News

Star Wars Jedi: Survivor Launch Trailer เปิดตัวที่งานฉลอง Star Wars

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในงาน Star Wars Celebration ณ กรุงลอนดอน, Respawn Entertainment, EA, และ Lucasfilm Games ได้เปิดเผยตัวอย่างที่อัดแน่นไปด้วยแอ็กชันของ Star Wars Jedi: Survivor เกมซึ่งพัฒนาโดยทีมงานมากประสบการณ์แห่ง Respawn ภายใต้การดูแลของผู้กำกับเกมอย่างสติก แอสมัสเซน (Stig Asmussen) Star Wars Jedi: Survivor จะวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ในวันที่ 28 เมษายนนี้

รับชมตัวอย่างเกมเพลย์สุดท้ายของ Star Wars Jedi: Survivor ได้ที่นี่
Star Wars Jedi: Survivor คือภาคต่อของเกมฮิตระดับบล็อกบัสเตอร์ในปี 2019 นั่นคือ Star Wars Jedi: Fallen Order และจะดำเนินเรื่องราวการผจญภัยสุดอลังการของอัศวินเจได แคล เคสทิส (Cal Kestis) ที่เขาไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนเก่าและจะได้รู้จักกับมิตรใหม่ ๆ ในการต่อสู้กับภัยคุกคามจากจักรวรรดิที่แผ่ขยายไปทั่วกาแล็กซี่
ตัวงานจัดขึ้นในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษในช่วงวันที่ 7-10 เมษายนที่ผ่านมา งาน Star Wars Celebration คืออีเวนต์ระยะเวลาสี่วันที่เต็มไปด้วยการประกาศครั้งใหญ่, งานจัดแสดงอลังการ, โชว์ฟลอร์ให้ผู้ร่วมงานได้มีปฏิสัมพันธ์, ฉายภาพยนตร์, สินค้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ, แขกรับเชิญชื่อดัง, แพเนลพูดคุย, ช่วงแจกลายเซ็น, กิจกรรมสำหรับแฟน ๆ, ชุดและเซอร์ไพรส์ต่าง ๆ ที่เป็นการเฉลิมฉลองให้กับทุกสิ่งที่เป็น Star Wars! Star Wars Celebration คือสุดยอดประสบการณ์ของแฟน ๆ ที่มุ่งเน้นไปสู่การผจญภัยในกาแล็กซี่อันไกลโพ้น…

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์