News

แชลเลนจ์ระยะเวลาหนึ่งเดือนของ Zumba® Burn It Up! เริ่มต้นแล้ว!

SEGA ได้เผยแพร่วิดีโอใหม่บน YouTube* ที่มีชื่อว่า – “How Many Kilos Can you Lose in a Month” (คุณจะลดได้กี่กิโลในหนึ่งเดือน) ซึ่งวิดีโอดังกล่าวเป็นการนำเสนอผู้เข้าร่วมโครงการจำนวนสองคนที่ออกกำลังกายด้วยเกม ZUMBA® Burn It Up! (Nintendo SwitchTM) ในช่วงระยะเวลาหนึ่งเดือน

Zumba® เป็นโปรแกรมออกกำลังกายที่เกิดขึ้นมาจากการผสมผสานฟิตเนส, ความบันเทิง, วัฒนธรรมและองค์ประกอบอื่น ๆ อีกมากมายเข้าไว้ด้วยกัน โดยใน ZUMBA® Burn It Up! นี้ ผู้เล่นสูงสุดจำนวนสี่คนจะได้มาสนุกสนานไปกับ Zumba ด้วยโหมดเกมที่แตกต่างกันสามแบบ

คุณจะลดได้กี่กิโลในหนึ่งเดือน?!
มาผอมด้วย Zumba® กันเถอะ!

https://www.youtube.com/watch?v=tuyHW-AkJvY
*ฟุตเตจเป็นภาษาญี่ปุ่นพร้อมด้วยซับไตเติลภาษาจีนตัวเต็ม

คุณรู้สึกช่วงนี้หุ่นไม่เฟิร์มอยู่รึเปล่า แถมไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรสินะ? พวกเราก็เคยมีช่วงเวลาแบบนั้นกัน! วิดีโอนี้จะมานำเสนอการทดลองระยะเวลาหนึ่งเดือน โดยมีผู้เข้าร่วมโครงการชายและหญิงที่จะมาเล่น Zumba® Burn It Up! ในทุก ๆ วัน

เช่นเดียวกับหลาย ๆ คน ที่ทั้งคู่ต่างก็มีปัญหาในการหารูปแบบการออกกำลังกายที่เหมาะกับตนเอง และด้วย Zumba® Burn It Up! นี้ พวกเขาก็สามารถออกกำลังกายเป็นกิจวัตรและยังสามารถเต้นได้อย่างลื่นไหลด้วยเช่นกัน

อยากรู้กันรึเปล่าว่าผลลัพธ์เป็นอย่างไรในเวลาหนึ่งเดือน? ลองมาชมวิดีโอกันดูเลย! Zumba® Burn It Up! คือวิธีการอันแสนสนุกในการออกกำลังกายในจังหวะที่เหมาะกับคุณ มาลองสัมผัสด้วยตัวเองไปกับการเต้นและออกกำลังกายที่เหมาะกับคุณ!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์