News

Mundfish ภูมิใจที่ได้ประกาศความสำเร็จในการวางจำหน่ายเกมแรกอย่าง Atomic Heart

เพียงเวลาสามสัปดาห์หลังวางจำหน่าย, Atomic Heart ก็สามารถดึงดูดผู้เล่นได้มากกว่า 5,000,000 คนทั่วโลก ซึ่งเกินความคาดหมายของบริษัทในทีแรกอย่างมากมาย

ความสำเร็จของเกมถือเป็นบทพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นจากทีมงาน Mundfish ที่ได้แสดงให้เห็นความสามารถของพวกเขาในเกมแรกนี้ ว่าพวกเขาสามารถสร้างเกมที่ดึงดูดได้ การพัฒนาเกมเริ่มต้นในปีค.ศ.2017 และในระหว่างนี้ ทีมงานเล็ก ๆ นี้ก็สามารถขยายทีมไปได้ในระดับสากล และมีผู้ร่วมงานมากความสามารถถึง 150 ชีวิตจากส่วนต่าง ๆ ของโลก ในระหว่างนี้เองที่ทุกคนต่างก็ตั้งใจทำให้วิสัยทัศน์แต่แรกเริ่มของเกมเป็นจริงขึ้นมาได้ ในรูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์

ตัวเกมต่างก็ได้รับความสนใจจากเกมเมอร์และนักวิจารณ์ทั่วโลก ซึ่งล้วนแต่ชื่นชมในงานออกแบบที่โดดเด่น, กราฟิกที่งดงาม, เกมเพลย์ที่ชวนให้หลงใหล และการต่อสู้ที่ท้าทาย ด้วยเกมเพลย์ที่ชวนติดหนึบและเรื่องราวอันชวนติดตาม ตัวเกมก็ได้กลายมาเป็นเกมโปรดของเกมเมอร์ในหลายช่วงวัยอย่างรวดเร็ว

“พวกเราตื่นเต้นมาที่ได้เห็นการตอบรับอันล้นหลามสำหรับเกมแรกของเราครับ” กล่าวโดยโรเบิร์ต บากราตูนิ (Robert Bagratuni) CEO ของ Mundfish “ทีมงานของเราทำงานกันอย่างหนักมากตั้งแต่ปี 2017 เป็นต้นมา เพื่อสร้างโครงการที่จะส่งมอบสุดยอดประสบการณ์แห่งเกม และพวกเราก็ยินดีเหลือเกินที่ได้รับรู้ว่า Atomic Heart นั้นจับใจเกมเมอร์ไปทั่วโลก”

แผนงานในอนาคต

ขณะนี้ได้มีการทำงานเพื่อพัฒนาประสบการณ์ในการเล่นในภาพรวม รวมถึงยังมีการพัฒนา DLC ของเกม ซึ่งได้มีการนำเอาความเห็นอันหลากหลายจากผู้เล่นมาพิจารณาเพื่อสร้างส่วนขยายที่ตื่นเต้นที่สุดเท่าที่จะทำได้ รวมถึงทำให้ผู้เล่นต้องประหลาดใจ

Atomic Heart, เกมแอ็กชันอาร์พีจี ที่มีเซ็ตติ้งในโลกยูโทเปียอันบ้าคลั่งในปี 1955, ที่มาพร้อมกับส่วนผสมของเรื่องราวที่หักมุมและชวนติดตาม, การต่อสู้ดุเดือดและพัสเซิลที่ออกแบบมาอย่างดี พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้บน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์