News

BEYOND CONTACT, เกมเอาชีวิตรอดในแบบไซไฟ, ออกจากช่วง EARLY ACCESS และพร้อมวางจำหน่ายเต็มตัวแล้วบน STEAM

โลกต่างดาวอันมุ่งร้ายและต้องการเอาชีวิตคุณ คุณจะรอดได้หรือไม่?

 PLAION และทีมพัฒนาชาวออสเตรเลีย Playcorp Studios ขอเชิญให้คุณออกเดินทางครั้งยิ่งใหญ่กับ Beyond Contact Version 1.0, ซึ่งเป็นเกมเอาชีวิตรอดเน้นการคราฟต์ ที่วางจำหน่ายบน PC Steam แล้ววันนี้หลังจากความสำเร็จในช่วง Early Access, ที่ทีมพัฒนาได้ร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับคอมมูนิตีผู้เล่นเพื่อพัฒนาฟีเจอร์ของเกม ในที่สุด Beyond Contact Version 1.0 ก็พร้อมจำหน่ายแล้วทั่วโลก

ออกสำรวจในจักรวาลอันรุ่มรวยและเต็มไปด้วยชีวิตชีวาพร้อมด้วยเกมเพลย์ที่ดึงดูด, ระบบคราฟต์ที่ลึกซึ้ง และการต่อสู้สุดอลังการกับเหล่า The Corrupted ที่จะทำให้คุณติดหนึบและอยากเล่นต่อ

ชมตัวอย่างวางจำหน่ายได้ ที่นี่

Beyond Contact คือเกมเอาชีวิตรอดในสไตล์นิยายวิทยาศาสตร์ที่สดใหม่และมีอาร์ตสไตล์แบบมุมมองด้านบน ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคอมิกแนวไซไฟ ซึ่งจะให้งานภาพที่โดดเด่น

ตัวเกมจะให้ผู้เล่นมีตัวเลือกในการเข้าเล่นโหมดเนื้อเรื่องที่ขับเคลื่อนด้วยเนื้อหาอย่าง Story Mode หรือ Conquest Mode ที่ไม่มีวันจบสิ้น ซึ่งวัตถุประสงค์ในแง่เนื้อเรื่องของเกมและความขัดแย้งด้านศีลธรรมคือสิ่งที่เป็นการหวนระลึกถึงภาพยนตร์ไซไฟร่วมสมัยนั่นเอง

Beyond Contact Version 1.0 จะมีเกมเพลย์ที่ประกอบไปด้วยระบบการค้นคว้าวิจัยและการคราฟต์ที่ลึกซึ้ง ให้ผู้เล่นได้สร้างเครื่องมือต่าง ๆ หลากหลายรูปแบบ ทั้งอาวุธ, อุปกรณ์และโครงสร้างต่าง ๆ ที่จะมาช่วยเหลือในการเอาชีวิตรอด ทั้งอาคารอยู่อาศัย, การทำฟาร์ม และระบบของเกมนั้นจะสนุกและเพลิดเพลิน โดยโอเพนเวิลด์ของเกมจะประกอบไปด้วยพืชพรรณและสิ่งมีชีวิตอันหลากหลาย และสำหรับผู้เล่นที่ต้องการบรรยากาศแบบสบาย ๆ นั้น ตัวเกมก็มีตัวเลือกปรับแต่งมากมายให้เลือกเช่นกัน

“พวกเราตื่นเต้นมากที่ได้วางจำหน่าย Beyond Contact Version 1.0, ซึ่งเป็นเกมที่ทีมงานมากความสามารถของเราได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจลงไป เราหวังว่าผู้เล่นจะได้เห็นถึงความรักและความมุ่งมั่นที่เรามีต่อเกม พวกเรามีแผนขนาดใหญ่สำหรับเกมนี้และหวังว่าจะได้ส่งมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ตื่นเต้นให้กับผู้เล่นต่อไป”  – คริส โมสลีย์ (Chris Mosely), CEO แห่ง Playcorp Studios

ฟีเจอร์หลักที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามาใน Beyond Contact Version 1.0:

  • โหมดใหม่ Conquest Mode: มาร่วมต่อสู้เพื่อยึดครองดวงดาวเคเทิร์น (Ketern) ในโหมดใหม่ของ Beyond Contact นั่นคือ Conquest Mode ซึ่งประสบการณ์เอาชีวิตรอดไร้รูปแบบนี้ จะมีเกมเพลย์อันไม่สิ้นสุด เปิดโอกาสให้สร้างฐานขนาดใหญ่ และยังมีการต่อสู้สุดอลังการกับเหล่าฝูง Corrupted ที่น่าเกรงขาม
  •   Story Mode ที่ได้รับการอัปเดต: ด้วยการขัดเกลาร่วมกับคอมมูนิตีผู้เล่นนี้ Story Mode พร้อมแล้วที่จะชวนผู้เล่นดำดิ่งไปกับการเดินทางสุดอลังการเพื่อสำรวจและการค้นพบ ที่คุณจะต้องต่อสู้เพื่อช่วยเหลืออารยธรรมและดวงดาวจากการโดนทำลายล้าง
  • ตัวละครใหม่ให้เล่นได้:  ตัวละครใหม่ที่หลากหลาย ซึ่งแต่ละคนมาพร้อมสกิลเฉพาะตัว รวมถึงความสามารถและอุปกรณ์ที่มี ควินน์ (Quinn) เป็นตัวละครสายรอบด้าน คันกาห์ (Kangah) คือนักรบที่ดุดัน และศาสตราจารย์เซน (Professor Zaine) คือผู้สร้างที่เชี่ยวชาญ ซึ่งจะมีตัวละครใหม่อื่น ๆ หลังวางจำหน่ายด้วยเช่นกัน
  • ระบบการทำฟาร์มแบบใหม่: มาสร้างพืชพรรณที่ได้รับการตัดแต่งพันธุกรรม, สร้างฟาร์มภายในชุมชนที่ได้รับการคุ้มครอง แล้วหาวิธีทำให้ได้ผลผลิตสูงสุดเพื่อเอาชีวิตรอดในโลกอันโหดร้ายนี้
  • ระบบการสร้างฐานและการปรับแต่งแบบใหม่: ด้วยระบบที่อยู่อาศัยแบบใหม่ คุณจะได้สร้างสุดยอดดินแดนในฝันเพื่อเอาชีวิตรอด และยกระดับความสร้างสรรค์ของคุณขึ้นไปอีกขั้น
  • ฟีเจอร์มัลติเพลเยอร์ที่ยอดเยี่ยมกว่าเดิม: ร่วมมือกับผู้เล่นอื่นเพื่อความสำเร็จ ผู้เล่นแต่ละคนจะได้ใช้งานตัวละครที่มีความสามารถ, ทักษะและเครื่องมือเฉพาะ ช่วยชุบชีวิตเพื่อนร่วมทีมด้วยฟีเจอร์ใหม่เฉพาะมัลติเพลเยอร์เท่านั้น มาร่วมมือกันเพื่อทำงานค้นคว้าวิจัยและเป้าหมายให้เสร็จสมบูรณ์ร่วมกัน

Beyond Contact Version 1.0 พร้อมให้เล่นแล้วบน PC ผ่าน Steam

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์