News

POWERWASH SIMULATOR อัปเดตฟรี Muckingham พร้อมให้เล่นแล้ว 18 เมษายนนี้

Square Enix Collective® และ FuturLab® ได้ประกาศในวันนี้ว่าอัปเดตส่วนขยายฟรี Muckingham พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้ (18 เมษายน) ซึ่งนี่จะเป็นจุดเริ่มต้นของโรดแมปแห่งคอนเทนต์อีกมากมายที่จะตามมา!

POWERWASH SIMULATOR จะให้ผู้เล่นได้ชะล้างความกังวลด้วยเสียงอันรื่นหูของน้ำแรงดันสูง ผู้เล่นจะได้เริ่มต้นกิจการทำความสะอาดของตนเองแล้วฉีดล้างคราบสกปรกทุกซอกมุม ด้วยความที่เป็นเกมสไตล์ซิมูเลชันอันไม่เหมือนใครนี่เอง POWERWASH SIMULATOR จะให้ผู้เล่นได้ผ่อนคลายและหลบหนีจากความวุ่นวายที่พบเจอ

มากระโดดขึ้นรถไปพร้อมกับเรา เพราะเราจะออกเดินทางไปพร้อมกัน! ตลอดปี 2023 นี้ เกมจะพาคุณไปยังสถานที่ทั้งใกล้และไกลในบรรดาสเปเชียลแพ็ก (Special Packs) และอัปเดตมากมายที่จะมุ่งหน้าไปสู่มักกิงแฮม (Muckingham) และที่ ๆ ไกลกว่านั้น ลองมาชมโรดแมปกันเพื่อที่จะได้ทราบว่ามีอะไรรอคอยคุณอยู่

The Muckingham Files (Update 1.2)

ผู้เล่นอาจจะยังจดจำทะเลทรายเมากาไอโตะ (Mauka Aito Desert) อันลึกลับได้จากตัวเกมหลัก ที่ซึ่งได้รับหน้าที่ในการทำความสะอาดรูปปั้นโบราณ นอกจากนั้นยังมีอนุสาวรีย์ตระหง่านและรถไฟไอน้ำเก่า ๆ แต่ที่นั่นไม่ได้มีเพียงแค่วัตถุโบราณเท่านั้น แต่ยังคงเป็นสถานที่ตั้งของเทคโนโลยีอันล้ำหน้าอีกด้วย นั่นคือโรงงานผลิตน้ำพลังแสงอาทิตย์ (Solar Water Plant) และจานดาวเทียมขนาดใหญ่ ซึ่งก็เป็นหน้าที่ของคุณที่จะต้องขจัดคราบฝุ่นคราบทรายทั้งหมดให้ทุกอย่างออกมาสะอาดเอี่ยมอ่อง

การพักผ่อนหย่อนใจจากทะเลทรายอันแห้งแล้ง จะพาผู้เล่นกลับไปยังความเขียวชอุ่มของมักกิงแฮม ที่ซึ่งรถขายอาหารแสนสกปรกมาทำให้ทัศนียภาพต้องเสียไป แต่เมื่อคุณทำความสะอาดจนเรี่ยมเร้แล้ว มันก็จะกลายเป็นศูนย์กลางของสวนไปโดยปริยาย

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาเรื่องราวเพิ่มเติม งานโบนัสที่มีอยู่แล้วในเกมจะมีการเสริมเรื่องราวใหม่ ๆ เข้ามาให้กับเนื้อหาหลัก เพื่อให้สอดคล้องกับอัปเดตนี้และอัปเดตอื่น ๆ ในอนาคตของจักรวาลมักกิงแฮม คุณสามารถย้อนกลับไปเล่นเพื่อรับรู้เนื้อหาใหม่ ๆ ในเมืองอันสกปรกสุดโปรดของคุณได้เพิ่มเติม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์