News

เตรียมอุ่นเครื่องให้พร้อมก่อนลงสนามแข่งใน MotoGP23 วันที่ 8 มิถุนายน 2023 นี้

  • วิดีโอเกม MotoGP™ อย่างเป็นทางการของฤดูกาลแข่งขันประจำปี 2023

  • โหมดอาชีพที่สมจริง พร้อมจุดเปลี่ยนเพื่อให้ผู้เล่นเลือกเส้นทางสู่ความรุ่งโรจน์ในแบบตนเอง

  • 2 คุณสมบัติใหม่เพิ่มความสมจริงยิ่งขึ้นด้วย Dynamic Weather และ Flag-to-Flag*

กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี, วันที่ 30 มีนาคม 2023 – Milestone และ Dorna Sports S.L. ประกาศเปิดตัว MotoGP™23 ที่กำลังจะมาถึง พร้อมนักแข่งและสนามแข่งขันประจำฤดูกาล 2023 ในกลุ่ม MotoGP™, Moto2™, Moto3™, และ MotoE™ ตำนานบทใหม่แห่งการแข่งขันกำลังจะเริ่มขึ้นในวันที่ 8 มิถุนายน 2023 นี้ บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch™, และ Steam

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

หนึ่งในความแปลกใหม่ที่สำคัญที่สุดของ MotoGP™23 คือการออกแบบโหมดอาชีพใหม่ ซึ่งคิดขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นมีอิสระในการสร้างเส้นทางของตัวสู่การเป็นตำนานสองล้อ และจุดเปลี่ยนสำคัญใหม่ที่จะส่งผลต่อเส้นทางอาชีพตามผลงานที่ทำได้และการตัดสินใจของผู้เล่นแต่ละคน หลังจากเปิดตัวในช่วงสุดท้ายของฤดูกาลการแข่งขัน Moto3™ จะสามารถเลื่อนระดับได้เร็วขึ้นในคลาสต่างๆ โดยขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ที่ได้รับ อย่างไรก็ตามการทำสัญญานั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากแต่ละทีมจะมีเพียงสองตำแหน่งเท่านั้น และผู้เล่นจะต้องแข่งขันกับนักแข่งอย่างเป็นทางการเพื่อเข้ามาแทนที่ จุดเปลี่ยนนี้จะส่งผลต่อการพัฒนาจักรยานยนต์ในระหว่างการทดสอบตามฤดูกาลด้วยความท้าทายเฉพาะเพื่อเร่งการพัฒนาการ และสิ่งสำคัญของการแข่งขันในปีนี้คือจะไม่จำกัดอยู่แค่ในสนามแข่งอีกต่อไป นี่เป็นครั้งแรกที่ MotoGP™23 จะมีระบบโซเชียลเน็ตเวิร์กเพื่อโต้ตอบกับนักแข่ง ทีม และผู้ผลิต เช่นเดียวกับในชีวิตจริง นี่จะเป็นสถานที่สำหรับการสร้างมิตรภาพและสร้างความรำคาญให้กับคู่แข่งด้วย เนื่องจาก AI จะทำงานแตกต่างออกไปในระหว่างการแข่งขัน โดยขึ้นอยู่กับพฤติกรรมของผู้เล่นบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก

2 คุณสมบัติใหม่ที่ได้รับการร้องขออย่างมากจากชุมชนผู้เล่น จะนำเกมการจำลองที่สมจริงนี้ไปสู่ระดับใหม่แห่งความสมจริง ด้วย Dynamic Weather แม้จะแข่งในาสนามแบบแห้ง ก็สามารถเปลี่ยนเป็นช่วงที่ฝนตกหนักได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งทักษะและกลยุทธ์ที่มีอยู่สามารถสร้างความแตกต่าในการแข่งขันได้ โดยการแข่งขันสามารถประกาศให้เป็นการแข่งขันแบบ Flag-to-Flag* โดยมีความเป็นไปได้ที่จะกลับไปที่พิทเลนและเปลี่ยนจักรยานยนต์เพื่อรับความได้เปรียบเชิงกลยุทธ์ได้เช่นกัน และในที่สุด AI ระดับสูงจะช่วยให้พฤติกรรมในสนามแข่งของผู้ขับขี่สอดคล้องกับสไตล์การแข่งรถในชีวิตจริงมากขึ้น เนื่องจากผู้ขับขี่แต่ละคนจะมีบุคลิกเฉพาะตัวซึ่งจะส่งผลโดยตรงต่อการกระทำของเขาในระหว่างการแข่งขัน

นอกจากนี้ MotoGP™23 ยังตอบสนองความต้องการของทั้งเกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์และมือใหม่ ด้วยอุปกรณ์ช่วยขี่แบบใหม่สำหรับเบรก, การเร่งความเร็ว และการควบคุมที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เข้าถึงได้และอลังการที่สุด เพื่อให้ทุกคนสามารถสัมผัสถึงความตื่นเต้นของ MotoGP™ อย่างแท้จริง นอกจากนี้ MotoGP™ Academy ยังกลับมาช่วยให้ผู้เล่นได้เรียนรู้พื้นฐานหรือปรับแต่งสไตล์ของตนเองให้สมบูรณ์แบบด้วยการฝึกซ้อมเฉพาะอีกด้วย

MotoGP™23 ยังมีตัวเลือกสำหรับผู้เล่นหลายคนมากมายทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ และนี่เป็นครั้งแรกของระบบ cross-play** ที่จะช่วยให้สามารถแข่งกับผู้เล่นคนอื่นได้แม้จะคนละแพลตฟอร์ม หรือคอนโซลคนละเจนเนอเรชั่นกัน ในขณะที่การแข่งขันแบบแรงค์ใหม่จะรับประกันการแข่งขันที่ยุติธรรมโดยให้ผู้เล่นที่มีอันดับเดียวกันมาแข่งขันกันเอง และโหมดแบ่งหน้าจอสำหรับผู้เล่น 2 คน แบบ Split Screen* ได้กลับมาแล้ว เพื่อให้ผู้เล่นท้าทายเพื่อนๆ บนโซฟาเคียงข้างกัน

และสิ่งสุดท้ายที่ขาดไม่ได้คือ การปรับแต่งในสไตล์ของตนเองได้อย่างอิสระเพื่อสร้างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น หมวกกันน็อค, สติ๊กเกอร์, หมายเลขรถ, butt patch ที่สามารถปรับแต่งได้

*Flag-to-Flag และ split-screen ไม่รองรับใน Nintendo Switch

**Cross-play ไม่รองรับการทำงานร่วมกับ PC และ Nintendo Switch

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์