News

โหมไฟให้ลุกโชน ARMORED CORE VI FIRES OF RUBICON จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 25 สิงหาคม

ตัวอย่างเกมเพลย์แรกของ Armored Core จะแสดงให้เห็นแอ็กชันหุ่นรบอันดุเดือดจาก FromSoftware; สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ณ ร้านค้าชั้นนำ 

ARMORED CORE™ VI FIRES OF RUBICON, เกมแอ็กชันความเร็วสูงผลงานล่าสุดจาก FromSoftware, Inc. และ Bandai Namco Entertainment Inc. จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ ด้วยการผสมผสานประสบการณ์ 25 ปีในการสร้งสรรค์ผลงานอย่างแฟรนไชส์  ARMORED CORE™ และเกมแอ็กชันอย่าง ELDEN RING™ และแฟรนไชส์ DARK SOULS™ ที่ผ่านมา, ARMORED CORE VI FIRES OF RUBICON จะเต็มไปด้วยแอ็กชันหุ่นรบ ที่ประกอบไปด้วยการต่อสู้อันรวดเร็ว, การปรับแต่งที่ลึกซึ้ง และบอสไฟต์อันตื่นเต้น เกมจะวางจำหน่ายให้กับ PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, และ PC ผ่าน Steam®, และเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วตามร้านเกมชั้นนำ รวมถึงที่ armoredcore6.com และที่ e-store ของ Bandai Namco Entertainment Asia’s ที่นี่

สสารใหม่อันลึกลับที่เรียกว่า “คอรัล” (Coral) ถูกค้นพบในดวงดาวอันห่างไกลรูบิคอน 3 (Rubicon 3) และในฐานะของแหล่งพลังงานนั้น สสารนี้ทำให้มีผู้คาดหวังกันว่าจะช่วยผลักดันให้ความสามารถด้านเทคโนโลยีและการสื่อสารของมนุษยชาติเจริญก้าวหน้าไปอย่างมาก แต่ทว่ามันกลับก่อให้เกิดหายนะที่ปกคลุมไปทั่วทั้งดวงดาว และดวงดาวแวดล้อมจนตกอยู่ใต้เปลวเพลิงและพายุ จนก่อเกิดขึ้นมาเป็นระบบดาวฤกษ์ที่ลุกไหม้ตลอดเวลา และด้วยเวลาเกือบครึ่งศตวรรษต่อมา คอรัลก็ได้ปรากฏขึ้นมาบนรูบิคอน 3 อีกครั้ง ซึ่งบัดนี้ได้กลายเป็นดวงดาวที่ปนเปื้อนและโดนผนึกเอาไว้ด้วยหายนะภัย บรรดาบริษัทข้ามดาวและกองกำลังต่อต้านต่างก็ต่อสู้กันเพื่อแย่งชิงสสารนี้ ผู้เล่นจะได้แทรกซึมเข้าสู่รูบิคอนในฐานะทหารรับจ้างอิสระ และพบว่าตนต้องต่อสู้ดิ้นรนแย่งชิงสสารนี้กับเหล่าบริษัทและกองกำลังต่าง ๆ

ด้วยความที่อัดแน่นไปด้วยหุ่นที่ปรับแต่งได้หลากหลายและคล่องตัวสูง, ARMORED CORE VI FIRES OF RUBICON จะพาผู้เล่นไปพบกับการต่อสู้อันรวดเร็ว ที่พวกเขาจะได้บังคับควบคุมทั้งการโจมตีและการป้องกัน ไม่ว่าจะบนบกหรือกลางอากาศเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ เพื่อที่จะได้กลายเป็นทหารรับจ้างที่ประสบความสำเร็จและทำกำไรได้งามที่สุดบนรูบิคอน ผู้เล่นจะต้องเปลี่ยนระยะการต่อสู้ของตนให้ชำนาญ ใช้สภาพแวดล้อมเพื่อกำบัง และต่อสู้รอบทิศทางเพื่อเอาชนะศัตรูและสถานการณ์สุดท้าทาย

ในตัวอย่างเกมเพลย์แรกของ ARMORED CORE VI FIRES OF RUBICON, องค์ประกอบสำคัญในแง่เกมเพลย์ต่าง ๆ จะถูกนำเสนอให้เห็นอย่างครบถ้วน:

สั่งซื้อล่วงหน้าตอนนี้แล้วเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการวางจำหน่ายทั่วโลกของ ARMORED CORE VI FIRES OF RUBICON สำหรับข่าวสารล่าสุด อย่าลืมติดตามช่องทางโซเชียลของเกมได้จาก FacebookTwitter, และ Instagram เกมนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของระบบอัปเกรดฟรีจาก PlayStation® และใช้งาน Xbox Smart Delivery อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก เว็บไซต์ทางการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ARMORED CORE VI FIRES OF RUBICON และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia โปรดไปที่ เว็บไซต์ หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramTwitter และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์