News

EA เผยโฉมแรกของอนาคตแห่งฟุตบอลด้วย EA SPORTS FC

ขอนำเสนอ EA SPORTS FC™, บทถัดไปของ THE WORLD’S GAME

 

 

แบรนด์นี้จะเปิดตัวด้วยกว่า 100 แมตช์ทั่วโลก; 

แฟน ๆ สามารถลงทะเบียนได้แล้วเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอนาคตของฟุตบอล พร้อมด้วยรายละเอียดผลิตภัณฑ์ที่จะเปิดเผยในเดือนกรกฎาคม

วันนี้ Electronic Arts Inc (NASDAQ: EA) ได้เปิดเผยโฉมแรกของอนาคตแห่งฟุตบอลด้วย EA SPORTS FC™ พร้อมด้วยวิสัยทัศน์อันใหม่เอี่ยม และรวมถึงตัวตนกับโลโก้ที่นำเสนอ โดยที่ FC จะกลายมาเป็นแพลตฟอร์มของ EA SPORTS ในการสรรค์สร้าง, คิดค้นนวัตกรรมและทำให้ประสบการณ์ฟุตบอลแบบใหม่เติบโตต่อไป และเชื่อมต่อแฟน ๆ นับหลายร้อยล้านชีวิตเข้าด้วยกันผ่านคอนโซล, มือถือ, ออนไลน์และผลิตภัณฑ์อีสปอร์ต 

มาร่วมสโมสรกันได้วันนี้ ลงทะเบียนได้ที่ easports.com/fc 

ในช่วงหลายวันจากนี้ไป แบรนด์ EA SPORTS FC จะเปิดตัวท่ามกลางกว่า 100 แมตช์ในลีกขนาดใหญ่ต่าง ๆ ทั่วโลก แฟน ๆ ของฟุตบอลจะได้เห็นแบรนด์ใหม่นี้เป็นครั้งแรกผ่านพาร์ตเนอร์ของ EA SPORTS ที่ประกอบไปด้วย Premier League, La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, WSL, NWSL, CONMEBOL และอีกมากมาย อีกทั้งยังมีผู้คนต่าง ๆ ในโลกของฟุตบอลที่มาเข้าร่วม EA SPORTS เพื่อเริ่มต้นยุคสมัยใหม่ของเกม ด้วยลีกนับร้อย, ทีม, แบรนด์และนักกีฬาต่าง ๆ ที่จะมานำเสนอโลโก้ของ EA SPORTS FC บนแพลตฟอร์มของตนเองตั้งแต่วันนี้ไป

“นี่คือจุดเริ่มต้นเรื่องราวของ EA SPORTS FC พวกเราสร้างสรรค์ขึ้นมาจากประสบการณ์ 30 ปีที่เป็นผู้นำวงการซึ่งได้ทำการรวบรวมคอมมูนิตีฟุตบอลทั่วโลกมาไว้ด้วยกัน และยังคงมุ่งหน้าต่อไปสู่อนาคตที่เน้นความต้องการของแฟน ๆ มาก่อน” กล่าวโดยนิก วโลดีกา (Nick Wlodyka) SVP & GM, EA SPORTS FC. “EA SPORTS FC จะเป็นสัญลักษณ์ของกีฬา, สัญลักษณ์ของนวัตกรรมและการเปลี่ยนแปลง และพวกเราก็เต็มไปด้วยพละกำลังที่จะแสดงให้แฟน ๆ ได้เห็นถึงอนาคตมากขึ้นในเดือนกรกฎาคม”

