News

Atomic Heart ปล่อยเดโมฟรีให้ได้ลองกันบน Steam พร้อมด้วยลดราคาตลอดสัปดาห์

Mundfish และ 4Divinity ปล่อยเดโมฟรีของ «Atomic Heart» ให้ได้ลองกันบน Steam พร้อมด้วยลดราคาตลอดสัปดาห์

เกมแอ็กชันอาร์พีจีมุมมองบุคคลที่หนึ่ง «Atomic Heart» ซึ่งพัฒนาโดย Mundfish และจัดจำหน่ายโดย 4Divinity ในเอเชีย ต่างได้รับเสียงตอบรับอันอบอุ่นจากผู้เล่นและนักวิจารณ์ และได้รับความนิยมล้นหลามนับตั้งแต่วางจำหน่ายในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2023 เป็นต้นมา ด้วยเกมเพลย์ที่จับใจ, งานภาพที่สวยงามและเนื้อหาที่ดึงดูด

เดโม
นับตั้งแต่วันนี้ สตูดิโอได้ปล่อยเดโมฟรีของ «Atomic Heart» บน Steam เพื่อกระตุ้นให้ผู้เล่นใหม่ได้ลองดาวน์โหลดและเล่นเกม และยังช่วยให้ได้ลองสัมผัสโลกอันลึกซึ้งของเกม ซึ่งผู้เล่นจะได้ทำความคุ้นเคยกับสถานที่เริ่มต้นบางส่วนของเกมรวมถึงระบบการต่อสู้กันได้แบบฟรี ๆ

ลดราคา
เพื่อเป็นการฉลองการปล่อยตัวเกมเวอร์ชันเดโม Mundfish และ 4Divinity ก็ได้ประกาศแคมเปญลดราคาเกมตลอดสัปดาห์บน Steam, โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคมไปจนถึง 23 พฤษภาคม 2023 ในช่วงโปรโมชันแบบจำกัดเวลานี้ ผู้เล่นแต่ละคนที่ได้เล่นเดโมจนจบจะสามารถซื้อเกมเต็มได้ในราคาลดพิเศษ: ลด 25% จากชุด Standard Edition และ 30% จากชุด Gold Edition และ Premium Edition

หากต้องการดาวน์โหลดเดโมฟรีของ «Atomic Heart» และรับสิทธิประโยชน์จากส่วนลดแบบจำกัดเวลานี้ สามารถไปได้ที่หน้าเว็บทางการของเกมบน Steam เชิญมาสัมผัสกับจุดเริ่มต้นของการเดินทางอันไม่ธรรมดาแล้วคว้าโอกาสนี้ซื้อเกมเต็มได้ในราคาลดพิเศษ

«Atomic Heart», คือเกมที่ดำเนินเรื่องราวในโลกยูโทเปียสมมติอันบ้าคลั่งในปีค.ศ.1955 ซึ่งผสมผสานเรื่องราวอันพลิกผันและพัสเซิลที่ชวนคิด พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์