News

ข้อมูลใหม่ของเกมซีรีส์ SWORD ART ONLINE ได้รับการเปิดเผยแล้ว!

– เริ่มโครงการฉลองครบรอบ 10 ปีของเกม SWORD ART ONLINE ด้วยตัวอย่างพิเศษ

– ตัวอย่างล่าสุดของ SWORD ART ONLINE Last Recollection ก็เปิดเผยแล้วเช่นกัน

เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีของซีรีส์เกม SWORD ART ONLINE, Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีที่ได้ประกาศโครงการฉลองครบรอบ 10 ปีของเกม SWORD ART ONLINE ซึ่งก็ได้มีการเปิดเผยตัวอย่างพิเศษเพื่อฉลองโอกาสนี้ด้วย

ตัวอย่างล่าสุดที่จะนำเสนอไคลแมกซ์ของเกมในซีรีส์ SWORD ART ONLINE อย่าง – SWORD ART ONLINE Last Recollection – ก็เผยแพร่ให้ได้ชมกันแล้ว ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S และ Xbox One ในวันที่ 5 ตุลาคม 2023 ส่วนเวอร์ชัน STEAM® จะวางจำหน่ายในวันถัดไปคือ 6 ตุลาคม 2023

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่:

*เว็บไซต์เป็นภาษาญี่ปุ่น

เผยตัวอย่างโครงการฉลองครบรอบ 10 ปีของ SWORD ART ONLINE

โครงการฉลองครบรอบ 10 ปีของ SWORD ART ONLINE ได้เปิดเผยตัวอย่างใหม่ที่รวบรวมฟุตเตจจากทุกเกมในซีรีส์และแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ผูกพันเกมของ SWORD ART ONLINE เข้าไว้ด้วยกัน ลองมาชมกันได้เลยด้านล่าง!

*ตัวอย่างเป็นภาษาญี่ปุ่นเท่านั้

งาน SAO Game Strategy Conference 2023 – CONNECTING – ได้รับการยืนยันแล้ว

งาน SAO Game Strategy Conference 2023 – CONNECTING ได้รับการยืนยันแล้วสำหรับช่วงซัมเมอร์ 2023 นี้ ข้อมูลเกี่ยวกับงาน รวมถึงกำหนดวันที่แน่นอนจะมีการเปิดเผยในภายาหลังบนเว็บไซต์ทางการและผ่านบัญชีทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการ โปรดติดตามอัปเดตกันด้วยนะ

เปิดเผยตัวอย่างล่าสุดของ SWORD ART ONLINE Last Recollection

ตัวอย่างล่าสุดของ SWORD ART ONLINE Last Recollection เผยให้เห็นถึงลิสเบธ ซิลิกา (Lisbeth Silica) ที่ปรากฏตัวในแบบ Superuser Account! เธอจะมาปรากฏตัวร่วมกับตัวละครอื่น ๆ ในรูปโฉมที่ต่างออกไปจากที่เคยปรากฏตัวในอนิเมและนิยาย แต่ว่าพวกเขาจะส่งผลต่อเรื่องราวในเกมอย่างไรบ้าง…? ลองมาชมกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์