News

Free Fire ผุดบิ๊กแคมเปญ 9 เมษา สงกรานต์ฟีฟาย มันส์ใหญ่สาด

Free Fire สุดยอดเกมเอาตัวรอดบนมือถือ เปิดตัวแคมเปญ “9 เมษา สงกรานต์ฟีฟาย มันส์ ใหญ่ สาด” ด้วยกลยุทธ์การตลาด แบบ Localize ชวนคอเกม มาสาดความสนุกกันไม่ยั้ง เล่นฟรี แจกหนัก บุกเซอร์ไพรส์คอเกมผ่านสื่อท้องถิ่น ผสาน ออนไลน์และออฟไลน์ ยึด 4 จังหวัดหัวเมืองใหญ่ กรุงเทพ เชียงใหม่ โคราช และ ขอนแก่น ชวนหนีร้อนเล่น Free Fire ช่วงสงกรานต์

Free Fire พัฒนาขึ้นด้วยเป้าหมายที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมคุณภาพ ที่มีความน่าสนใจ ในรูปแบบใหม่ๆ เพื่อให้ ผู้ชื่นชอบการเล่นเกมได้สัมผัสประสบการณ์ที่สนุก จับต้องง่าย ผ่านการทำกิจกรรมการตลาด จุดกระแสให้ Free Fire อยู่ในความ สนใจของกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่อยู่เสมอ ด้วยกิจกรรมทางการตลาดต่าง ๆ ที่มีความสดใหม่ ออกจากกรอบของการการตลาดแบบดั้งเดิม เพื่อดึงดูดความสนใจ และเป็นการสร้างประสบการณ์ร่วมระหว่างกลุ่มผู้เล่นเกมกับ Free Fire

ล่าสุด Free Fire ได้กลับมาเขย่าวงการเกมอีกครั้ง ด้วยการเดินกลยุทธ์การตลาด Localize ให้เกม Free Fire สอดคล้องกับรสนิยม วัฒนธรรมท้องถิ่น เพื่อเข้าถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคในประเทศไทย กับแคมเปญ Localize ที่ใส่ความคิดสร้างสรรค์ สนุก เป็นกันเอง “9 เมษา สงกรานต์ฟีฟาย มันส์ ใหญ่ สาด” นำเอาเทศกาล มหาสงกรานต์ ประเพณีดั้งเดิมที่เต็มไปด้วยความสนุกสำหรับคนไทยและคนทั่วโลก ผนวกเข้ากับสื่อท้องถิ่น ที่มีเสน่ห์ เข้าถึงวิถีชีวิตของผู้คน ใส่คีย์เวิร์ดสื่อที่โดนใจ สนุก เข้าถึงง่าย เพื่อผูกใจ คอเกม ผ่านทัชพอยท์ที่อยู่ในวิถีประจำวันของคนในพื้นที่อย่างรถเข็นขายอาหาร อาทิ ร้านลูกชิ้นปิ้ง ร้านไส้กรอกทอด ร้านโตเกียว ที่สัญจรขายสินค้าตามท้องถนน และชุมชน ทั้งยังมีการใช้รถสองแถว รถแห่กระจายเสียง ป้ายโฆษณาขนาด เล็กและใหญ่ และ รถแห่เล่นน้ำในงานสงกรานต์ เพื่อจูงใจคอเกมทั้งเก่า และใหม่เข้ามา สาดความสนุก และคลายร้อนกันในเกม  Free Fire โดยจะออกไปเซอร์ไพร์สดึงดูดสายตา คอเกม รวมถึงเป็นการเชื่อมโยง ในการสร้างการมีส่วนร่วมจากในเกมที่เป็นโลกเสมือนผสานสู่การมีส่วนร่วม ในชีวิตประจำวัน

ชวนคอเกม จับพื้นที่ 4 จังหวัด หัวเมืองหลักในกรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ โคราช และขอนแก่น ด้วยไฮไลต์ ย้ำความ มันส์ ใหญ่ สาด

