News

เผย DLCs สำหรับ SD Shin Kamen Rider Rumble ซึ่งมาทั้ง Godzilla, Unit-01, และ Ultraman เป็นตัวละครที่เล่นได้ในวันนี้! 

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีที่ได้ประกาศ DLC สำหรับเกม SD Shin Kamen Rider Rumble บน Nintendo Switch และ STEAM® ในวันนี้!

รายละเอียดของ DLCs 

ตัวละครจาก Shin Japan Heroes Universe (S.J.H.U.) – Godzilla, Unit-01 และ Ultraman – จะมาให้เล่นกันในแบบ DLCs สำหรับ SD Shin Kamen Rider Rumble, เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการต่อสู้สุดเข้มข้นกันได้เลย!

S.J.H.U. Season Pass (พร้อมให้ซื้อในวันที่ 13 เมษายน 2023)

EVANGELION Pack (พร้อมให้เล่นในวันที่ 11 พฤษภาคม 2023)

Shin Ultraman Pack (พร้อมให้เล่นในวันที่ 25 พฤษภาคม 2023)

Shin Godzilla Pack (พร้อมให้เล่นในวันที่ 8 มิถุนายน 2023) 

Shin Japan Heroes Universe (S.J.H.U.) คืออะไร? 

2022 คือปีที่ Shin Era ได้ถือกำเนิดขึ้น โดย Shin Japan Heroes Universe (S.J.H.U.) คือความร่วมมือในฝันระหว่างสี่เรื่อง – Shin Godzilla, Evangelion: 3.0+1.0 Thrice Upon a Time, Shin Ultraman, และ SHIN KAMEN RIDER – ซึ่งเกิดขึ้นมาได้จากความร่วมมือระหว่าง Toho, Khara, Tsuburaya Productions, และ Toei

Shin Era เป็นการรวบรวมเหล่าฮีโรผู้ยิ่งใหญ่แห่งญี่ปุ่นทั้งสี่เรื่องเอาไว้ด้วย โดยมีผู้สร้างในตำนานอย่างคุณฮิเดอากิ อันโนะ (Hideaki Anno) เป็นหัวหอก การพบปะกันระหว่างสี่บริษัทนี้เกิดขึ้นในปี 2021 ซึ่งโครงการก็ได้เริ่มต้นขึ้นด้วยความร่วมมือเต็มรูปแบบจากทุกฝ่ายและความตกลงของอันโนะ

ภาพยนตร์ที่ก่อร่างขึ้นเป็นหัวใจสำคัญของโครงการนี้ก็คือ Shin Godzilla (2016), ซึ่งอันโนะเป็นผู้เขียนบทและร่วมกำกับ; Evangelion: 3.0+1.0 Thrice Upon a Time (2021), ที่เขารับหน้าที่เขียนบท, ร่วมกำกับและเป็นผู้อำนวยการสร้าง; และ Shin Ultraman (2022), ซึ่งเขาเป็นผู้เขียนบทและผู้ร่วมอำนวยการสร้าง เขายังเป็นผู้เขียนบทและกำกับผลงานล่าสุดอย่าง SHIN KAMEN RIDER, ที่ฉายในโรงภาพยนตร์ญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนมีนาคม 2023 ที่ผ่านมา

โครงการนี้ ได้รับการเฉลิมฉลองด้วยความร่วมมือกับผู้สร้างสรรค์สำคัญอีกสองราย โดยภาพทีเซอร์โปรโมตนั้นวาดโดยคุณมาฮิโระ มาเอดะ (Mahiro Maeda) และโลโก้อย่างเป็นทางการออกแบบโดยคุณยูทากะ อิซุบุจิ (Yutaka Izubuchi)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์ทางการ: https://sjhu.jp/*

*เว็บไซต์เป็นภาษาญี่ปุ่น

ความร่วมมือกับซิงเกิลใหม่ของคุณโยโกะ ทาคาฮาชิ

ความร่วมมือกับคุณโยโกะ ทาคาฮาชิ (YOKO TAKAHASHI) นักร้องชาวญี่ปุ่นซึ่งโด่งดังจากผลงานเพลงประกอบ Neon Genesis Evangelion นั้น ก็ได้รับการยืนยันแล้วสำหรับ SD Shin Kamen Rider Rumble

เพลงใหม่ของเธอ “Crime and Punishment – Those who are unwilling to pray” (ดนตรีโดยคุณโทชิยูกิ โอโมริ, เนื้อเพลงโดยคุณโยโกะ ทาคาฮาชิ), จะมาให้ได้ฟังกันเป็นเพลงประกอบสำหรับฉากใน DLC ของเกม

โบนัสสำหรับผู้สั่งซื้อในช่วงแรกแบบแผ่น / โบนัสเมื่อสั่งซื้อล่วงหน้าแบบดาวน์โหลด

Equippable Pin Badges จะเป็นโบนัสสำหรับผู้ที่ซื้อแบบแผ่นในช่วงแรกและเป็นโบนัสเมื่อสั่งซื้อล่วงหน้าแบบดิจิทัลดาวน์โหลด มาสั่งซื้อเกมล่วงหน้าตอนนี้แล้วรับไอเท็มกันเลย!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ SD Shin Kamen Rider Rumble และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่เว็บไซต์ หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramTwitter และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์