News

ROAD 96: MILE 0 วางจำหน่ายแล้ว เล่นเป็น Zoe และ Kaito เพื่อหาความจริงที่ประเทศซุกซ่อนเอาไว้

DigixArt และ Ravenscourt ยินดีที่ได้วางจำหน่าย Road 96: Mile 0 ในวันนี้ ซึ่งเป็นเรื่องราวก่อนหน้าของเกม Road 96 ที่ได้รับคำชื่นชมล้นหลาม สามารถหาซื้อเกมได้แล้วบนแพลตฟอร์มดิจิทัลทุกแพลตฟอร์ม: PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X, PC และ Switch

เพื่อฉลองการวางจำหน่าย DigixArt จึงได้ปล่อยตัวอย่างสำหรับวางจำหน่ายให้ชมกันด้วย! โซอี (Zoe) และไคโตะ (Kaito) รอคอยพวกคุณอยู่!

Road 96: Mile 0 – Launch Trailer

 

Road 96: Mile 0 คือการเดินทางที่คุณจะได้เล่นเป็นโซอีและไคโตะ คุณจะได้เลือกว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเติบโตไปในทิศทางใดเมื่อความเชื่อมาปะทะกัน คุณจะได้สัมผัสกับความเป็นจริงของพวกเขา ผ่านเกมเพลย์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Road 96 และซีเควนซ์แอ็กชันสุดตื่นเต้นที่เกิดขึ้นในจิตใจของพวกเขา คุณจะได้พบกับเรื่องราวทั้งสองด้านที่ประกอบด้วยซาวด์แทร็กอันวิเศษ ซึ่งผสมผสานทั้งเพลงใหม่, เพลงดังและเพลงที่กลับมาอีกครั้งหนึ่ง!” กล่าวโดยโยอัน ฟานีส (Yoan Fanise) ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์แห่ง DigixArt

ประสบการณ์เต็มของจักรวาล Road 96

ไม่ว่าคุณจะเคยเล่น Road 96 มาก่อนหรือจะเป็นผู้เล่นใหม่ ผู้เล่นทุกคนจะได้ขยายประสบการณ์ของตนให้กว้างไกลกว่าเดิมด้วย Stronger Together Bundle ซึ่งประกอบไปด้วย อีบุ๊กแบบอินเตอร์แอกทีฟ Road 96: About a girl, และยังมี OST, ที่ฟีเจอร์ The Midnight “Land Locked Heart” และยังมีเพลงออริจินัลอันรื่นหู

อีบุ๊กใหม่นี้เป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาดสำหรับผู้ที่อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับโซอีในช่วงเวลาของทั้งสองเกม และยังมีการเผยสถานที่ใหม่ในเพเทรีย (Petria) มีการย้อนรำลึกถึงเหตุการณ์สำคัญจากมุมมองที่ต่างไป ร่วมด้วยจาร็อด (Jarod), สแตนและมิตช์ (Stan & Mitch), อเล็กซ์ (Alex), แฟนนี (Fanny) และจอห์น (John) ความลับสุดเอ็กซ์คลูซีฟจะได้รับการเปิดเผยในอีบุ๊กนี้ซึ่งมีให้อ่านในภาษาอังกฤษและภาษาฝรั่งเศสเท่านั้น

สำหรับผู้ที่ต้องการลงลึกยิ่งขึ้นในประสบการณ์แห่งจักรวาลของ Road 96, Full Journey Bundle จะประกอบไปด้วยสองเกม: ซึ่งก็คือ Road 96 และเรื่องราวก่อนหน้าอย่าง Road 96: Mile 0.

ทั้ง OST และอีบุ๊กสามารถซื้อแยกได้ในฐานะ DLCs

หาซื้อได้แล้วบน Steam ตอนนี้!


อ่านประกอบ

ไทยเกมวิกิ สัมภาษณ์พิเศษ ผู้สร้าง ROAD 96: MILE 0 – พร้อมการพรีวิวช่วงต้นเกม [PREVIEW]

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์