News

COMPANY OF HEROES 3 จะมาเยือนคอนโซล 30 พฤษภาคมนี้!

Relic EntertainmentTM, Inc. และ SEGA® Europe Limited ยินดีที่ได้เปิดเผยว่า Company of Heroes 3, เกมวางแผนกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ที่ได้รับคำชื่นชมล้นหลาม จะมาให้เล่นกันบน PlayStation®5 ในวันที่ 30 พฤษภาคม 2023 นี้ โดยผู้เล่นจะสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าเกม Company of Heroes 3 Console Edition ได้ทั้งแบบแผ่นและดิจิทัลในวันที่ 26 เมษายนนี้

นี่จะถือเป็นครั้งแรกที่ Relic Entertainment นำเอาแฟรนไชส์ Company of Heroes มาสู่ผู้เล่นบนคอนโซล* เพื่อให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้สัมผัสกับประสบการณ์เกมวางแผนอันลึกซึ้ง ผู้เล่นบนคอนโซลจะได้พบกับ UI ที่ปรับแต่งได้, รองรับคอนโทรลเลอร์เต็มรูปแบบ และฟีเจอร์พิเศษที่จะทำให้ทุกคนเล่นได้ในจังหวะของตนเอง ยิ่งไปกว่านั้น UI ก็ยังได้รับการปรับเปลี่ยนสำหรับคอนโทรลเลอร์ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่สนุกให้กับทุกคน
*Console Edition จำหน่ายบน PlayStation®5 ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย

ฟีเจอร์ใหม่อย่างเช่น Full Tactical Pause จะให้ผู้เล่นที่ใช้งานคอนโทรลเลอร์ สามารถควบคุมและวางแผนกลยุทธ์ได้สมบูรณ์แบบในสนามรบ เมื่อหยุดการเคลื่อนไหวทุกสิ่งแล้ว ผู้เล่นที่เลือกใช้งาน Full Tactical Pause จะสามารถออกคำสั่งทุกอย่างได้แบบพร้อมเพรียงกัน และสามารถคิดทุกการเคลื่อนไหวได้โดยละเอียดและปราศจากแรงกดดันที่จะต้องเล่นในแบบเรียลไทม์

Company of Heroes ซึ่งเลื่องชื่อในการเล่าเนื้อหาที่สมจริงนั้น จะพาผู้เล่นไปสู่เรื่องราวในสงครามแบบใหม่ และได้ปลดล็อกกลยุทธ์ใหม่ ๆ ที่สมจริง, กลุ่มกำลังที่แตกต่างกันสี่กลุ่ม และเรื่องราวที่ไม่ได้รับการบอกเล่าจากสงครามโลกครั้งที่สอง ในโหมดซิงเกิลเพลเยอร์นั้น Italian Dynamic Campaign ในสไตล์เทิร์นเบส จะให้ประสบการณ์เกมเพลย์แบบแซนด์บอกซ์ พร้อมด้วยตัวเลือกกลยุทธ์ในอีกขั้นหนึ่ง ส่วนผืนทรายอันกว้างใหญ่แห่งแอฟริกาเหนือ ก็จะเป็นประสบการณ์แบบซิงเกิลเพลเยอร์คลาสสิกที่ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราว ส่วนผู้เล่นที่สนุกกับการร่วมเล่นกับคนอื่น CoH3 จะมีโหมดออนไลน์มัลติเพลเยอร์ขนาดใหญ่ และมีโหมดโคออปปะทะกับ AI ด้วยกลุ่มกำลัง, กลไกการเล่นและยูนิตที่มากกว่าที่เคยมีมา

ผู้เล่นสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าเกมฉบับดิจิทัลของ Company of Heroes 3 Console Edition ได้โดยตรงจาก PlayStation Store ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน 2023 หรือสั่งซื้อล่วงหน้าแบบแผ่นได้จาก www.companyofheroes.com การสั่งซื้อล่วงหน้าแบบแผ่นอาจจะแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CoH3, โปรดไปที่ www.companyofheroes.com, ซึ่งผู้เล่นจะสามารถลงทะเบียนแพลตฟอร์มแจ้งฟีดแบ็กจากคอมมูนิตีของ Relic ได้เช่นกัน สามารถติดตามตัวเกมได้จากบน YouTubeTwitterInstagram, และ Facebook

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์