แบรนด์ใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจด้านดีไซน์มาโดยตรงจากเกมอันงดงามและรูปทรงหลักในวัฒนธรรมของฟุตบอล ที่นำเสนอกีฬานี้ในหลากหลายมิติ ในรูปแบบของสามเหลี่ยม ตั้งแต่เทคนิกการส่งบอลไปจนถึงการทำเกม รูปทรงนี้ได้ถูกทักถอขึ้นมาเป็น DNA ของ EA SPORTS จากประสบการณ์หลายทศวรรษ นับตั้งแต่มุมมองแบบไอโซเมตริกในเกมแรกแบบ 8 บิตและโพลีกอนสามเหลี่ยมที่เป็นรากฐานของทุกพิกเซลในเกมยุคปัจจุบันของเราเป็นส่วนใหญ่ รวมถึงสัญลักษณ์บ่งชี้ผู้เล่นที่ปรากฏเหนือหัวนักกีฬาในทุกแมตช์ คุณสามารถอ่านเกี่ยวกับตัวตนของแบรนด์และภาษาการออกแบบได้ที่นี่

EA SPORTS ได้กำหนดนิยามให้กับเกมฟุตบอลมาเป็นเวลา 30 ปี และได้สร้างคอมมูนิตีฟุตบอลทั่วโลกที่มีสมาชิกกว่า 150 ล้านคนบนหลากหลายแพลตฟอร์ม – ซึ่งเป็นคอมมูนิตีที่ EA SPORTS FC จะสร้างให้เติบโตต่อไปร่วมกับพาร์ตเนอร์ผู้มีเป้าหมายร่วมกันในการสร้างอนาคตของฟุตบอลเพื่อแฟน ๆ บนรากฐานของการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมเหล่านี้ แฟน ๆ จะได้สัมผัสกับความสมจริงในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนและจะได้เข้าถึงนักกีฬากว่า 19,000 ชีวิตที่ได้รับไลเซนส์มาเต็มรูปแบบ, 700 ทีมและ 30 ลีก พร้อมด้วยการสนับสนุนจากพาร์ตเนอร์ในวงการฟุตบอลกว่า 300 รายทั่วโลก ที่จะมีการขยับขยายไปในด้านต่าง ๆ ที่ประกอบไปด้วยฟุตบอลหญิงและบอลระดับรากหญ้า

แฟน ๆ สามารถลงทะเบียนได้ที่ easports.com/fc เพื่อ เข้าร่วมสโมสร และมาเป็นคนแรก ๆ ที่ได้รู้ข้อมูลก่อนใคร ก่อนที่จะมีการอัปเดตรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมในเดือนกรกฎาคม

คำนิยมจากพาร์ตเนอร์

Premier League 

ริชาร์ด มาสเตอร์ส (Richard Masters), หัวหน้าผู้บริหาร Premier League กล่าวว่า: “ด้วยความร่วมมือที่มีมายาวนานกับ EA SPORTS, พวกเราจะสามารถพาแฟน ๆ ทั่วโลกมาใกล้ชิดกับ Premier League ได้มากยิ่งขึ้น และเราตระหนักถึงความสำคัญของยุคถัดไปในการสร้างอนาคตของฟุตบอลให้เติบโต พวกเรามุ่งหวังที่จะได้เห็นความสัมพันธ์ที่วิวัฒนาการต่อไปผ่านการเปิดตัวของ EA SPORTS FC, ไม่ว่านั่นจะหมายถึงการพัฒนา ePremier League, การเปิดข้อเสนอใหม่ ๆ ของฟุตบอลเพื่อให้ประโยชน์แก่คอมมูนิตีใน UK, หรือเป็นการส่งมอบเกมการแข่งขันอันตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ ก็ตาม

LaLiga

พวกเราภาคภูมิใจที่ได้ขับเคลื่อนนวัตกรรมในวงการฟุตบอล และความร่วมมือของเราร่วมกับ EA SPORTS FC ก็จะยิ่งเน้นย้ำภารกิจในจุดนั้น” กล่าวโดยฮาวิเยร์ เทบาส (Javier Tebas) ประธานของ LaLiga “EA SPORTS FC จะกลายเป็นฮับสำหรับการเจริญเติบโตที่ดีของฟุตบอล และเราจะมุ่งมั่นสร้างหนทางใหม่ ๆ ที่เต็มไปด้วยนวัติกรรมเพื่อให้แฟน ๆ ได้มีส่วนร่วมกับแมตช์ LaLiga โดยแท้จริง

