News

เผยตัวอย่าง Gameplay แรกของ Immortals of Aveum

วันนี้  EA Originals และ Ascendant Studios ได้ปล่อยเกมเพลย์ 6 นาทีในตัวอย่างใหม่ของ Immortals of Aveum ให้ภาพกว้างขึ้นเกี่ยวกับเกมผู้เล่นเดี่ยวแบบเมจิกชูตเตอร์บุคคลที่หนึ่งที่แหวกแนว

ในตัวอย่างเกมเพลย์จะโชว์ Jak ต่อสู้กับกองกำลังของ Rasharn แบบใช้รูปแบบเกมการต่อสู้ที่ยืนพื้นบนคาถาอย่างเต็มสูบ โดยผู้เล่นจะมีเวทสามสายหลักคือ Force (สีฟ้า), Life (กรีน), และ Chaos (แดง) เมื่อใช้ซิกิล, แหวน, และโทเทม เกมเพลย์ก็จะสามารถปรับแต่งให้เข้ากับรูปแบบการเล่นที่ผู้เล่นชอบได้
 
Ascendant Studios ภูมิใจเสนอเกมแรกที่ใช้ Unreal Engine 5.1 ซึ่ง Immortals of Aveum จะยกระดับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่รวมเรื่องแสงแบบไดนามิก Lumen และการบูสต์ประสิทธิภาพ Nanite (โพลีกอน) คุณสามารถดูการแกะรายละเอียดวิธีที่ Ascendant ใช้ประโยชน์จากเครื่องมืออันทรงพลังได้ที่โพสต์บล็อก ที่นี่

Immortals of Aveum จะวางจำหน่ายแบบขายปลีกและร้านค้าดิจิทัลวันที่ 20 กรกฎาคม 2023 บน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ผ่าน EA App, Steam และ Epic Games Store

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและข่าวสารที่ทันสถานการณ์ของ Immortals of Aveum โปรดไปที่ https://www.ea.com/games/immortals-of-aveum/immortals-of-aveum

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์