News

The Outer Worlds: Spacer’s Choice Edition เผยวางจำหน่ายวันที่ 7 มีนาคม 2023

ยินดีต้อนรับสู่อนาคต! วันนี้ Obsidian Entertainment, Private Division, และ Virtuos ประกาศว่า The Outer Worlds: Spacer’s Choice Edition จะวางจำหน่ายสัปดาห์หน้าวันที่ 7 มีนาคม 2023 บน Xbox Series X|S, PlayStation 5, และ PC

ดูตัวอย่างประกาศวางจำหน่าย ี่นี่!

The Outer Worlds: Spacer’s Choice Edition เป็นโอกาสขั้นสุดยอดที่แฟนหน้าใหม่และแฟนหน้าเดิมจะได้มาสัมผัสประสบการณ์ RPG ที่รัก มาพร้อมกราฟิกความคมชัดสูงกว่าเดิม, ระบบสภาพอากาศแบบไดนามิก, การยกเครื่องเรื่องแสงและสภาพแวดล้อม การยกระดับประสิทธิภาพ และเวลาโหลด รายละเอียดตัวละครที่ปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น เพดานเลเวลที่เพิ่มขึ้น และอีกมากมายกำลังรอเหล่านักท่องอวกาศผู้กล้าและห้าวพอจะถางเส้นทางผ่านอาณานิคมสมรู้ร่วมคิด Halcyon

The Outer Worlds: Spacer’s Choice Edition จะมีตัวเกมหลัก The Outer Worlds และ DLC ทั้ง 2 DLC คือ Murder on Eridanos และ Peril on Gorgon ในราคา USD $59.99 สำหรับผู้เล่นที่เป็นเจ้าของ The Outer Worlds และ DLC ที่เกี่ยวข้องของ Xbox One, PlayStation 4, หรือ PC (Steam, GOG, Epic Games Store, หรือ Windows Store) อยู่แล้ว จะสามารถอัปเกรดเป็น The Outer Worlds: Spacer’s Choice Edition สำหรับคอนโซลรุ่นล่าสุด หรือ เป็นเวอร์ชันเดียวกับร้านค้า PC ในราคาส่วนลดที่ USD $9.99

ไม่มีโอกาสไหนจะดีไปกว่าการได้สัมผัสเกม RPG ไซไฟปี 2019 ที่กวาดรางวัลมากไปกว่าโอกาสนี้อีกแล้ว ไม่ว่าผู้เล่นจะอยากออกทริปกาแลกซีอีกครั้ง หรือ ออกผจญภัยเป็นครั้งแรก คุณสามารถดูแอสเซตของ The Outer Worlds: Spacer’s Choice Edition ได้ ี่นี่ และข้อมูลมากมายที่คุณสามารถไปดูได้ในเว็บไซต์ทางการ ี่นี่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์