News

มาเป็น Wild One ใน Roller Champions ได้แล้ววันนี้

ฤดูกาลใหม่เพิ่มสนามประลองใหม่ ระบบความก้าวหน้าแบบใหม่ และอื่น ๆ อีกมากมาย

ประเทศไทย – เมษายน 2566 – วันนี้ Ubisoft® ประกาศว่า Wild Ones ฤดูกาลใหม่ล่าสุดของ Roller Champions™ พร้อมให้เล่นแล้ว ผู้เล่นสามารถค้นพบสนามประลองใหม่สามแห่งและปลดล็อครายการปรับแต่งใหม่ที่มาพร้อมระบบความก้าวหน้าที่ได้รับการปรับปรุงมาใหม่ด้วย.

Roller Champions: Wild Ones Launch Trailer

https://youtu.be/oTxqS3wVqGw

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้เล่นสามารถกระโจนเข้าสู่สนามประลองใหม่ที่น่าหลงใหลสามแห่ง: Hidden Cenote, Fallen Temple และ Lost Civilization – และนั่นไม่ใช่ทั้งหมด ฤดูกาลนี้นำแผนที่ทั้งหมดจากฤดูกาลที่แล้วกลับมาให้เล่นได้ในเกมfh;p ผ่านการจับคู่มาตรฐานและการจับคู่แบบกำหนดเอง.

นอกจากนี้ Wild Ones ยังนำเสนอระบบความก้าวหน้าใหม่: นั่นคือ Pick a Prize ระบบใหม่นี้ช่วยให้ผู้เล่นเลือกไอเทมในร้านค้าที่พวกเขาต้องการได้รับจากแฟน ๆ ได้ โดยลบระบบรางวัลที่กำหนดไว้ล่วงหน้าแบบเดิม และประเมินค่าความชอบของพวกเขา.

ผู้เล่นยังสามารถปลดล็อคฝ่าย (wild sides) ของพวกเขาด้วยไอเท็มปรับแต่งใหม่ ซึ่งรวมถึง พืชกินเนื้อ (carnivorous plant) ชุดกอริลลา นักรบโบราณ และอื่น ๆ อีกมากมายที่ได้รับอย่างอิสระผ่านระบบ Pick a Prize หรือด้วย Wheels.

Roller Champions พร้อมให้เล่นแล้วบน Xbox One, PlayStation®4, Nintendo Switch™ และ Windows PC ผ่าน Ubisoft Store, Epic Games Store และ Steam ทั้งนี้ Roller Champions เข้ากันได้กับ PlayStation 5 และ Xbox Series X|S

หากต้องการเรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม โปรดไปที่ www.rollerchampions.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์