  • ไฮไลต์แรก Wrap รถเข็นขายอาหารเจ้าเด็ด ชวนคอเกมทั้งเก่าและใหม่เข้ามาเล่น Free Fire อาทิ รถ ขายลูกชิ้นปิ้ง ไส้กรอกทอด โตเกียว พร้อมจัดหนักด้วยสื่อสารแคมเปญ ฟีฟายอัปให้ชิ้นใหญ่ แบบตัวตึง อัปไซส์ ลูกชิ้นขนาดยักษ์ เท่ากำปั้น โตเกียวใหญ่เท่าแขน ไส้แน่น เต็มทุกคำ ขนมเบื้อง ใหญ่กว่าฝ่ามือ ไส้ทะลัก สอดคล้องกับไอเทมอัปไซส์และ ของรางวัลในเกมช่วงกิจกรรมสงกรานต์นี้
  • ไฮไลต์ที่ 2 ผุดไอเดียป้ายลูกนิมิตร สื่อสารด้วยข้อความชวนอ่าน สนุก ๆ ต่อ ๆ กัน แก้เบื่อช่วงรถติดระหว่าง เดินทางกลับบ้านช่วงสงกรานต์ กับป้าย Cut out เชิญชวนคนมาเล่น Free Fire คลายร้อน
  • ไฮไลต์ที่ 3 Wrap รถสองแถวรับส่งผู้โดยสารที่อยู่คู่กับคนในพื้นที่ พร้อมจัดรถแห่กระจายเสียงสุดจี๊ด เข้าถึงคน ในชุมชนให้รู้ถึงการมาของความ ‘มันส์ใหญ่สาด’ ที่จะเกิดขึ้นใน Free Fire
  • ไฮไลต์ที่ 4 ออกแจกป้ายปิดร้าน ให้กับร้านค้าย่านชุมชนที่หยุดช่วงสงกรานต์ เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทาง โปรโมตใหม่ แหวกแนว สื่อสารให้รู้ว่า Free Fire เปิดตลอดไม่มีวันหยุด!
  • ไฮไลต์ที่ 5 จัดรถแห่สุดอลังการ พร้อมคอสเพลย์ตัวละครสุดฮิตในเกม ไปร่วมสนุกในการเล่นน้ำสงกรานต์ ในวันที่ 13 เมษายน 2566

โดยจะเห็นได้ว่าในทุก ๆ เครื่องมือ กิจกรรมทางการตลาดที่เกิดขึ้นนั้น ไม่ได้จำกัดเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย ที่เป็นกลุ่มคอเกม หรือเฉพาะกลุ่มผู้เล่นเกม Free Fire แต่ใช้เครื่องมือในการสร้างการรับรู้แบบวงกว้าง หรือกลุ่มคน Mass เพื่อเป็นการสะท้อนว่าเกม Free Fire นั้นเข้าถึงได้กับทุกคนโดยไม่ได้จำกัดเพศ ไม่จำกัดวัย เป็นเกมที่ทุกคนสามารถเข้าถึงและทดลองเล่นได้ เพื่อความสนุกสนานและผ่อนคลายจากกิจวัตรต่างๆ หรือเป็นการพักผ่อนระหว่างวัน สะท้อนผ่านการใช้เครื่องมือทางการตลาด ผ่านสิ่งที่อยู่รอบตัวในชีวิต ประจำวันของคนไม่ว่าจะเป็นรถสองแถว รถเข็นขายอาหารต่าง ๆ เป็นต้น ซึ่งนอกจากจะเป็นแคมเปญ ทางการตลาดที่มีลูกเล่นสีสันความแปลกใหม่แล้ว ยังสะท้อนคุณค่าของความคิดสร้างสรรค์ เป็นแรงบันดาลใจ ในการครีเอทอะไรใหม่ๆ เพื่อสร้างภาพจำในอีกมิติของการเล่มเกม ว่าไม่ใช่กิจกรรมที่เฉพาะกลุ่ม สำหรับ คอเกมหรือเกมเมอร์เท่านั้น แต่เข้าถึงทุกคนได้อย่างสร้างสรรค์

นอกจากนี้ Free Fire ยังมีวิดีโอโปรโมตกิจกรรมสงกรานต์ฟีฟายมันส์ใหญ่สาด นำแสดงโดยศิลปิน และ Influencer ชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทย อาทิ อาไท – สุภทัต, นิก – คุณาธิป,  รดา – ดุษยารินทร์, ดีเจนุ้ย และอีก มากมาย ที่มาถ่ายทอดความมันส์ครั้งใหญ่ของกิจกรรม Free Fire ครั้งนี้ พร้อมมุกซื้อปืนในตำนาน สุดคลาสสิกของอาไท ที่ยังเรียกเสียงฮาได้เช่นเคย รับชมได้แล้วที่ https://youtu.be/vcTPo8T5_n0

ไฮไลต์สุดท้ายต้อนรับเดือนเมษายน ชวนทุกคนหนีร้อน มาเข้าสาดความสนุกกันบนเกม พร้อมขนไอเทม แจกฟรี แจกหนักที่สุดในประวัติศาสตร์เกม Free Fire ทั้งดาบคาตานะใหม่ ชุดแฟชั่นสงกรานต์มันส์อัปไซส์ ท่าปักธงแคลนแบบใหม่ และไอเทมอีกมากมาย อย่าลืมเข้าเกมวันที่ 9 เมษายน 2566 นี้ และรับของฟรีอื่นๆ ตลอดช่วงสงกรานต์ ห้ามพลาดเด็ดขาด!

แคมเปญ “9 เมษา สงกรานต์ฟีฟาย มันส์ ใหญ่ สาด” เป็นหนึ่งในกิจกรรมจุดกระแสให้คนทุกกลุ่มเข้าถึงเกม Free Fire และขึ้นแท่นเป็นเกมมหาชนที่คนเข้าถึงได้ง่ายที่สุด เร่วมสาดความมันส์คร้ังใหญ่ กันตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน – 16 เมษายน 2566 กับเกม Free Fire ดาวน์โหลดฟรี ทั้ง Google Play และ iOS ดาวน์โหลดได้เลยที่:  https://bit.ly/ffthofficial

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์