News

บึ้มมมม: SUPER BOMBERMAN R 2 จะวางจำหน่าย 14 กันยายนนี้

ผู้เล่นจะสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้เพื่อเตรียมรับความสนุกระเบิดระเบ้อ!
มาสัมผัสกับความวายป่วงในแบบปาร์ตี้เกมด้วยแบทเทิลโหมด “Castle” ในแบบ 1 ปะทะ 15

Konami Digital Entertainment Limited ได้ประกาศในวันนี้ว่าเกม SUPER BOMBERMAN R 2 (SBR2), ซึ่งเป็นปาร์ตี้เกมสุดระเบิดระเบ้อที่อัดแน่นไปด้วยเกมเพลย์มากมายที่สุดในซีรีส์ จะวางจำหน่ายบนคอนโซลและ PC ในวันที่ 14 กันยายนนี้ มาร่วมกันพี่น้องบอมเบอร์แมน (Bomberman) ในการผจญภัยใหม่เอี่ยมแบบซิงเกิลเพลเยอร์เพื่อปกป้องกาแล็กซี่จากแบล็กมูน (Black Moon) อันแสนชั่วร้าย และมาสร้างชีวิตชีวาให้กับปาร์ตี้ด้วยแบทเทิลโหมดใหม่เอี่ยมของ SBR2!

แฟน ๆ สามารถสั่งซื้อล่วงหน้า SBR2 ได้แล้ววันนี้ผ่านดิจิทัลสโตร์ด้านล่าง:
สโตร์: กดที่นี่
ตัวอย่าง: LINK

แบทเทิลโหมด:

Castle: ต่อสู้ในแมตช์อสมมาตรแบบ 1 ปะทะ 15 ออนไลน์ด้วยโหมดใหม่ที่แบ่งฝ่ายเป็นฝ่ายโจมตี vs ฝ่ายป้องกัน ผู้เล่นฝ่ายป้องกันจะมีหน้าที่ในการสร้างฉากและวางกับดักป้องกันต่าง ๆ เพื่อชะลอฝ่ายโจมตี โดยจะมีตัวเลือกภูมิประเทศที่หลากหลาย, การจัดวางกำแพง, กลไกการป้องกันและความช่วยเหลือจากตัวละครประเภทใหม่ที่เรียกว่า “เอลลอนส์” (Ellons) ที่ผู้เล่นฝ่ายป้องกันจะมีไว้ใช้งาน ฝ่ายโจมตีจะต้องทะลวงฝ่าแนวป้องกันเพื่อไปให้ถึงหีบสมบัติทั้งหมดเพื่อรับชัยชนะ!

Battle 64: มาเป็นผู้เล่นคนสุดท้ายที่เหลือรอดในโหมดแบทเทิลรอแยลแบบคลาสสิกนี้ โหมดอันแสนจะวายป่วงนี้จะมีผู้เล่นทั้งหมด 64 คน แต่จะมีผู้เดียวที่ได้ชัยชนะ

Grand Prix: มาแข่งขันแย่งชิงคริสตัลแล้วกำจัดผู้เล่นอื่นออกไป ในโหมดนี้การต่อสู้เป็นทีมคือความสนุกขั้นสุด

Standard: โหมดต่อสู้สุดคลาสสิกที่หลายคนชื่นชอบจาก SUPER BOMBERMAN R 1 และ SUPER BOMBERMAN ONLINE กลับมาอีกครั้งแล้ว

เล่น, สร้างสรรค์, และแบ่งปันฉากใหม่!
“Stage Editor” คือเครื่องมือใหม่อันเยี่ยมยอดสำหรับผู้เล่น ให้ได้สร้างสรรค์ฉากของตนเอง แล้วแบ่งปันในแบบออนไลน์เพื่อให้ผู้อื่นได้ลองเล่นในแบทเทิลโหมดใหม่อย่าง “Castle” ดังนั้นปริมาณฉากใหม่และฉากที่โดดเด่นไม่เหมือนใครของ SBR2 จะมีมากมายจนนับไม่ถ้วน!

เรื่องราวของพี่น้องบอมเบอร์แมนทั้ง 8 และเพื่อนใหม่อย่างเอลลอนส์!
ยานอวกาศแบล็กมูนตระเวนไปทั่วกาแล็กซี่ และทำลายเมืองต่าง ๆ บนดวงดาวที่มันไปเยือน เมื่อภัยร้ายก่อตัวขึ้นมาในจักรวาลนี้อีกครั้ง พี่น้องบอมเบอร์แมนทั้ง 8 และเพื่อนใหม่อย่างเอลลอนส์จะสามารถช่วยเหลือจักรวาลและรักษาสันติสุขเอาไว้ได้หรือไม่?

SBR2 จะมาพร้อมด้วยระบบครอสเพลย์และจะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch™, PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S Xbox One และ Steam® ในราคา $42.49

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SBR2 และข้อมูลอื่น ๆ สามารถดูได้ที่:
โฮมเพจทางการ: https://www.konami.com/games/bomberman/r2/asia/en/
เพจเฟซบุกทางการของเอเชีย: https://www.facebook.com/BombermanAsia
ช่องทาง Youtube ทางการของ KONAMI Asia: https://www.youtube.com/KonamiAsia

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์