News

STRAIGHT4 STUDIOS ลงนามสัญญาจัดจำหน่ายร่วมกับ PLAION

ผู้พัฒนามือฉมังเกมจำลองการแข่งรถ Straight4 Studios ประกาศแผนความร่วมมือกับ PLAION

PLAION, ผู้พัฒนา, ผู้จัดจำหน่ายและตัวแทนจำหน่ายชั้นนำของผลิตภัณฑ์เพื่อความบันเทิง ภูมิใจที่ได้ประกาศสัญญาความร่วมมือในการจัดจำหน่ายร่วมกับ  Straight4 Studios โดยสตูดิโอที่พึ่งก่อตั้งใหม่นี้นำโดยผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาเกมจำลองการแข่งรถอย่างเอียน เบลล์ (Ian Bell) ที่มีผลงานก่อนหน้านี้อย่างเช่น Need for Speed: Shift, Test Drive: Ferrari Racing Legends, Shift 2: Unleashed, และ GTR กับแฟรนไชส์ Project CARS

“การกลับมาที่หลายคนรอคอยของทีมพัฒนาหนึ่งในเกมจำลองการแข่งรถที่โดดเด่นที่สุดครั้งนี้ ได้รับการเสริมความแข็งแกร่งด้วยความร่วมมือกับ PLAION ทั้งทีมต่างก็รู้สึกเปี่ยมไปด้วยพลังด้วยสิ่งที่ PLAION จะนำมาสู่เกมของเราครับ” กล่าวโดยเควิน โบแลนด์ (Kevin Boland) ผู้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายพัฒนา (Chief Development Officer) ณ Straight4

แผนความร่วมมือในครั้งนี้จะเน้นไปที่การพัฒนาเกมจำลองการแข่งรถที่ยังไม่ได้ประกาศ ซึ่งจะสร้างโดยสมาชิกคนสำคัญมากมายผู้อยู่เบื้องหลัง Slightly Mad Studios ร่วมกับทีมงานมากประสบการณ์ในวงการ

“วิสัยทัศน์ของเราสำหรับเกมใหม่นี้ คือเกมจำลองการแข่งรถระดับฮาร์ดคอร์ โดยมุ่งมั่นที่จะส่งมอบเกมให้แก่คอมมูนิตีด้วยการจำลองและเครื่องมือในการปรับแต่งที่พวกเขาต้องการ PLAION นั้นเข้าใจความทะเยอทะยานของเราในทันที รวมถึงความสามารถของเราด้วย ซึ่งเรามั่นใจกันมากว่าความร่วมมือครั้งใหม่นี้จะมีบทบาทสำคัญในการผลักดันวงการเกมแข่งรถไปอีกระดับหนึ่งด้วยความสมจริงและความสนุกครับ” กล่าวโดยเอียน เบลล์ CEO ณ Straight4 Studios

“พวกเรามองหาพาร์เนอร์ใหม่เพื่อมาร่วมงานเสมอ และส่งมอบสิ่งที่พิเศษให้แก่ลูกค้าของเรา ซึ่ง Straight4 Studios ก็มีวิสัยทัศน์อันยอดเยี่ยมและมีทีมงานที่ฝากผลงานชั้นยอดเอาไว้มากมาย แฟน ๆ เกมจำลองการแข่งรถทั้งหลาย นี่จะเป็นเกมที่พวกคุณรอคอยแน่นอน” กล่าวโดยเคลเมนซ์ คุนดราทิตซ์ (Klemens Kundratitz) CEO ของ PLAION.

เกมใหม่นี้จะวางจำหน่ายบน PC, PlayStation 5, และ Xbox และจะเป็นการหวนคืนทางจิตวิญญาณของยุคสมัยอันรุ่งเรืองแห่งเกมแข่งรถในอดีต ซึ่งจะมาพร้อมกับระบบฟิสิกส์ใหม่เอี่ยมและกราฟิกชั้นเลิศ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์