News

ขอชวนมาล่าไข่กันใน TWO POINT CAMPUS ด้วยอัปเดตฤดูใบไม้ผลิฟรี!

ฤดูใบไม้ผลิมาเยือน และ Two Point Campus ก็พร้อมแล้วในการฉลองเทศกาลอีสเตอร์ด้วยอัปเดตใหม่สุดเอ๊กเซลเลนต์! เกมจำลองการบริหารมหาวิทยาลัยชื่อดังจาก Two Point Studios, ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ในชื่อว่า Two Point Campus: Spring Update, ที่จะนำเอาไอเท็มใหม่ ๆ อันหลากหลายมาให้แฟน ๆ ต้อนรับใบไม้ผลิบาน และยังมีโหมดแชลเลนจ์ใหม่สุดเอ๊กไซติงก์ ที่จะให้คุณออกตามล่าไข่ไปทั่วมหาวิทยาลัย!

วิกกี ซิลเวอร์บอททอม (Wiggy Silverbottom) จากทูพอยต์เคาน์ตี (Two Point County) ได้ทำการซุกซ่อนของสะสมอันประเมินค่าไม่ได้ของตนเองเอาไว้ทั่วทูพอยต์เคาน์ตี นั่นคือไข่ฟิตซ์พ็อกเก็ต (Fitzpocket) เพื่อแสดงความหรูหราฟู่ฟ่า โดยในโหมดแชลเลนจ์ใหม่นี้ ผู้เล่นจะมีหน้าที่ในการเข้าร่วมแข่งขันใน เอ๊ก & ซิลเวอร์ สพูน เรซ (Egg & Silver Spoon Race) เพื่อเสาะหาสมบัติล้ำค่าที่ซิลเวอร์บอททอมซ่อนเอาไว้ใต้ดิน จากนั้นผู้เล่นก็สามารถทำเอาไข่สีสันต่าง ๆ เหล่านี้ไปประดับตกแต่งมหาวิทยาลัยของตนได้ หรือจะนำไปขายเพื่อรับเงินพิเศษก็ได้เช่นกัน

นอกเหนือจากการตามล่าไข่แล้ว อัปเดตฤดูใบไม้ผลินี้สำหรับ Two Point Campus จะยังมาพร้อมกับชุดใหม่ นั่นคือชุดบันนี เอียร์ส (Bunny Ears) และยังมีไอเท็มสุดสนุกในธีมฤดูใบไม้ผลิอย่างเช่นกระต่ายช็อกโกแลต, ลูกไก่ของประดับ และยังมีไข่ขนาดมหึมาที่นำไปจัดวางได้

ด้วยคอร์สสุดสนุกและแสนวิเศษต่าง ๆ ให้ผู้เล่นได้ค้นหา พวกเขาจะต้องคอยส่งมอบทุกสิ่งทุกอย่างให้แก่นักศึกษาและอาจารย์เพื่อเอาตัวรอดให้ผ่านพ้นปีการศึกษาไปให้ได้โดยดี โดยอัปเดตฤดูใบไม้ผลินี้สำหรับ Two Point Campus เปิดให้เล่นแล้วฟรีบน PC, Xbox One, Xbox Series X|S, PlayStation 4, และ PlayStation 5, ซึ่งจะเล่นได้จนถึงวันที่ 21 เมษายน 2023 อัปเดตนี้จะเปิดให้เล่นบน Nintendo Switch ในภายหลังและเล่นได้จนถึง 21 เมษายน 2023 เช่นกัน หากต้องการรับชมตัวอย่างสามารถดูได้ที่นี่

ผู้เล่นใหม่สามารถซื้อ Two Point Campus ได้ในราคาลด 30% ตอนนี้บน Steam จนถึงวันที่ 11 เมษายน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Two Point Campus นั้น ไปที่ www.twopointcampus.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์