุยทางอันชุ่มโชกไปด้วยเลือดสู่เอลีเซียมบน PC ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2023

PERISH, เกมยิงโคออปมุมมองบุคคลที่หนึ่งซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเทวตำนานคลาสสิก จากผู้พัฒนา ITEM42 และผู้จัดจำหน่าย HandyGames, มุ่งหน้าสู่เอลีเซียม (Elysium) ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2023 นี้บน PC ผ่าน Steam, Epic Games Store, และ GOG

https://youtu.be/UeNyjr2q5RE

ไม่มีหนทางถอยหนีและทำได้เพียงมุ่งไปข้างหน้าเท่านั้น มาก้าวเข้าสู่โลกใต้พิภพที่ชุ่มโชกไปด้วยเลือดซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเทวตำนานโบราณ และอัดแน่นไปด้วยซาวด์แทร็กสไตล์เดธเมทัล เผชิญหน้ากับการต่อสู้ที่ไม่มีวันจบสิ้นบนหนทางอันยากลำบากไปสู่เอลีเซียม ต่อต้านโชคชะตาอันโหดเหี้ยมแล้วสังหารเหล่าสิ่งมีชีวิตจากอเวจีบนผืนทรายทมิฬแห่งแดนชำรบาป

ขายศพของพวกมันให้แก่นักบวชหญิงเพื่อแลกกับอาวุธประชิดและอาวุธยิงที่ทรงพลังกว่าเดิม เอาชนะเหล่าบอสสุดสามานย์แล้วใช้สิ่งที่ได้มาเพื่อเข้าสู่เอลีเซียม ที่ซึ่งความตายและทรัพย์สมบัติรอคอยคุณอยู่

กิเลสต่อทรัพย์สมบัติอันเป็นแรงกระตุ้นของคุณ ก็เป็นสิ่งที่เหล่าสิ่งมีชีวิตแห่งแดนชำระบาปโหยหาไม่แพ้กัน หากว่าคุณพ่ายให้แก่เหล่าวิญญาณทมิฬพวกนี้คุณก็จะเสียทรัพย์สมบัติมีค่าและต้องเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง รวมกลุ่มกับเพื่อนอีกสามคนแล้วเผชิญหน้ากับฝูงศัตรูอันไร้ปรานีไปด้วยกัน ใช้งานอุปกรณ์สำหรับโคออปโดยเฉพาะเพื่อสนับสนุน, ป้องกันและชุบชีวิตกันและกันบนหนทางสู่การถูกลืมเลือนไปชั่วนิจนิรันดร์

“การผสมผสานเทวตำนานคลาสสิกเข้ากับ FPS, พร้อมด้วยมัลติเพลเยอร์และองค์ประกอบโร้กไลก์ ทำให้เราสามารถขยายขอบเขตในการพัฒนาของ PERISH ออกไปได้มากมายครับ” กล่าวโดยเรแกน แวร์ (Regan Ware) ผู้ร่วมก่อตั้ง ITEM42 “แม้ว่าเราจะเสียใจที่เกมจะไม่สามารถเล่นได้บน Google Stadia อีกต่อไปแล้ว แต่ผู้เล่นก็จะได้เข้าถึงเกมของเราจากร้านค้าชั้นยอดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Steam, Epic Games Store, และ GOG”

ฟีเจอร์ของเกม

• แคมเปญโคออปออนไลน์ 1-4 ผู้เล่น ที่แผ่ขยายไปทั่ววิหารอันเสื่อมโทรม, ภูเขาไฟและซากเรืออัปปางโบราณ
• บอสไฟต์อันยอดเยี่ยมมากมาย ให้คุณต่อกรกับเหล่าเทวะขนาดยักษ์ที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน
• อาวุธที่ได้รับการประดับประดาด้วยมือกว่าสิบชนิด, ตั้งแต่หลาวไปจนถึงดาบและธนูและปืน โดยแต่ละชนิดจะมีความสามารถในการโจมตีที่สามารถอัปเกรดได้
• การต่อสู้ระยะไกลและระยะประชิดที่เต็มอิ่ม, โหดเหี้ยมและประดับไปด้วยทองคำ และศัตรูที่มีพฤติกรรมในการต่อสู้แตกต่างกัน
• นักสู้อันโหดเหี้ยม: ศัตรูใน PERISH นั้นไร้ปรานี และยิ่งคุณเดินทางในแดนชำระบาปลึกลงไปเท่าไร ก็จะยิ่งได้พบกับศัตรูที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตำนานกรีกโบราณ, ตำนานโรมันและคริสต์มากขึ้น
• งานภาพชวนตะลึงที่รองรับ Ray Tracing สำหรับการ์ดจอ Nvidia RTX ซีรีส์
• รองรับทั้ง DLSS 2 และ DLSS 3 และ Reflex สำหรับการ์ดจอ Nvidia และ AMD FSR บนทุก GPUs

PERISH จะวางจำหน่ายในราคา $19.99/€19.99 วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2023 บน PC สำหรับ Steam, Epic Games Store, และ GOG สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดตามที่ @ITEM42 และ @Handy_Games บน Twitter, มาร่วมกับมิตรสหายชาววิญญาณที่มุ่งหน้าสู่เอลีเซียมได้บน Discord, แล้วอย่าลืมไปแวะชมเว็บไซต์ทางการของ PERISH ที่ https://www.perishgame.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์