News

เผยโฉมแรกเกมเพลย์บริหารสวนสนุกใน Park Beyond

ด้วย Closed Beta Test ที่มาถึงและตัวเกมที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ ได้เวลาแล้วที่ผู้เล่นจะได้รู้เรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบอันซับซ้อนในการสร้างสรรค์และบริหารจัดการสวนสนุกใน Park Beyond

หลังจากที่ได้ชมโหมดแคมเปญของเกม, บรรดาตัวละครมากสีสัน และคอนเซปต์ชวนฉงนของ impossification กันไปแล้ว ตัวอย่างใหม่นี้จะมาลงลึกถึงความเป็นไปได้ทั้งหมด และทรัพยากรที่ผู้เล่นมีเพื่อสร้างกิจการของตนให้ประสบความสำเร็จ ร้านค้าและสิ่งของที่มีนั้นทำงานยังไงนะ? ความต้องการของลูกค้าที่มาเที่ยวคืออะไร? แล้วพวกพนักงานล่ะ? ทุกฟังก์ชันการบริหารสุดลึกซึ้งจะสามารถเข้าถึงได้จากแท็บเฉพาะให้คุณคอยจับตามอง เพื่อสร้างสวนสนุกที่สร้างกำไรแถมยังปลอดภัยและสนุก!

ความคิดสร้างสรรค์คือสิ่งสำคัญให้คุณได้ใช้จินตนาการและแอสเซ็ตนับพันที่มีใน Park Beyond ผู้เล่นที่กำลังต้องการทำให้แรงบันดาลใจของตนเป็นความจริงขึ้น จะสามารถเข้าไปเล่นโหมดแซนด์บอกซ์ แล้วสร้างเกมในแบบของตนเอง แล้วเริ่มสร้างและตกแต่งได้เลยตามใจชอบ แต่ละผลงานที่สร้างสรรค์ออกมาจะสามารถเซฟแล้วนำไปใช้ในสวนอื่น ๆ ในอนาคตได้ แล้วจากนั้นก็มาสร้างบรรยากาศกันด้วยสีที่ปรับแต่งได้เอง, รวมถึงแสงและเสียงเพลง! ภูมิทัศน์ของพื้นที่ตั้งสวนก็อยู่ใต้การควบคุมของผู้เล่นเช่นกัน ที่สามารถปรับแต่งพื้นผิวหรือสร้างอุโมงค์ต่าง ๆ ได้ เพื่อเพิ่มมิติอันลึกซึ้งกว่าเดิมให้กับสวนและเครื่องเล่นมากมาย

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักบริหาร, เป็นนักประดิษฐ์ผู้เปี่ยมวิสัยทัศน์ หรือเป็นอย่างละนิดอย่างละหน่อย รูปแบบการเล่นใด ๆ ก็สามารถสนุกไปด้วยกันได้ใน Park Beyond

มาเริ่มวางแผนสวนสนุกในฝันได้แล้ววันนี้โดยการรับชมตัวอย่าง:

สั่งซื้อล่วงหน้าแบบดิจิทัลได้แล้วที่ Bandai Namco Entertainment Asia’s e-store!

Park Beyond จะวางจำหน่าย 16 มิถุนายน 2023, บน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ผ่าน STEAM ลงทะเบียนเพื่อเข้าเล่น Closed Beta Test ที่จะเริ่ม 9 พฤษภาคมนี้ได้ที่นี่: https://bnent.eu/BetaPB

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Park Beyond หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ website หรือติดตามเราจาก FacebookInstagramTwitter และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์