News

TOTAL WAR: WARHAMMER III – THE FORGE OF THE CHAOS DWARFS วางจำหน่ายแล้ว

The Forge of The Chaos Dwarfs Campaign Pack จะนำเสนอบรรดาเคออสดวาร์ฟ (Chaos Dwarfs) ที่โหดเหี้ยม ซึ่งถูกเพิ่มเติมมาเป็นหนึ่งในเผ่าพันธุ์ที่คุณสามารถควบคุมได้ใน Total War: WARHAMMER III มาขยายเผ่านพันธุ์, แสวงหาประโยชน์และครอบครองสิ่งต่าง ๆ ในโลกของ WARHAMMER ในฐานะของแอสตรากอธ ไอร์เอินแฮนด์ (Astragoth Ironhand) ดราโซธ ดิ แอชเชิน (Drazhoath the Ashen), และซาห์ตัน เดอะ แบล็ก (Zhatan the Black) ที่รวมกันก่อให้เกิดเป็นระบบการเล่นในแคมเปญที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงเป้าหมายและยูนิตต่าง ๆ ซึ่งมีเพียงจิตใจอันบิดเบี้ยวของเหล่าเคออสดวาร์ฟเท่านั้น ที่จะสามารถสร้างขึ้นมาได้

รับชมตัวอย่างได้ที่นี่: CHAOS DWARFS LAUNCH TRAILER

สามผู้ปกครองในตำนานอันชั่วร้าย:
พวกเคออสดวาร์ฟคือเผ่าพันธุ์นักรบที่ไร้ปรานี จิตวิญญาณดำมืดและมุ่งมั่นขยายอาณาจักรด้วยอุตสาหกรรม อีกทั้งพวกเขายังเป็นผู้สร้างปีศาจ เป็นผู้กดขี่และยังเป็นฆาตกรอำมหิต และสามผู้ปกครองในตำนานที่โหดเหี้ยมที่สุดจะมาให้คุณได้บังคับบัญชา:

● แอสตรากอธ ไอร์เอินแฮนด์, ไฮพรีสต์แห่งฮาชูต (High Priest of Hashut) คือเคออสดวาร์ฟผู้เป็นจอมเวทพยากรณ์ที่มีพลังเข้มข้นที่สุด อย่างไรก็ตามร่างกายของเขาใกล้จะจับตัวกลายเป็นหิน จึงทำให้เขาต้องตกอยู่ในสภาพเกือบโดนฝังทั้งเป็นอยู่ภายในชุดเกราะอันทรงพลัง

● ดราโซธ ดิ แอชเชิน, จอมเวทพยากรณ์แห่งฮาชูต เขาคือจ้าวแห่งแบล็กฟอร์เทรส (Lord of the Black Fortress) และยังเป็นผู้บังคับบัญชากองทัพแห่งแอซกอร์ที่ล่มสลาย (Legion of Azgorh) เขาถูกขับไล่โดยแอสตรากอธ แต่ด้วยความที่ศาสตร์แห่งเวทและวิศวกรรมของดราโซธนั้นยิ่งแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม เขาจึงกระหายที่จะล้างแค้น
● ซาห์ตัน เดอะ แบล็ก เป็นผู้บังคับบัญชา ณ ทาวเวอร์ ออฟ ซาร์ (Tower of Zharr) ความสามารถในการรบอันไม่มีผู้ใดเทียมของเขา ได้ทำโรงหลอมต้องลำบากในการสร้างอาวุธและกระสุนให้เพียงพอกับความกระหายที่ไม่มีวันจบสิ้นของเขา

ข้อพิพาทแต่โบราณที่เต็มไปด้วยโลหิต:
เคออสดวาร์ฟนั้น แสวงหาพลังอันเกินจะจินตนาการเพื่อปกครองโลกทุกแห่งที่รับรู้ได้ พลังนั้นก็คือบลัด ออฟ ฮาชูต (Blood of Hashut) ซึ่งเป็นตัวตนอันทรงพลังที่เปรียบดั่งสัญลักษณ์ของเปลวเพลิง, ความละโมบและความเป็นทรราช เพื่อการนี้พวกเขาจะต้องสร้างเกรต ดริล ออฟ ฮาชูต (Great Drill of Hashut) เพื่อทะลวงขอบเขตแห่งความเป็นจริงและไปให้ถึงที่พำนักของมัน และสิ่งนี้จะเกิดขึ้นได้ก็ด้วยการสร้างมลทินให้แก่วัตถุล้ำค่าจากศัตรูนับแต่โบราณกาลของพวกเขา นั่นก็คือเหล่าดวาร์ฟ (Dwarf) แต่พวกดวาร์ฟนั้นอาฆาตแค้น และต้องการล้างแค้นจากการมาทำให้วัตถุโบราณที่ตกทอดกันมาต้องแปดเปื้อน

กองทัพนักรบจากอเวจี:
ลำดับชั้นของเคออสดวาร์ฟนั้น คือการผสมผสานอันหลากหลายระหว่างนักรบเกราะเหล็กและสัตว์อสูรจากนรก แห่งอินเฟอร์นัล การ์ด (Infernal Guard) และบูล เซนทอร์ส (Bull Centaurs) ไปจนถึงมอนสเตอร์ที่ได้รับการเสริมพลังจากเดมอน อย่างคาได ไฟร์บอร์น (K’daai Fireborn) แต่ทว่าพลังที่แท้จริงของเหล่าเคออสดวาร์ฟนั้น มาจากเครื่องจักรสงครามอันชั่วร้ายซึ่งก็หลากหลายตั้งแต่แม็กมาแคนนอน (Magma Cannons) และสกัลแคร็กเกอร์ (Skullcrackers) ไปจนถึงเดรดเควก มอร์ตาร์ (Dreadquake Mortar) และคาได เดสทรอยเยอร์ (K’daai Destroyer) ขนาดมหึมา

ในบรรดาสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ ยังมีหัวหน้าแห่งเหล่าฮอบกอบลิน (Hobgoblin) ที่ได้กลายมาเป็นนักรบแนวหน้าของเคออสดวาร์ฟด้วย โดยกอร์ดัซ แบ็กสแตบเบอร์ (Gorduz Backstabber) จะกลายมาเป็นฮีโรระดับตำนานที่ชักชวนมาใช้งานได้ ด้วยความที่เขาอายุยืนยาวกว่าเหล่าหัวหน้าเผ่ารายอื่น ๆ ที่เป็นพวกพ้องนี่เอง ท่าทีไม่ไว้วางใจใครง่าย ๆ และความเจ้าเล่ห์ที่มีจึงทำให้เขามีความสามารถในการเอาชีวิตรอดมาได้ยาวนาน คอยระวังหลังของคุณเอาไว้ให้ดี

ระบบอันไร้ปรานีในแคมเปญ:
เพื่อบรรลุขีดสุดด้านความสามารถในจักรวรรดิเคออสดวาร์ฟของคุณ คุณจะต้องใช้ระบบต่าง ๆ ในโหมดแคมเปญดังต่อไปนี้อย่างไร้ความปรานี:
● เฮลฟอร์จ (Hell Forge) จะให้กองทัพเคออสดวาร์ฟจากอเวจีแข็งแกร่งยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยการพัฒนาแผนผังพิเศษที่กำเนิดจากเปลวเพลิง ซึ่งแต่ละอย่างก็จะให้โบนัสในการต่อสู้
● ทาวเวอร์ ออฟ ซาร์ จะให้เหล่าเคออสดวาร์ฟได้ดำรงตำแหน่งในสภาอันทรงอิทธิพลแห่งนี้ ซึ่งก็จะให้รางวัลเฉพาะแก่กลุ่มกำลังเมื่อได้รับการเลื่อนขั้
● ขบวนสินค้า จะช่วยให้ทำการแลกเปลี่ยนอาวุธสงครามได้เพื่อแลกกับทรัพยากรมากมายในยามที่คุณอยู่ในการต่อสู้และแลกเปลี่ยนแรงงาน เพื่อให้รางวัลหลั่งไหลมาไม่ขาดสาย
● ระบบเศรษฐกิจจะมีหลายชั้น ที่คุณจะต้องบริหารจัดการเหล่าผู้ถูกกดขี่และแรงงานเพื่อทำให้เตาหลอมลุกโชติช่วงตลอดเวลา ก่อร่างสร้างอาคารที่ล้ำสมัยแล้วขยายอาณาจักรออกไป

คอนเทนต์ฟรี:
ทั้งนี้ Tzeentchian Mirror of Madness DLC คือความร่วมมือล่าสุดระหว่าง Lords of Change ณ Intel® และ Creative Assembly โดยจะมีสองโหมดใหม่ให้ได้เล่นกัน:
● ไทรอัลส์ ออฟ เฟต (Trials of Fate) จะเป็นความท้าทายในการเอาชีวิตรอดอันเข้มข้น ที่ผู้เล่นจะต้องรับบทบาทเป็นเดมอน ปรินซ์ ออฟ ธซีนช์ (Daemon Prince of Tzeentch) ด้วยการตระเวนผ่านกาลเวลา ผู้เล่นจะได้ต่อสู้ในศึกอันโด่งดังทั้งสี่ ก่อนที่จะได้สู้กับไครอส เฟตวีฟเวอร์ (Kairos Fateweaver) ในศึกตัดสินสุดท้ายอันดุเดือด
● อินฟินิต พอร์ทัล (Infinite Portal) จะให้เข้าถึงฟีเจอร์เปลี่ยนแปลงความเป็นจริงและเซ็ตติ้งต่าง ๆ เพื่อให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนในหลายแง่มุมของการต่อสู้ได้โดยสิ้นเชิง ซึ่งก็รวมถึงแรงโน้มถ่วง แรงกระทบจากการปะทะ, รัศมีการระเบิด, ปริมาณเลือดและอีกมากมาย มาดื่มด่ำไปกับการเป็นผู้รับใช้แห่งธซีนช์กันเถอะ!

และสำหรับทุกคนที่ซื้อ Total War: WARHAMMER III ก็จะได้รับฮีโรในตำนานอย่างอูลริกา แมกโดวา (Ulrika Magdova) เธอเป็นผู้ที่โดดเด่นแม้จะอยู่ท่ามกลางเผ่าพันธุ์เดียวกัน โดยที่แมกโดวานี้จะสามารถถูกชักชวนได้ทั้งจากคิสเลฟ (Kislev) และจากจักรวรรดิ และเธอเป็นแวมไพร์ผู้ที่ล้ำเลิศทั้งในการต่อสู้ประชิดและระยะไกล รวมถึงเวทมนตร์ต่าง ๆ จากลอร์ ออฟ ชาโดว์ส (Lore of Shadows)

หากต้องการปลดล็อกอูลริกา ผู้เล่นจะต้องลงทะเบียนบัญชี CA แล้วเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มที่เล่น จากนั้นก็เคลียร์ภารกิจในเกมของเธอ: https://account.creative-assembly.com/en/register

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์