NWSL

ข้อตกลงความร่วมมือกับ NWSL ในปี 2022 ร่วมกับ EA SPORTS ไม่ถือเป็นเพียงแค่หมุดหมายสำคัญของฟุตบอลหญิงเท่านั้น แต่ยังเป็นวิสัยทัศน์และการลงทุนในระยะยาวอีกด้วย” กล่าวโดยเจสซิกา เบอร์แมน (Jessica Berman), หนึ่งในคณะกรรมการของ NWSL “บทถัดไปของ The World’s Game จะมุ่งเน้นไปที่การตระหนักรู้ถึงบรรดานักกีฬาที่เต็มไปด้วยความสามารถและผลลัพธ์ที่ลีกอย่าง NWSL มีต่อแฟน ๆ ฟุตบอลทุกประเภท และ EA SPORTS FC จะทำสิ่งนั้นได้รวมถึงมากกว่านั้นด้วย

Bundesliga 

“แฟน ๆ ทั่วโลกจะได้ค้นพบและสร้างสายสัมพันธ์ชั่วชีวิตร่วมกับสโมสรและนักเตะต่าง ๆ ผ่านวิดีโอเกม และมันถือเป็นสิ่งสำคัญยิ่งที่ลีกฟุตบอลระดับท็อปอย่างเช่น Bundesliga จะใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดในการเข้าไปมีส่วนร่วมกับบรรดาผู้สนับสนุนต่าง ๆ” กล่าวโดยเพียร์ เนาเบิร์ต (Peer Naubert), หัวหน้าผู้บริหารฝ่ายการตลาดจาก Bundesliga International “ความร่วมมือของเรากับ EA SPORTS จะช่วยให้เราทำสิ่งนั้นได้ผ่าน EA SPORTS FC, และเราหวังว่าแฟน ๆ ของเราจะตื่นเต้นไม่แพ้เราเมื่อนึกถึงอนาคตของฟุตบอล”

CONMEBOL 

“แฟน ๆ คือกระดูกสันหลังของวงการฟุตบอลทั่วโลก และสิ่งที่พวกเราได้ประโยชน์ก็ถือเป็นประโยชน์ของกีฬานี้ในองค์รวมเช่นกัน” กล่าวโดยฮวน เอมิลิโอ โรอา (Juan Emilio Roa), ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการค้าของ CONMEBOL “ด้วยความร่วมมือกับ EA SPORTS FC, พวกเราจะส่งมอบแนวทางที่ดีที่สุดให้กับแฟน ๆ เพื่อสัมผัสฟุตบอลของ CONMEBOL ได้แบบนอกสนามและยังสามารถเข้าร่วมสโมสรได้ ที่มีความภาคภูมิใจในการต้อนรับทุกคนและรวมถึงการสร้างกีฬาที่พวกเรารักให้พัฒนาต่อเนื่องไป”

Barclays Women’s Super League

วงการฟุตบอลจะพัฒนาต่อไปได้ ก็จำเป็นต้องมุ่งเน้นไปที่การยกระดับและความเท่าเทียมกันของฟุตบอลหญิงด้วย” กล่าวโดยนาวิน สิงห์ (Navin Singh) ผู้อำนวยการฝ่ายการค้า ณ The Football Association “EA SPORTS FC จะมอบประสบการณ์การแข่งขันฟุตบอลหญิงให้แก่แฟน ๆ ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งจะไฮไลต์ความสำคัญและผลกระทบที่ฟุตบอลหญิงมีต่อวงการ พวกเรารู้ว่าแฟน ๆ ต่างก็ร้องขอโอกาสที่มากขึ้นกว่าเดิมเพื่อมีส่วนร่วมกับ Barclays WSL, และ EA SPORTS FC ก็คือคำตอบเพื่อการนั้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์